TOP 3 thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đẹp xuất sắc

(Gotrangtri.vn) Bạn sở hữu một căn hộ tại dự án Bea Sky? Bạn đang tìm kiếm ý tưởng độc đáo cho tổ ấm tương lai? Top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đẹp [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn sở hữu một căn hộ tại dự án Bea Sky? Bạn đang tìm kiếm ý tưởng độc đáo cho tổ ấm tương lai? Top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đẹp xuất sắc dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị. Hãy cùng NoithatXHome.vn theo dõi qua bài viết:

1. Thông tin dự án chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

1.1. Vị trí dự án

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Dự án chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển sở hữu vị trí đẹp

Chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển thuộc khu vực Tây Nam  thủ đô. Dự án tọa lạc tại địa điểm vàng trên mặt đường Đại lộ Chu Văn An – Tuyến đường có khả năng kết nối dễ dàng với các khu đô thị mới ở Hà Đông hoặc khu công viên tưởng niệm Chu Văn An và khu đô thị Nam Nguyễn Xiển của The Manor Central Park. Chính vì thế, Bea Sky trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản giai đoạn 2018-2020.

1.2. Quy mô và tiện ích

Dự án gồm một khối tòa nhà gồm 26 tầng nổi và 01 tầng hầm, bao quanh là những con đường dạo bộ thơ mộng với những hàng cây xanh tỏa bóng. Nội khu được thiết kế hiện đại, sang trọng. Khu vui chơi, thể thao giải trí, hệ thống các trường mầm non đến THCS, siêu thị, hiệu thuốc,…được đáp ứng đủ đầy tạo ra cuộc sống hoàn hảo với những tiện ích đồng bộ cho cư dân.

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 68m2 Bea Sky Nguyễn Xiển – Anh Thành

2. Đặc điểm thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Các căn hộ tại Bea Sky được thiết kế thông minh, khoa học

Với phương châm ưu tiên hàng đầu cho chất lượng cuộc sống, thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển tập trung tối ưu hóa không gian sống, khai thác triệt để nguồn ánh sáng từ tự nhiên mang đến những căn hộ thông thoáng, tiện nghi. Hệ tường chịu lực giúp gia tăng tối đa diện tích sử dụng, thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc được khoa học, ngăn nắp.

3. Những mẫu thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đẹp

3.1. Thiết kế nội thất căn hộ Bea Sky Nguyễn Xiển 2 phòng ngủ

3.1.1 Thiết kế nội thất phòng khách

Sử dụng tone màu trắng chủ đạo, phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển mang đến vẻ đẹp thanh lịch cùng bầu không khí thư thái, dễ chịu. Bàn trà mặt đá hiện đại kết hợp sofa góc chữ L bọc nỉ màu xám giúp cho căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi. Đây là gam màu HOT đang được nhiều gia đình ưa chuộng trong trang trí nội thất.

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển hiện đại, sang trọng

Để những bức tường bớt đơn điệu, KTS đã khéo léo sử dụng bộ tranh trang trí giàu tính nghệ thuật tô điểm cho không gian sinh hoạt thêm ấn tượng, sống động. Thay vì sử dụng đèn chùm, toàn bộ hệ thống đèn âm trần tại phòng khách không chỉ đảm bảo ánh sáng cần thiết mà còn cơi nới, tăng chiều cao cho căn phòng. Phong cách thiết kế chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển hiện đại đã thực sự kiến tạo không gian phòng khách lý tưởng cho gia chủ.

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Gia chủ đã lược bỏ kệ tivi mà chỉ sử dụng vô tuyến gắn tường nhằm mở rộng diện tích

3.1.2 Thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp được bố trí liền kế với phòng khách trên cùng một mặt bằng công năng, đây là mô hình thiết kế nội thất chung cư phổ biến nhằm khắc phụ những hạn chế về diện tích, mang đến cho các gia đình không gian sống tiện nghi, hiện đại.

