TOP 7 ý tưởng trang trí văn phòng khiến dân công sở “mê mệt”

(Gotrangtri.vn) Đôi lúc, chính chúng ta cũng không nghĩ rằng mình lại gắn bó với văn phòng làm việc nhiều đến thế. Vậy nên chẳng có lý do gì mà ta không dành chút thời gian chăm chút cho [...]

(NoithatXHome.vn) Đôi lúc, chính chúng ta cũng không nghĩ rằng mình lại gắn bó với văn phòng làm việc nhiều đến thế. Vậy nên chẳng có lý do gì mà ta không dành chút thời gian chăm chút cho không gian ấy đẹp hơn, ấn tượng hơn. Sau đây, Portfolio sẽ gợi ý cho bạn 7 ý tưởng trang trí văn phòng cực kỳ đơn giản nhưng sở hữu sức hút vô cùng mạnh mẽ.

ý tưởng trang trí phòng làm việc đẹp

Trang trí phòng làm việc đẹp

Tại sao cần trang trí văn phòng làm việc

Ý nghĩa của việc trang trí văn phòng

Trang trí văn phòng là việc làm quan trọng của các công ty

Văn phòng không chỉ đơn thuần là trụ sở làm việc, nó còn là diện mạo, là bộ mặt của công ty. Một văn phòng chuyên nghiệp hiện đại chắc chắn sẽ mang đến niềm tự hào cho mỗi nhân viên khi được làm việc trong môi trường ấy.

Đồng thời nó cũng gây được thiện cảm trong mắt khách hàng và các đối tác, các nhà đầu tư. Chính vì lẽ đó, thiết kế, trang trí văn phòng làm việc là điều quan trọng tất yếu. Nó là cách giúp bạn tự tạo ra một không gian làm việc có khả năng truyền cảm hứng tốt, khẳng định vị thế của công ty bạn trong mắt tất cả mọi người.

Ý tưởng trang trí văn phòng đẹp có vai trò như thế nào?

vai trò của ý tưởng trong trang trí

Ý tưởng trang trí văn phòng độc đáo sẽ cho chúng ta một không gian đầy cá tính

Trang trí văn phòng là việc làm cần thiết mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua trong qua trình hình thành và phát triển. Thế nhưng thật khó có thể sở hữu một không gian đẹp mắt, độc đáo nếu như bạn không có được ý tưởng trang trí văn phòng sáng tạo ngay từ đầu. Ý tưởng giúp cho bạn định hình được phong cách trang trí, giúp bạn lên được kế hoạch cụ thể cho những bước tiếp theo.

Người ta thường nói, một ý tưởng hay chưa chắc đã cho một kết quả tốt thế nhưng sẽ không bao giờ có được kết quả tốt nếu như thiếu đi một ý tưởng hay.Có rất nhiều ý tưởng thú vị như sử dụng ghế trang trí văn phòng, sử dụng đồ handmade, sử dụng kệ sách,… Vì vậy, bạn hãy dành thời gian để quan sát, để tìm hiểu, để chiêm nghiệm và để hình thành cho mình một ý tưởng trang trí văn phòng thú vị nhất, đặc biệt nhất.

Những ý tưởng trang trí phòng làm việc “độc nhất vô nhị”

Truyền cảm hứng từ những bức tường nghệ thuật

Trang trí văn phòng làm việc nhỏ với bức tường nghệ thuật truyền cảm hứng

Vốn dĩ bức tường nào cũng như bức tường nào nếu chúng chỉ để một màu nhạt nhòa, đơn điệu. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều nếu bạn biến nó trở thành những tác phẩm nghệ thuật mang sức hút mạnh mẽ cho người nhìn.

Nhưng bạn nhớ rằng dù có sáng tạo như thế nào đi nữa thì bức tường nghệ thuật ấy chỉ đẹp khi nó truyền tải một thông điệp nào đó, một ý nghĩa nào đó, một chủ đề nào đó mà doanh nghiệp của bạn đang muốn lan tỏa đến cộng đồng.

