Top 5 mẫu cũi cho bé yêu 2021 không thể bỏ qua

Cũi trẻ em đang là xu hướng được nhiều cha mẹ trẻ yêu thích lựa chọn cho bé nhằm mang đến cho bé yêu một không gian ngủ riêng thoải mái và an toàn tuyệt đối. Vậy bạn đã [...]

Cũi trẻ em đang là xu hướng được nhiều cha mẹ trẻ yêu thích lựa chọn cho bé nhằm mang đến cho bé yêu một không gian ngủ riêng thoải mái và an toàn tuyệt đối. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn quây cũi nào cho bé yêu của mình chưa? Để NoithatXHome.vn gợi ý cho bạn top 5 mẫu quây cũi cho bé yêu được ưa chuộng nhất 2021 nhé!

1. Xu hướng sử dụng cũi cho bé yêu

GIường cũi cho bé yêu

Xu hướng sử dụng cũi cho bé yêu

Không còn quá đỗi xa lạ đối với các bậc cha mẹ trẻ ngày nay, giường cũi cho bé yêu được xếp vào danh những những món vật dụng cần thiết hàng đầu phải sắm sửa cho bé sơ sinh. Với những ưu điểm tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại, quây cũi chính là dụng cụ đắc lực thay mẹ chăm bé an toàn.

Giường cũi cho bé được thiết kế với kích thước diện tích giường phù hợp và chiều cao thành cũi đảm bảo tiêu chuẩn nhằm mang đến cho bé yêu của bạn một không gian an toàn nhất định. Rèn cho bé thói quen ngủ trong cũi, bé sẽ dần có thể ngủ độc lập một mình mà không phụ thuộc nhiều vào bố mẹ.

Cũi cho bé yêu

Có nên dùng cũi trẻ em cho bé không?

Vừa tạo cho bé một không gian vui chơi và nghỉ ngơi an toàn, giường cũi cho bé yêu còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. Đặt con trong nôi, mẹ có thể tận dụng thời gian để hoàn thành các công việc nội trợ hàng ngày như giặt rũ, dọn dẹp,.. mà bé yêu vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của bạn.

2. Một số mẫu cũi cho bé yêu phổ biến hiện nay

Các sản phẩm cũi trẻ em Hà Nội trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kiếu dáng thiết kế khác nhau cho cha mẹ vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Tham khảo 5 mẫu giường cũi cho bé yêu đang phổ biến trên thị trường hiện nay để chọn cho bé yêu sản phẩm thật ứng ý nhé!

2.1. Cũi cho bé yêu 1 tầng

Cũi cho bé yêu

Cũi cho bé yêu 1 tầng

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Là sản phẩm cũi trẻ em Hà Nội có thiết kế khá đơn giản tuy nhiên cũi cho bé yêu 1 tầng lại khá được nhiều ông bố bà mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu của mình. Với thiết kế 1 tầng có kích thước và chiều cao thành cũi đảm bảo mang đến cho bé yêu một không gian thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Hơn nữa ở một số cũi cho bé yêu 1 tầng còn thiết kế có thể thay đổi được chiều cao của đáy giường mang đến sự tiện lợi vô cùng trong quá trình sử dụng của mẹ và bé.

2.2. Cũi cho bé yêu 2 tầng

Cũi cho bé yêu 2 tầng

Cũi cho bé yêu 2 tầng tiện lợi

Là sản phẩm giường cũi đa năng cho bé đang khá phổ biến trên thị trường, cũi 2 tầng mang đến sự tiện lợi vô cùng cho mẹ và bé. Cũi được thiết kế 2 tầng vừa làm nôi vừa làm cũi tiện lợi. Các mẹ cũng có thể tận dụng khoảng trống ở tầng dưới để lưu trữ các vật dụng của bé như bỉm tã, quần áo một cách gọn gàng và tiện lợi.

Khi bé lớn hơn, thì bạn hạ phần đáy giường tầng 2 thấp xuống để đảm bảo chiều cao thành an toàn cho bé.

