Trang hoàng không gian với 6 mẫu đèn decor trang trí siêu đẹp

Việc sử dụng đèn decor trang trí cho không gian sống từ lâu đã trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây Gotrangtri.vn sẽ gợi ý cho bạn 6 mẫu đèn cực đẹp và ấn [...]

Việc sử dụng đèn decor trang trí cho không gian sống từ lâu đã trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn 6 mẫu đèn cực đẹp và ấn tượng, cùng tham khảo ngay để dễ dàng chọn lựa được cho mình những mẫu ưng ý nhé.

1. Những lý do nên sử dụng đèn decor trang trí

1.1. Lợi ích chiếu sáng

Đây chắc chắn sẽ là ưu điểm, lợi ích đầu tiên mà những mẫu đèn decor trang trí đem lại cho người dùng. Tuy sinh ra với mục đích chủ yếu là để làm đẹp cho không gian nhưng đa số những mẫu đèn này đều đem lại một lượng ánh sáng nhất định, làm căn phòng của bạn trở nên lung linh, huyền ảo. Cũng chính nhờ “đa di năng” như thế nên đèn trang trí mới được nhiều người ưa chuộng như vậy.

đèn decor trang trí

Đèn decor trang trí cũng có tác dụng chiếu sáng

1.2. Tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mĩ cao chính là ưu điểm lớn nhất, được lòng khách hàng nhất của những mẫu đèn decor trang trí. Vì được sản xuất với mục đích chủ yếu là làm đẹp thêm cho không gian nên mẫu đèn này được thiết kế với mẫu mã rất đẹp, rất bắt mắt, là điểm nhấn tuyệt vời cho cả căn phòng. Không cần có quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần một vài chiếc đèn decor đặt trên tủ trang trí hoặc gắn lên tường là đã có thể khiến không gian trở nên lộng lẫy, cuốn hút.

Hơn nữa mẫu mã của chúng cũng vô cùng đa dạng, có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào, bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào hiện nay. Nhờ vậy mà đèn decor trang trí có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu và sở thích của người dùng, kể cả những người dùng khó tính nhất.

đèn decor trang trí

Đèn decor trang trí đẹp

Xem thêm: Đèn thả tân cổ điển Châu Âu cho không gian sang trọng

1.3. Tốt cho phong thủy

Ngoài có nhiều ưu điểm về mặt thẩm mĩ, đèn decor trang trí còn đem lại nhiều lợi ích về mặt phong thủy. Theo các chuyên gia, ngoài ánh sáng tự nhiên từ mặt trời thì ánh sáng ấm cúng từ đèn cũng có tác dụng đem lại nhiều nguồn sinh khí tích cực, làm cho không khí thêm hài hòa, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

đèn decor trang trí

Đèn decor trang trí đem lại nhiều lợi ích về mặt phong thủy

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2. 6 mẫu đèn decor trang trí siêu đẹp

2.1. Đèn chùm

Đèn chùm là một trong những mẫu đèn decor trang trí được yêu thích nhất hiện nay. Đặc điểm của nó là có hình dáng khá lớn, được gắn trực tiếp vào trần nhà, lúc này ánh sáng được lan tỏa rộng hơn đến nhiều vị trí khác nhau. Nhờ vậy mà mẫu đèn trang trí này rất được người dùng yêu thích sử dụng trong phòng khách và phòng ăn – nơi cần nhiều ánh sáng.

đèn decor trang trí

Đèn decor trang trí dạng chùm tân cổ điển sang trọng

Thông thường đèn decor trang trí dạng chùm sẽ được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Tuy nhiên nhờ sự sáng tạo không ngừng của các NTK nên hiện nay mẫu đèn này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhờ vậy mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với sở thích và không gian nhà mình.

đèn decor trang trí

Mẫu đèn chùm hiện đại

Về chất liệu thì đèn decor trang trí dạng chùm được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên thủy tinh, pha lê hoặc một số kim loại như đồng, inox là được ưa chuộng hơn cả bởi chúng sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo nhất cho các mẫu đèn chùm. Nhưng dù được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nào thì mẫu đèn decor trang trí này đều sẽ làm cho không gian phòng của bạn trở nên sang trọng và thời thượng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: TOP 4 mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp xuất sắc

2.2. Đèn thả

Đèn thả cũng là một trong những mẫu đèn decor trang trí được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Nó có đặc điểm cấu tạo là được gắn cố định trên trần nhà và được thả xuống dưới bằng dây cáp. Kiểu thiết kế thế này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được diện tích bề mặt vô cùng hiệu quả. Hơn nữa ánh sáng cũng được lan rộng hơn, hiệu quả chiếu sáng tăng cao.

