Top 3 mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái cực xinh

(Gotrangtri.vn) Tủ quần áo trẻ em là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu khi thiết kế nội thất không gian phòng của bé gái. Không chỉ  đóng vai trò là không gian lưu trữ quần [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ quần áo trẻ em là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu khi thiết kế nội thất không gian phòng của bé gái. Không chỉ  đóng vai trò là không gian lưu trữ quần áo của con nhỏ, tủ quần áo còn giúp hình thành cho bé thói quen sống tốt gọn gàng và ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ. Vậy mẹ đã có ý tưởng lựa chọn mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái nào chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật cho không gian sống của bé mẫu ưng ý nhất ngay nhé!

1. Những mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái phổ biến hiện nay

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Những mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái phổ biến hiện nay

Với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thiết kế của các sản phẩm nội thất tủ đồ hiện nay, thật không quá khó khăn để cha mẹ có thể lựa chọn được mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái thật ưng ý. Dưới đây là những thiết kế tủ quần áo cho bé gái đang khá được yêu thích trên thị trường hiện nay, cha mẹ hãy tham khảo để đưa ra lựa chọn mẫu tủ phù hợp nhất cho con và không gian thiết kế nhé!

1.1. Tủ quần áo nhiều ngăn cửa kéo

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Thiết kế tủ quần áo nhiều ngăn cửa kéo

Được thiết kế với nhiều ngăn tủ kéo xếp chồng lên nhau, tủ quần áo đẹp cho bé gái nhiều ngăn giúp mang đến cho bé sự thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. Mỗi ngăn tủ tương đương với một không gian riêng giúp bé yêu có thể phân chia không gian lưu trữ quần áo gọn gàng và ngăn nắp vô cùng.

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu tủ này phù hợp cho những không gian phòng nhỏ của bé và thích hợp hơn đối với các bé ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học.

1.2. Tủ quần áo cho bé thiết kế cửa mở

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Tủ quần áo cho bé thiết kế cửa mở

 

NƠI BÁN TRANH

 

Tủ quần áo đẹp cho bé gái cửa mở truyền thống vẫn luôn là lựa chọn tủ quần áo được nhiều cha mẹ hướng đến lựa chọn cho bé yêu hiện nay. Mẫu tủ được thiết kế với nhiều ngăn buồng, mỗi buồng tương đương với một cánh cửa mở mang  đến cho bé một không gian treo, gấp quần áo tiện lợi.

So với các mẫu tủ quần áo khác thì tủ quần áo đẹp cho bé gái được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và thích hợp cho bé có thể sử dụng lâu dài.

1.3. Tủ quần áo đẹp cho bé gái ô vuông

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Tủ quần áo đẹp cho bé gái ô vuông

Thiết kế kiểu dáng từng hàng ô vuông xếp chồng lên nhau đây là mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái khá mới hiện nay. Thiết kế linh hoạt với chất liệu bằng nhựa, có thể tháo lắp được giúp cho việc di chuyển và lắp ghép được tiện lợi hơn.

2. Chất liệu tủ quần áo đẹp cho bé gái

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Lựa chọn chất liệu tủ quần áo cho bé

Về cơ bản các mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái trên thị trường hiện nay được làm bằng 3 chất liệu chính là tủ gỗ tự nhiên, tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp và tủ nhựa. Xét riêng về 3 chất liệu thì mỗi một loại sẽ cho những ưu nhược điểm khác nhau. Dựa vào sở thích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà cha mẹ hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu tủ quần áo cho bé phù hợp.

2.1. Tủ quần áo đẹp cho bé gái gỗ tự nhiên

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Tủ quần áo đẹp cho bé gái gỗ sồi tự nhiên

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với ưu điểm bền chắc trong từng thớ thịt, cho những sản phẩm tủ gỗ đựng quần áo cho bé gái được thiết kế chắc chắn, dẻo dai, khả năng chịu lực tốt và độ bền lâu dài cùng thời gian.

Mẫu tủ quần áo cho bé gái gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao và thường được lựa chọn giữ màu nguyên bản của gỗ để tôn lên vẻ đẹp hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên có giá thành khá đắt đỏ trên thị trường, một số lựa chọn tủ gỗ đựng quần áo cho bé gái kinh tế được nhiều gia đình lựa chọn như tủ gỗ sồi, tủ gỗ cao su,…

2.2. Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp cửa lùa

Với đa dạng mẫu mã tủ quần áo đẹp cho bé gái, tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường và được nhiều cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu hiện nay.

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp qua quá trình xử lý, tẩm sấy kĩ lưỡng không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua.

So với các mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái gỗ tự nhiên thì tủ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng hơn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

2.3. Tủ quần áo đẹp cho bé gái bằng nhựa

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Tủ quần áo đẹp cho bé gái bằng nhựa

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Ngoài các mẫu tủ gỗ đựng quần áo cho bé gái thì tủ nhựa cũng là chất liệu tủ quần áo cho trẻ khá phổ biến hiện nay. Các  mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái bằng nhựa có ưu điểm là mẫu mã đa dạng, trọng lượng nhẹ, không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại và giá thành rẻ.

Khi mua tủ quần áo đẹp cho bé gái, cha mẹ có thể chọn những mẫu tủ có màu hồng, màu vàng xinh xắn. Đây là những gam màu dịu nhẹ và nữ tính mà các bé gái rất yêu thích.

Xem thêm: Có nên mua tủ quần áo trẻ em bằng gỗ MDF không?

3. NoithatXHome.vn – tủ gỗ đựng quần áo cho bé gái đẹp, chất lượng

Tủ quần áo đẹp cho bé gái

Đa dạng các mẫu tủ quần áo trẻ em đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu cha mẹ đang muốn lựa chọn một địa chỉ bán tủ quần áo đẹp cho bé gái chất lượng thì NoithatXHome.vn chính là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp MDF, tủ gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng hoàn hảo với mức giá cực kì hấp dẫn. Ngoài ra khi đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm lý tưởng với hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như bàn học sinh, giường ngủ,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn thêm và ring ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

4. Lời kết

Trên đây là những mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy luôn đồng hành cùng Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


258 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24