2.3. Cũi dạng nôi

Cũi cho bé yêu

Cũi dạng nôi với chân cũi uốn cong

Các mẫu cũi cho bé yêu dạng nôi được thiết kế với phần chân cũi uốn cong tạo góc 10 – 15 độ tạo sự đong đưa khi có lực đẩy tác động. Kết cấu dạng nôi giúp việc ru bé ngủ được thuận tiện hơn, các mẹ chỉ cần đưa nhẹ giường cũi 1 lúc là bé đã dễ dàng đi vào giấc ngủ, cho giấc ngủ được ngon và sâu giấc hơn.

2.4. Cũi hạ thành

Cũi cho bé yêu

Cũi hạ thành ghép giường tiện lợi

Vào khoảng thời gian mới cho con ra ngủ riêng ngoài cũi chắc hẳn các mẹ sẽ luôn cảm thấy lo lắng, không yên tâm khi để con ngủ một mình và thường xuyên phải thức giấc để kiểm tra bé hoặc cho bé ăn. Vậy thì lúc này tại sao bạn không lựa chọn cũi hạ thành có thể ghép giường tiện lợi cho bé yêu của mình?

Thiết kế với phần cũi có thể linh hoạt hạ thành giúp cha mẹ có thể dễ dàng ghép vào giường ngủ của mình và chăm bé tiện lợi hơn. Và khi bé hoàn toàn có thể ngủ riêng độc lập thì bạn lại nâng thành cũi nên để đảm bảo an toàn cho bé.

2.5. Giường cũi đa năng cho bé kết hợp tủ đồ

Cũi cho bé yêu

Giường cũi đa năng cho bé kết hợp tủ đồ

Bạn nghĩ sao khi chọn mua giường cũi đa năng cho bé kết hợp tủ đồ tiện lợi? Cũi được thiết kế phần giường cũi kết hợp với các ngăn ô tủ phần cuối cũi mang đến cho bạn một không gian lưu trữ đồ dùng một cách tiện lợi vô cùng. Các mẹ có thể sử dụng cũi cho bé yêu đa năng để đựng tất cả các vật dụng của bé một cách gọn gàng, ngăn nắp. Hơn nữa với thiết kế như vậy việc tìm kiếm các đồ dùng cho bé cũng trở nên nhanh gọn hơn bao giờ hết.

3. Chất liệu cũi cho bé yêu

Cũi cho bé yêu

Giường cũi cho bé yêu bàng gỗ

 

NƠI BÁN TỦ ĐỒ CHO BÉ

 

Vì là sản phẩm nội thất dành cho trẻ và gắn bó với bé trong suốt quá trình phát triển, bởi vậy khi mua cũi trẻ em Hà Nội chất liệu cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Vậy nên mua cũi cho bé yêu chất liệu nào? Cũi gỗ, cũi nhựa hay cũi vải?

  • Cũi gỗ: đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cao, thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Cũi nhựa: trơn tru, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, dễ vệ sinh và giá thành rẻ.
  • Cũi vải: mềm mại phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, nhiều mẫu mã thiết kế thông minh, tiện lợi. Tuy nhiên cũi vải không được đánh giá cao bởi độ chắc chắn và phải thường xuyên vệ sinh.
Cũi cho bé yêu

Giường cũi cho bé

Với những ưu nhược điểm trên đây, các mẹ có thể cân nhắc về tài chính, nhu cầu sử dụng, sở thích để lựa chọn cho bé yêu mẫu giường cũi sao cho phù hợp.

Xem thêm: Nên chọn cũi cho bé 9 tháng như thế nào?

4. NoithatXHome.vn – cung cấp cũi cho bé yêu đẹp, chất lượng

Quây cũi cho bé yêu với những công dụng tuyệt vời dần đã trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu trong những gia đình có trẻ nhỏ.

Cũi cho bé yêu

Đa dạng các ẩn phẩm nội thất trẻ em tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại đây chúng tôi có đa dạng những sản phẩm nội thất trẻ em như quây cũi, tủ đồ cho bé, giường ngủ đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Các mẫu cũi trẻ em Hà Nội tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp cho sản phẩm có chất lượng hoàn hảo hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cũi cho bé yêu thật đẹp và chất lượng. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


176 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24