đèn decor trang trí

Mẫu đèn thả đẹp, hiện đại

Ngoài khả năng tiết kiệm diện tích và khả năng chiếu sáng tốt, đèn thả decor còn có môt số ưu điểm khác được đánh giá cao như:

  • Dễ dàng thi công và lắp đặt
  • Mẫu mã, phong cách đa dạng nhờ được làm từ nhiều chất liệu phong phú và thiết kế kiểu dáng đa dạng
  • Sử dụng được linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp mới lạ và đầy ấn tượng

2.3. Đèn led âm trần

Đèn led âm trần là mẫu đèn decor trang trí được lắp sâu vào trong trần nhà. Nhờ sử dụng chip led để phát sáng nên mẫu đèn này được đánh giá là có khả năng phát sáng tốt hơn những mẫu đèn truyền thống thông thường. Vì thế nó rất được yêu thích lắp đặt ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của những không gian hiện đại như chung cư, biệt thự,…

đèn decor trang trí

Đèn decor trang trí dạng âm trần trang trí

Một số ưu điểm và lợi ích mà đèn led âm trần mang lại cho người dùng là:

  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, có thể chiếu sáng được đến 50 000 giờ
  • Ánh sáng không gây hại cho mắt
  • Khả năng tiết kiệm điện năng rất cao mặc dùng công suất đèn khá mạnh
  • Đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại

Xem thêm: 15+ mẫu đèn trang trí trần nhà cực sang trọng

2.4. Đèn rọi

Đèn rọi là một trong những mẫu đèn decor trang trí có thiết kế nhỏ gọn có chức năng chiếu ánh sáng tập trung tại một điểm, làm nổi bật lên một đối tượng cụ thế. Vì thế mà khả năng chiếu sáng được tận dụng tối đa. Thông thường mẫu đèn này sẽ được găn lên cao trên tường hoặc trên các thanh ray thẳng, ánh sáng chiếu từ trên xuống dưới. Người dùng có thể xoay và điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt rất tiện lợi.

Nếu như trước đây đèn rọi thông thường được thiết kế khá thô cứng vì chỉ có tác dụng là để chiếu sáng, thì ngày nay những mẫu đèn rọi trang trí đã có mẫu mã đẹp và bắt mắt hơn, tính thẩm mĩ tăng cao hơn rất nhiều.

đèn decor trang trí

Mẫu đèn rọi thiết kế hiện đại, sang trọng

Những tiện ích mà người dùng có được khi sử dụng đèn rọi trang trí là:

  • Đèn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, lên đến 90%, thích hợp cho những nơi cần chiếu sáng liên tục trong thời gian dài
  • Ánh sáng chiếu điểm đẹp mắt, làm nổi bật lên sản phẩm, đồ đạc trung tâm
  • Tuổi thọ lâu dài, thời gian chiếu sáng có thể lên đến 25 000 giờ
  • Mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh
  • Có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian như nhà ở, showroom thời trang, phòng triển lãm trưng bày, nhà hàng, khách sạn,…

2.5. Đèn bàn

Đây là mẫu đèn quá ư quen thuộc với chúng ta, nó được sử dụng vô cùng rộng rãi và là vật chiếu sáng, vật trang trí không thể nào thiếu trong không gian nhà ở hiện nay. Nhờ đặc điểm cấu tạo là có phần chân đèn, chao đèn và được đặt trực tiếp xuống  mặt bàn nên mẫu đèn decor trang trí này sẽ giúp quá trình sử dụng, lau chùi, vệ sinh được dễ dàng hơn.

đèn decor trang trí

Đèn decor trang trí để bàn phòng ngủ

Phần chân đèn thường sẽ được làm từ những chất liệu như gỗ, các loại kim loại bởi chúng đều có độ bền và độ chắc chắn cao. Còn về phần chao đèn thì được sản xuất chủ yếu bằng các chất liệu như vải, nhựa hoặc mây tre,… Mỗi một chất liệu sẽ cho ra một kiểu đèn decor trang trí để bàn với mẫu mã và phong cách khác nhau. Từ đó đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn phong phú.

đèn decor trang trí

Đèn để bàn phòng khách thiết kế hiện đại

Không kém gì những mẫu đèn decor trang trí bên trên, đèn để bàn cũng được ứng dụng linh hoạt ở nhiều nơi khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách của nhà ở đến các quán café, quán ăn, cửa hàng thời trang,… Bởi chúng không chỉ có khả năng cung cấp ánh sáng hiệu quả mà còn làm một vật trang trí, một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho không gian.