Ý tưởng trang trí văn phòng ngọt ngào với hoa

sử dụng hoa trang trí văn phòng

Hoa mang đến sức sống ngọt ngào cho không gian

Hoa là ý tưởng trang trí văn phòng rất dễ thực hiện và cũng rất dễ mang lại hiệu quả cao. Những bông hoa tràn trề nhựa sống dù được đặt ở bất cứ vị trí nào cũng gióp phần làm cho không gian nơi ấy sinh động hơn, mát lành hơn và đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Rèm văn phòng – Làm đẹp không gian từ điều bình dị nhất

Ý tưởng trang trí văn phòng rực rỡ với đèn

Trang trí văn phòng với đèn là ý tưởng tuyệt vời

Ý tưởng sử dụng đèn trang trí phòng làm việc để thắp sáng không gian rực rỡ sắc màu

Đèn trang trí văn phòng không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết cho nhân viên làm việc mà còn đem đến vẻ đẹp hài hòa, lung linh cho cả văn phòng. Ngoài đèn âm trần phổ biến, bạn có thể lựa chọn các loại kiểu mẫu khác phù hợp cho từng không gian chức năng như đèn thả kim loại, đèn cây, đèn để bàn làm việc hay đèn gắn tường,…

Ý tưởng trang trí văn phòng với cây xanh

Ý tưởng trang trí văn phòng với cây xanh

Ý tưởng trang trí văn phòng với cây xanh tràn đầy sức sống

Đưa thiên nhiên vào văn phòng đã trở thành xu hướng trang trí được ứng dụng rộng khắp trong những năm gần đây và hứa hẹn sẽ vẫn là “Hot Trend” của những năm tới. Trong đó, sử dụng cây xanh trang trí văn phòng là giải pháp mà đa phần dân văn phòng chọn lựa.

Bởi lẽ, cây xanh mang hơi thở của thiên nhiên; mang nhiệt huyết của tuổi trẻ năng nổ, xông pha; mang hy vọng, niềm tin và sức sống,…. Sự xuất hiện của cây xanh làm sáng bừng cả không gian, giúp giảm những áp lực trong công việc và tạo cảm hứng làm việc tích cực cho mỗi người.

Xem thêm: Rèm văn phòng – Làm đẹp không gian từ điều bình dị nhất

Ý tưởng trang trí văn phòng với kệ trưng bày

sử dụng kệ sách trang trí văn phòng

Kệ sách kết hợp với kệ trưng bày

Hãy làm cho văn phòng của bạn trở nên thú vị hơn bằng chiếc kệ hiện đại trưng bày những món đồ ý nghĩa như sách, cây xanh mini. Riêng đối với việc trưng bày sách, nhiều công ty phát triển nó trở thành văn hóa đọc tại công sở và được nhân viên hưởng ứng rất nhiệt tình. Dành 15 -30 giải lao trong giờ làm việc để đọc sách mỗi ngày cũng là cách giúp nhân viên có thêm kiến thức và thư giãn tinh thần hiệu quả.

Phối màu ấn tượng cho văn phòng

phối màu trong trang trí văn phòng

Sự kết hợp giữa 3 tông màu trắng -vàng – xanh mang tới không gian hài hòa, tinh tế

Màu sắc có tác động vô cùng mạnh mẽ đến thị giác. Tận dụng thế mạnh này của màu sắc, chúng ta có thể tạo ra điểm nhấn độc đáo, cá tính cho văn phòng bằng việc phối màu nghệ thuật. Ngoài ra, sử dụng vách ngăn trang trí văn phòng cũng là sự lựa chọn thông minh tạo nên cá tính riêng, sự chuyên nghiệp riêng cho mỗi không gian làm việc.

Trưng bày vật phẩm phong thủy văn phòng

Đưa vật phẩm phong thủy vào trang trí văn phòng

Trưng vật phẩm phong thủy để công việc thuận lợi, thành công

Với mong muốn công ty luôn luôn phát triển hưng thịnh, các văn phòng công ty lớn nhỏ đều lựa chọn vật phẩm trang trí văn phòng phù hợp với phong thủy để đem lại may mắn, tài lộc như: Quả cầu thủy tinh, tượng tứ không, tượng phúc đại lộc, đồng tiền may mắn,…

Làm thế nào có được ý tưởng trang trí văn phòng phù hợp

Làm thế nào lựa chọn được ý tưởng trang trí văn phòng đẹp

Cách lựa chọn ý tưởng trang trí văn phòng phù hợp

Đã là ý tưởng tức là chúng không bị giới hạn trong một khuôn khổ, một số đếm nào cả. Bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra được những ý tưởng mới lạ, độc đáo của riêng mình. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng nó mang tính khả thi nếu không ý tưởng sẽ mãi mãi chỉ nằm trên giấy. Ngoài ra ý tưởng trang trí văn phòng đó còn phải phù hợp với văn hóa công ty, định hướng của công ty để đảm bảo mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Lời kết

Trên đây là TOP 7 ý tưởng trang trí văn phòng vô cùng dễ dàng ứng dụng. Bạn đã tìm được ý tưởng nào phù hợp cho văn phòng của mình chưa? NoithatXHome.vn hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng có được sự lựa chọn hoàn hảo. Chúc bạn một ngày ngập tràn niềm vui!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


435 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24