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển – Phòng bếp

Tủ bếp được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF cốt xanh cao cấp. SỬ dụng chất liệu này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống ẩm mốc, hạn chế tối đa khả năng xâm hại của mối mọt. Ngoài ra thì bề mặt gỗ công nghiệp MDF nhẵn, dễ bắt sơn, dễ lên tone màu mang đến tính thẩm mĩ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Không gian phòng bếp đẹp hiện đại, sang trọng

Bộ bàn ăn 4  ghế ngồi đặt tại vị trí giao thoa giữa phòng khách và phòng bếp đã tạo nên bố lục chặt chẽ, khoa học. Việc lựa chọn màu sắc bàn ghế ăn đồng điệu với sofa giúp cho người nhìn cảm nhận được sự gắn kết nhịp nhàng giữa các không gian chức năng trong thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển. Đồng thời, cách bài trí tinh tế khéo léo cho bàn ăn hứa hẹn sẽ mang tới những bữa cơm gia đình đầm ấm, yêu thương.

3.1.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ

3.1.3.1 Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Không nhất thiết phải đầu tư nhiều nội thất đắt đỏ, gia chủ vẫn sở hữu phòng ngủ ấm áp, lãng mạn và đặc biệt là đầy đủ tiện nghi nhờ vào sự tư vấn chuyên nghiệp của các KTS NoithatXHome.vn giàu kinh nghiệm. Giường ngủ hiện đại được kê tại vị trí trung tâm, đối diện là kệ tivi gỗ đa năng kết hợp bàn làm việc, bàn trang điểm mà không hề chiếm nhiều diện tích.

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Tủ quần áo 5 cánh thiết kế kịch tường cho phép gia chủ thoải mái cât trữ đồ đạc ngăn nắp. Ưu điểm lớn nhất của phòng ngủ master trong thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển này phải kể đến nguồn ánh sáng tự nhiên quý giá đến từ khung cửa kính lớn.

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Không gian phòng ngủ tiện nghi, ấm áp

thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Tập trung nhiều vào công năng với nội thất đơn giản giúp cho căn phòng tiện nghi

3.1.3.2. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Hạng mục cuối cùng trong thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển 2 phòng ngủ là phòng ngủ cho bé gái 8 tuổi. Trên nền trắng chủ đạo, gam màu hồng đất khiến cho không gian trở nên ngọt ngào, đầy nữ tính.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển – Phòng ngủ cho bé

Giường ngủ, kệ tivi, bàn học, tủ trang trí,… với kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn đảm bảo cho bé không gian nghỉ ngơi, học tập thoải mái, tiện nghi. Những chiếc đèn trang trí sắc màu ấn tượng trở thành điểm nhấn biến hóa cho căn phòng thêm lộng lẫy, lung linh.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Ánh sáng và màu sắc giúp cho không gian trở nên xinh đẹp

3.2. Thiết kế nội thất căn hộ Bea Sky Nguyễn Xiển cổ điển sang trọng

3.2.1 Thiết kế nội thất phòng khách

Được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển, phòng khách căn hộ chung cư Bea Sky mang vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng mà bất cứ ai nhìn vào cũng bị mê hoặc.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển cho phòng khách

Màu xanh classic của chiếc ghế sofa nỉ nhung kết hợp với mảng tường họa tiết đồng điệu phía sau đã khoác lên không gian sắc màu quý tộc nhưng cũng đầy hoài niệm. Thay vì sử dụng bàn trà, chiếc thảm trải sàn chữ nhật khổ lớn được đặt tại vị trí trung tâm là nét chấm phá độc đáo trong ý tưởng thiết kế.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Phong cách cổ điển pha màu cổ điển

Xem thêm: Không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

3.2.2 Thiết kế nội thất phòng bếp

Căn bếp trong thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển khiến người ta phải ghen tị với diện tích rộng rãi được thiết kế tách biệt với các không gian còn lại. Được làm toàn bộ từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine xám xanh sang trọng, sạch sẽ. Ban công thông thoáng giúp cho không khí lưu thông, không gian rộng rãi nhờ ánh sáng ngập tràn. 

