TOP 4 mẫu tạp dề vàng đang “làm mưa làm gió” hiện nay

Khi lựa chọn màu sắc tạp dề, có rất nhiều người dùng yêu thích và ưu tiên những mẫu tạp dề vàng bởi chúng đem lại sự tươi mới cùng những năng lượng tích cực cho không gian bếp. [...]

Khi lựa chọn màu sắc tạp dề, có rất nhiều người dùng yêu thích và ưu tiên những mẫu tạp dề vàng bởi chúng đem lại sự tươi mới cùng những năng lượng tích cực cho không gian bếp. Vì thế nên hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 4 kiểu tạp dề màu vàng cực hot đang “làm mưa làm gió” hiện nay, cùng tham khảo để sở hữu được những mẫu ấn tượng nhé.

1. Những lý do nên sử dụng tạp dề vàng

1.1. Tạo sự nổi bật

Đây chắc chắn là điều không thể phủ nhận bởi màu vàng là một trong những tông màu sáng và rực rỡ nhất. Vì vậy mà khi sử dụng tạp dề vàng, không gian nấu nướng, sinh hoạt của bạn sẽ trở nên nổi bật và tươi sáng hơn rất nhiều. Hơn nữa mẫu tạp dề này cũng có nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau, từ đó người dùng có thể tùy ý lựa chọn sao cho không gian hài hòa, vừa mắt.

tạp dề vàng

Tạp dề vàng nổi bật

1.2. Đem lại năng lượng tích cực

Trong phong thủy học, màu vàng của nội thất là đại diện cho hành Thổ, là tượng trưng cho mặt trời, đem lại nhiều sinh khí tự nhiên. Vì thế những mẫu tạp dề vàng có thể đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực, thể hiện sự lạc quan và niềm hạnh phúc. Từ đó khiến cho không gian quây quần của gia đình bạn thêm ấm cúng và thân mật.

tạp dề vàng

Tạp dề vàng đem lại nguồn năng lượng tích cực

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2. TOP 4 mẫu tạp dề vàng đang “làm mưa làm gió” hiện nay

2.1. Tạp dề vàng trơn màu

Tạp dề vàng đẹp trơn màu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản. Đây là kiểu tạp dề đơn sắc và không có họa tiết gì cầu kỳ. Vì vậy mà người dùng dễ dàng sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp, phù hợp với đối tượng khác nhau, đem lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa. Mặc dù được thiết kế tối giản nhưng tạp dề vàng trơn màu vẫn giúp người dùng trở nên nổi bật vô cùng nhờ mang tông màu sáng rực rỡ.

tạp dề vàng

Mẫu tạp dề vàng trơn màu

2.2. Tạp dề vàng tân cổ điển

Không chỉ riêng tạp dề vàng mà tất cả những món nội thất như giường ngủ, các loại kệ, tủ trang trí,… mang phong cách tân cổ điển cũng được sử dụng rất nhiều. Bởi chúng luôn đem lại vẻ đẹp rất độc đáo, mang những nét đặc trưng riêng. Những mẫu tạp dề vàng phong cách này thông thường sẽ được thiết kế với kiểu dáng như trang phục của những cô nàng châu Âu quyến rũ cùng với những họa tiết như hoa nhí, chấm bi, ren,… Vì thế mà nó đem lại cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, rất phù hợp với đối tượng sử dụng là phái đẹtạp dềp.

Ngoài có tính thẩm mĩ cao, tạp dề vàng tân cổ điển còn không bị lỗi mốt mà luôn đẹp theo thời gian. Đây chính là một điểm cộng nữa khiến cho mẫu tạp dề này “làm mưa làm gió” thời gian qua.

tạp dề vàng

Mẫu tạp dề màu vàng đẹp phong cách tân cổ điển

2.3. Tạp dề vàng vintage

Vintage cũng là một trong những phong cách rất được ưa chuộng không chỉ với các mẫu tạp dề vàng mà còn trong may mặc nói chung. Bởi nó đem lại cho người mặc sự nữ tính và dịu dàng vô cùng. Có những đặc điểm khá giống với tạp dề tân cổ điển, tạp dề màu vàng vintage cũng được thiết kế với kiểu dáng giống như trang phục của những thập kỷ trước, mang đến cảm giác hoài niệm.

Mẫu tạp dề vàng này thông thường sẽ được làm từ một số chất liệu như canvas, lenin hoặc cotton để làm nổi bật lên phong cách vintage. Ngoài ra kiểu dáng và họa tiết cũng được đơn giản lại để mẫu mã được tinh tế hơn.

tạp dề vàng

Mẫu tạp dề màu vàng phong cách vintage

2.4. Tạp dề vàng hiện đại

Đây là mẫu tạp dề vàng được sử dụng nhiều nhất bởi nó có thiết kế phù hợp với đại đa số sở thích của người dùng hiện nay. Về chất liệu, tất cả các loại vải như cotton, lenin, canvas, kaki, jean,… đều được ứng dụng phổ biến trong sản xuất mẫu tạp dề vàng phong cách hiện đại. Họa tiết của mẫu tạp dề này vô cùng phong phú từ các loại họa tiết kẻ đến hoa lá, hình động vật, con người,… Nhờ vậy mà người dùng có vô vàn lựa chọn cho mình.

Ứng dụng của kiểu tạp dề vàng hiện đại cũng khá rộng rãi, nó có thể được dùng trong sinh hoạt gia đình hoặc làm đồng phục tại các nhà hàng, quán café, shop thời trang,…

tạp dề vàng

Mẫu tạp dề vàng hiện đại đẹp

3. Cách giữ cho tạp dề vàng luôn bền đẹp

3.1. Cách bảo quản

Một số lưu ý khi bảo quản tạp dề vàng để chúng luôn bền đẹp như mới là:

  • Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng
  • Gấp gọn hoặc treo vào móc khi không sử dụng đến
  • Khi sử dụng có thể ủi, là qua nhiệt độ 80 độ C để bảo đảm thẩm mĩ
tạp dề vàng

Tạp dề vàng kẻ caro đẹp

 

NƠI BÁN TẠP DỀ VẢI

 

3.2. Cách vệ sinh

Tạp dề là vật che chắn cho chúng ta trong quá trình nấu nướng, giúp giữ lại những vết dầu mỡ, bụi bẩn. Vì thế mà chúng cần được giặt và làm sạch thường xuyên. Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình vệ sinh tạp dề vàng, các bạn có thể tham khảo và áp dụng:

  • Giặt bằng tay, hạn chế sử dụng máy giặt để đảm bảo độ bền của tạp dề
  • Không nên giặt chung với những đồ vật dễ phai màu
  • Hạn chế sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh
tạp dề vàng

Tạp dề vàng họa tiết hoa lá đẹp

Xem thêm: Cuối tuần vào bếp với mẫu tạp dề Retro xinh xắn, dễ thương

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu tạp dề chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp những mẫu tạp dề đẹp cùng những mẫu đồ nội thất, phụ kiện trang trí uy tín thì NoithatXHome.vn chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Tại đây luôn có hàng ngàn sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, được người dùng đánh giá rất cao.

tạp dề vàng

Mẫu tạp dề vàng siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là TOP 4 mẫu tạp dề vàng đang “làm mưa làm gió” mà NoithatXHome.vn đã tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


122 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24