2.6. Đèn gắn tường

Để cho không gian nhà mình thêm rộng rãi mà vẫn đẹp và ấn tượng có rất nhiều người đã lựa chọn những mẫu đèn decor trang trí gắn tường. Đây cũng là mẫu đèn có thiết kế khá nhỏ gọn, được gắn trực tiếp và cố định lên tường, nhờ vậy mà diện tích căn phòng được tối ưu hóa đáng kể.

đèn decor trang trí

Đèn trang trí gắn tường đẹp

Ngoài khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả, đèn decor treo tường còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như:

  • Làm vật trang trí cho không gian thêm ấn tượng, biến những bức tường thô sơ, thiếu sức sống trở nên sinh động và có hồn hơn
  • Mẫu mã đa dạng nhờ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cũng như được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng
  • Đem lại cho căn phòng vẻ đẹp hiện đại, thú vị nhưng cũng không kém phần sang trọng

Xem thêm: 4 lưu ý quan trọng khi chọn mua đèn trang trí Hà Nội

3. Những lưu ý khi chọn đèn decor trang trí cho từng không gian

3.1. Phòng khách

Phòng khách được xem như là “bộ mặt” của cả căn nhà, là nơi đón tiếp khách người thân, bạn bè mỗi khi họ tới thăm nhà, là nơi cả gia đình quây quần bên nhau mỗi tối hoặc mỗi dịp cuối tuần. Vì vậy việc sử dụng đèn trang trí cho không gian này là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng đèn cho phòng khách, bạn có thể tham khảo để có cách bài trí phù hợp:

  • Phong cách của đèn cần phải đồng nhất với phong cách thiết kế và phong cách nội thất của căn phòng. Nếu phòng khách được thiết kế theo kiểu tân cổ điển thì các mẫu đèn decor trang trí tân cổ điển sẽ phù hợp nhất. Tương tự với các phong cách khác cũng vậy. Như thế sẽ tạo được cho không gian sự đồng nhất và hài hòa.
  • Kích thước đèn nên tỉ lệ thuận với kích thước không gian
  • Không lựa chọn quá nhiều đèn trong một phòng
đèn decor trang trí

Bố trí đèn phòng khách

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

3.2. Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi đòi hỏi cần có sự yên tĩnh và nhẹ nhàng để tạo không gian thư giãn nhất có thể. Vì thế khi chọn đèn decor trang trí cho không gian này chúng ta cần đặc biệt lưu ý những điều sau đây:

  • Ưu tiên lựa chọn những mẫu đèn có ánh sáng vàng dịu nhẹ, có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng, như thế sẽ tạo được cảm giác yên bình, tốt cho giấc ngủ
  • Tránh sử dụng đèn rọi, có thể sử dụng đèn bàn hoặc đèn ốp trần để tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng. Cũng có thể sử dụng đèn treo tường để không gian thêm rộng rãi nếu như phòng có diện tích khiêm tốn
  • Kích thước đèn decor phòng ngủ nên tỉ lệ thuận với kích thước căn phòng
đèn decor trang trí

Bài trí đèn phòng ngủ

3.3. Phòng ăn

Để gia đình có được không gian quây quần ấm cúng và đẹp mắt thì hãy trang trí ngay cho phòng ăn nhà mình một vài mẫu đèn decor trang trí nhé. Để các bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và sử dụng đèn phòng ăn, NoithatXHome.vn sẽ đưa ra một số lưu ý, bạn có thể tham khảo để dễ dàng có cách bài trí phù hợp nhất nhé:

  • Kích thước đèn không nên quá lớn hay quá nhỏ mà cần phù hợp với diện tích không gian
  • Màu sắc đèn cần hài hòa với màu sắc của nội thất và đồ đạc xung quanh
  • Lựa chọn đèn có ánh sáng rõ ràng
  • Phòng ăn phù hợp nhất với các mẫu đèn như đèn trùm, đèn thả hoặc đèn âm trần
đèn decor trang trí

Bài trí đèn phòng ăn

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn trang trí chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, chuyên cung cấp cho khách hàng các loại đèn decor trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng chất lượng, được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ tập trung phát triển tại thủ đô Hà Nội đơn vị còn xây dựng hệ thống xưởng sản xuất lớn và cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm nội thất, trang trí nhà ở của khách hàng dù là ở bất kỳ đâu.

đèn decor trang trí

Mẫu đèn decor trang trí siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 6 mẫu đèn decor trang trí siêu đẹp góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm lung linh, bắt mắt. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn lựa được cho mình những mẫu đèn thật ấn tượng và có cách bài trí chúng phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


471 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24