Trang trí ban công hãy tránh xa những vật dụng này ngay lập tức

(Gotrangtri.vn) Khi trang trí ban công, có một số thứ tuyệt đối không bao giờ được phép xuất hiện tại đây, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của gia chủ. Ngay bây giờ, hãy cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Khi trang trí ban công, có một số thứ tuyệt đối không bao giờ được phép xuất hiện tại đây, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của gia chủ.

Ngay bây giờ, hãy cùng NoithatXHome.vn khám phá những vật dụng tuyệt đối không được xuất hiện tại ban công trong bài viết dưới đây, chú ý theo dõi nhé!

1. Trang trí ban công cần phải tránh xa chuông gió

Chuông gió là một trong những vật phẩm phong thủy có khả năng chiêu tài lộc, hóa giải sát khí rất tốt nếu như nó được đặt ở đúng vị trí.

Nhưng khi ta đặt chuông gió tại ban công, thì tiếng kêu của nó lại có mục đích dẫn dụ ma quỷ vào nhà, rất không tốt cho gia chủ về nhiều mặt.

2. Không được để cây xanh quá cao khi trang trí ban công

Rất nhiều người có thói quen trồng cây xanh trên ban công để lấy bóng mát, vừa giúp cho bầu không khí trở nên mát mẻ, trong lành hơn.

Tuy nhiên cũng không nên chọn những cây xanh có tán lá quá rộng, bởi nó có thể xâm chiếm hết không gian diện tích ban công.

Xem thêm bài viết:

Trong phong thủy, việc để cây xanh quá cao và rậm rạp có thể dẫn đến hệ quả xấu là các luồng khí tốt không thể dễ dàng đi vào nhà, dễ tích tụ nhiều luồng khí xấu ảnh hưởng tới vận may và tài vận của gia chủ.

Tốt nhất bạn nên chọn những loại cây cảnh có tán lá nhỏ mà lại tốt cho phong thủy như cây vạn niên thanh, lưỡi hổ, hoa hồng…

3. Trang trí ban công tuyệt đối không được đặt bài vị

Tưởng chừng như không có nhưng lại có rất nhiều trường hợp đưa vài vị ra ban công thờ cúng vào những ngày rằm, lễ Tết để tránh làm cho khu vực trong nhà bị bí bách.

Tuy nhiên, ban công lại là nơi tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa và gió. Đặt những vật thiêng liêng như ban thờ ngoài này sẽ rất dễ mạo phạm thần linh, khiến thần linh bực tức vì không được gia chủ coi trọng, tôn thờ.

Có thể dẫn tới việc công danh tiền bạc của gia chủ sẽ không còn được thuận lợi như trước nữa, và những vận xui có thể xảy ra liên tiếp khiến gia đình mất ăn mất ngủ, đứng ngồi không yên.

Trên đây là những vật dụng tuyệt đối không được dùng để thiết kế nội thất ban công mà bạn nên biết để phòng tránh.

Bạn có thể tìm đọc vô số những nội dung mới và hấp dẫn khác nữa cho mình tại kênh gotrangtri.vn, nhanh tay khám phá nhé!


478 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24