Top 5 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2019

(Gotrangtri.vn) Cập nhật xu hướng nội thất năm 2019 giúp bạn hiểu thêm về một vài sự thay đổi chung trong cách trang trí nhà ở của cộng đồng, nhưng điều quan trọng là được trao đổi và học [...]

(NoithatXHome.vn) Cập nhật xu hướng nội thất năm 2019 giúp bạn hiểu thêm về một vài sự thay đổi chung trong cách trang trí nhà ở của cộng đồng, nhưng điều quan trọng là được trao đổi và học hỏi từ bạn bè, nhất là khi năm mới sắp đến.

Nói cách khác, chủ động thay đổi hay bài trí đồ nội thất theo xu hướng mới cũng giống như một cách để bạn duy trì và tạo ra niềm cảm hứng mới cho cả nhà.

Hãy cùng Go Home Design tìm hiểu nhanh 5 xu hướng lựa chọn nội thất được dự kiến sẽ làm mưa làm gió năm nay.

Xu hướng nội thất nổi bật nhất năm 2018

Xu hướng nội thất năm 2019 – theo ElleDecor

Trang trí tường nghệ thuật: Bức tường đơn điệu trong nhà hiện nay lại là nơi có nhiều ý tưởng trang trí nhất, mọi ý đồ thiết kế nội thất độc đáo của chính bạn đều đem đến tính nghệ thuật cho bức tường.

Có thể treo khung tranh nghệ thuật hoặc dán decal theo chủ đề… Elledecor cho hay từ khoá “wall art” có lượng tìm kiếm trên Pinterest tăng 6 lần so với năm 2016.

Trồng cây cảnh có hoa văn: Tuy cây xanh thường hút Oxi vào ban đêm, song những loại cây cảnh có hoa văn trên lá cho phòng ngủ vẫn được tìm kiếm nhiều gấp 5 lần năm trước.

Xem thêm bài viết:

Xu hướng nội thất năm 2019 – theo Countryliving

Nội thất bằng đồng thau: Dù thích hay ghét, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng đồ nội thất đẹp bằng đồng thau màu vàng nâu và bóng loáng luôn giúp cho không gian ngôi nhà thêm quý phái, sang trọng.

Xu hướng nội thất bằng đồng thau có thể áp dụng cho chân bàn ghế, khung tranh hoặc đèn trang trí

Nội thất màu trắng – đen: Sự kết hợp hai màu này trong lựa chọn đồ nội thất nhà đẹp luôn mang đến cho không gian sự tao nhã, hiện đại nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Cửa kính cao như hình dưới là một cách bài trí nội thất nhà thấp trần.

Tủ bếp xám màu: Màu xám không mạnh mẽ sang trọng như màu đen, không thanh lịch trang nhã như màu trắng nhưng sự dung hoà của trắng và đen gần như đã tạo ra một mảng màu trung tính rất ấm áp cho nhà bếp.

Và…rất có thể loại tủ bếp sơn màu xám sẽ đắt hàng trong năm nay đó!

Nội thất Wabi- Sabi: Wabi Sabi là một nét văn hoá của người Nhật Bản, hàm ý việc họ vui vẻ chấp nhận điểm yếu – đặc điểm không hoàn hảo của mọi thứ.

Đồ nội thất Wabi – Sabi thậm chí sẽ xấu thậm tệ theo góc nhìn nào đó, nhưng nếu bạn có thể chấp nhận nhược điểm của nó khi thiết kế nội thất phòng khách hoặc phòng ngủ, chúng sẽ trở thành một phần cực kỳ độc đáo trong ngôi nhà.

Wabi sabi cũng có thể sẽ là xu hướng nội thất trong năm nay!

Sofa kiểu dáng mềm mại: Những mẫu ghế sofa có kiểu dáng mềm mại dự kiến sẽ tiếp tục được nhiều người lựa chọn trong năm 2019.

Ngoài ra Countryliving cũng đề cập tới tới sự xuất hiện phổ biến của đồ nội thất hiện đại bằng đá được sơn mài bóng nhẵn, cũng được kỳ vọng sẽ mang lại chiều sâu cho không gian nội thất của căn phòng.

Vừa rồi là một số xu hướng thiết kế nội thất đẹp dự kiến sẽ bùng nổ trong năm 2019, bạn đừng quên theo dõi chuyên mục Portfolio nhiều hơn để khám phá  kiến thức, mẹo vặt và kinh nghiệm trang trí nội thất để ngôi nhà của bạn có thêm những nguồn cảm hứng mới.


376 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24