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Phòng bếp thông thoáng, sạch sẽ

3.2.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ ấm áp với thiết kế thanh lịch; từng góc nhỏ trong không gian đều được chăm chút tỉ mỉ. Bên cạnh giường ngủ là bàn trang điểm kích thước nhỏ gắn gương tròn sang trọng. Sự hiện diện của cây xanh trong căn phòng giúp cho căn phòng luôn xanh mát đồng thời còn đảm bảo yếu tố phong thủy đem đến giấc ngủ sâu cho gia chủ. 

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất phòng chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển lãng mạn

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Phòng ngủ master đẹp đến từng milimet

3.3. Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đơn giản, hiện đại

3.3.1 Thiết kế nội thất phòng khách

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp bình dị, lãng mạn thì mẫu thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển 68m2 dưới đây sẽ là không gian sống đáng để bạn tham khảo.

Phòng khách nhỏ vừa đủ để bố trí một chiếc ghế sofa 2 chỗ ngồi, chiếc bàn trà nhỏ chân gỗ cùng kệ tivi kiểu dáng đơn giản. Tuy nhiên với tài năng của mình, các KTS đã sắp xếp, bài trí khoa học giúp cho mọi thứ trở nên hài hòa, rộng rãi; không cần cầu kỳ, đơn giản chính là chìa khóa mở không gian đầy xúc cảm.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Phòng khách được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Nội thất tối giản, tập trung nhiều vào công năng

3.3.2 Thiết kế nội thất phòng bếp

Mẫu thiết kế nội thất tinh tế này chứng minh cho chúng ta thấy rằng nhà nhỏ không phải là vấn đề, vấn đề nằm ở nghệ thuật thiết kế. Bởi vậy, cho dù không gian sống của bạn chẳng hề dư dả diện tích thì bạn cũng hãy cứ tin rằng mình hoàn toàn có thể khoác lên nó chiếc áo theo cách mà mình mong muốn.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển – Phòng bếp

Một gian bếp nho nhỏ với đầy đủ tiện nghi cho phép người nội trợ thỏa sức trổ tài nấu nướng dưới đây chính là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L thiết kế kịch trần, hạn chế tối đa chi tiết rườm rà, đường nét phức tạp là giải pháp mà KTS lựa chọn nhằm tối ưu hóa không gian cho căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Bàn ăn ngọt ngào với sắc màu thơ mộng

Bàn ăn gỗ mặt tròn sơn trắng kết hợp với những chiếc ghế chân kim loại bọc nỉ hồng phấn nhẹ nhàng tôn nên vẻ đẹp lãng mạn, bình yên mà chỉ cần nhìn thôi là biết bao mỏi mệt, lo toan đều tan biến.

3.3.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ được khen ngợi bởi cách lựa chọn, bài trí nội thất vô cùng khéo léo và tinh tế. Ngay cả việc phối màu sắc cũng đủ khiến người nhìn đắm chìm trong vẻ đẹp ngọt lịm đầy lãng mạn.

Bên cạnh đồ nội thất thiết yếu thì phụ kiện trang trí cũng là yếu tố quan trọng góp phần kiến tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Đèn trang trí, thảm trải sàn đơn giản không chỉ đem đến sự sang trọng, ấm cúng mà còn tăng vẻ đẹp sinh động, tươi mới.

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đẹp cho phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

Phòng ngủ mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch

4. Đơn vị thiết kế nội thất chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ KTS chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, NoithatXHome.vn tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất đẳng cấp, đa phong cách khẳng định dấu ấn riêng của từng gia chủ.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn áp dụng nhiều gói dịch vụ với chi phí khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Ngay sau khi kí hợp đồng thi công, đối tác của NoithatXHome.vn sẽ được hưởng ưu đãi với phí thiết kế 0 đồng.

Ngoài ra, bằng tinh thần trách nhiệm và chuyên môn giỏi, NoithatXHome.vn đảm bảo tiến độ thi công chuẩn xác, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc cho khách hàng. 

5. Lời kết

Trên đây là TOP 3 mẫu thiết kế nội thất căn hộ Bea Sky Nguyễn Xiển đẹp không tì vết hiện được giới chuyên môn đánh giá rất cao cả về thẩm mĩ lẫn chuyên môn. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin liên hệ NoithatXHome.vn để được tư vấn chi tiết.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


336 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24