TOP 15 sản phẩm nội thất bán chạy nhất tháng 9 tại gỗtrangtrí.vn

(Gotrangtri.vn) Được biết đến là siêu thị nội thất dành cho những người “xây tổ ấm”, NoiThatXhome.vn mang đến người tiêu dùng hàng ngàn sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống hiện đại. Sau đây là TOp [...]

(NoithatXHome.vn) Được biết đến là siêu thị nội thất dành cho những người “xây tổ ấm”, NoiThatXhome.vn mang đến người tiêu dùng hàng ngàn sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống hiện đại. Sau đây là TOp 15 sản phẩm nội thất bán chạy nhất tháng 9 vừa qua tại NoiThatXhome.vn. Mời quý vị cùng Portfolio điểm danh nhé!

Mẫu 01: Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại GHS – 4463

bàn trang điểm bán chạy nhất

Mẫu bàn trang điểm hiện đại, tinh tế

Là sản phẩm bán chạy nhất tại siêu thị nội thất NoiThatXhome.vn, bộ bàn trang điểm kết hợp ghế bọc nỉ nhập khẩu mang đậm phong cách Bắc Âu khiến chị em khó lòng từ chối. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phun sơn trắng không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoát mà còn hạn chế trầy xước, dễ lau chùi, chống thấm nước; hệ thống chân bàn được sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp bền đẹp theo thời gian.

Chi tiết sản phẩm tại: https://noithatxhome.vn/shop/ban-trang-diem-go-cong-nghiep-hien-dai-ghs-4463/

Mẫu 02: Giá sách gỗ sồi tự nhiện thiết kế đẹp, hiện đại GHS – 2177

giá sách bán chạy nhất

Mẫu giá sách hiện đại, bắt mắt

Mẫu giá sách sang trọng dành cho những tín đồ yêu thích “mộc”. Với chất liệu từ gỗ sồi quý hiếm, từng đường nét tinh tế kết hợp những đường vân mềm mại càng tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Phong cách hiện đại, màu sắc tự nhiên phù hợp với mọi không gian sống cũng chính là ưu điểm vượt trội của mẫu thiết kế này.

Chi tiết sản phẩm tại: https://noithatxhome.vn/shop/gia-sach-go-soi-tu-nhien-thiet-ke-dep-hien-dai-ghs-2177/

Mẫu 03: Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên bọc nệm GHS – 955

Giường ngủ bán chạy nhất

Giường ngủ bọc nệm sang trọng

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/giuong-ngu-go-soi-tu-nhien-boc-nem-ghs-995/

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, mẫu giường gỗ được nhắc tới trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất tháng 9 hứa hẹn không chỉ mang tới cho người dùng giấc ngủ êm ái, giây phút nghỉ ngơi thư thái mà còn góp phần kiến tại không gian sống hài hòa, thanh lịch. Với điểm nhấn là phần đầu giường bọc nệm cao cấp, khiến giường ngủ trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

Mẫu 04: Giường tầng gỗ thông GHC – 908

giường tầng bán chạy nhất

Giường tầng gỗ thông đẹp hiện đại

Nếu gia đình bạn có 2 con nhỏ và bạn muốn có một không gian lý tưởng để gắn kết các con mỗi ngày thì giường tầng chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Mặc dù không quá nổi bật về màu sắc, không quá phô trương về kiểu dáng nhưng mẫu giường này lại dành được tình cảm yêu thích đặc biệt từ các bậc phụ huynh bởi sự nhỏ gọn, thiết kế thông minh, chất liệu chắc chắn, bền đẹp. Chỉ cần khéo léo kết hợp với các món đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn học cùng nhiều phụ kiện trang trí khác là các con của bạn đã có một không gian nghỉ ngơi, vui chơi, học tập vô cùng khoa học.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/giuong-tang-go-thong-cho-be-ghc-908/ 

Mẫu 05: Kệ tivi hiện đại tiện nghi GHS – 3324

kệ ti vi bán chạy nhất

Kệ tivi thiết kế đơn giản, tinh tế

Là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại, mẫu kệ tivi sang trọng và tiện nghi này đã thật sự chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế hài hòa từ màu sắc cho tới kết cấu. Được làm từ gỗ công nghiệp MDF có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, không sợ mối mọt, cong vênh nên gia chủ hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/ke-tivi-thiet-ke-hien-dai-sang-trong-tien-nghi-ghs-3324/

Mẫu 06: Giá sách gỗ ấn tượng GHS – 2176

mẫu giá sách được yêu thích

Giá sách cách tân ấn tượng

Nổi bật với thiết kế độc đáo tựa như một chiếc kệ trang trí bắt mặt, mẫu giá sách này thật sự “lên ngôi” khi chiếm trọn cảm tình của hàng triệu khách hàng. Bạn thấy đấy, ngoài việc trưng bày các đầu sách, phụ kiện trang trí; kệ sách còn có những ngăn kéo đan xen cho phép gia chủ cất giữ đồ dùng cần thiết vô cùng tiện lợi.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/gia-sach-go-dep-thiet-ke-nho-gon-tien-dung-da-nang-ghs-2176/

Mẫu 07: Ghế đôn cao cấp họa tiết sinh động GHS – 733

ghế đôn bán chạy nhất

Những mẫu ghế đôn đẹp rực rỡ

Thật tuyệt nếu như không gian sống của bạn được trang trí bởi những chiếc ghế đôn cao cấp họa tiết trái cây sặc sỡ, xinh tươi và sống động như thế này phải không nào. Được lấy cảm hứng từ những loại trái cây vùng nhiệt đời, từ màu sắc cho tới kiểu dáng độc đáo của chúng luôn cho ta cảm chỉ cần bước vào căn nhà thân yêu thôi là mọi mỏi mệt tan biến hết vậy.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/ghe-don-cao-cap-hoa-tiet-trai-cay-ghs-733/

Mẫu 08: Hoa sen khô trang trí GHS – 6235

Hoa giả bán chạy nhất

Hoa sen khô đẹp

Hoa sen nổi tiếng với vẻ đẹp thanh khiết, duyên dáng; nếu bạn là người yêu mến loài hoa này và muốn lưu giữ mãi theo thời gian thì tại sao không tự thưởng cho mình một lo hoa sen khô trang trí tuyệt vời này nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm đang bán chạy nhất tại gỗtrang trí.vn đấy.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/hoa-sen-kho-trang-tri-noi-that-ghs-6235/

Mẫu 09: Đèn trang trí phòng ngủ GHO – 291

đèn ngủ bán chạy nhất

Đèn ngủ lãng mạn

Đẹp không tưởng là mẫu đền ngủ bồng bềnh lãng mạn như mây trời. Ánh sáng dịu ngọt của đèn sẽ mang tới không gian nghỉ ngơi ấm cúng giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon hơn, an tâm hơn.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/den-trang-tri-phong-ngu-dep-hien-dai-gho-291/

Mẫu 10: Hộp móc treo đồ bằng gỗ GHS-6318

Hộp móc treo đồ bán chạy nhất

Hộp móc treo đồ nhỏ gọn tiện lợi

Là món quà tuyệt vời cho dành cho mỗi gia đình, hộp móc khóa bằng gỗ có thể đặt trên bàn học gắn trên tường một cách linh hoạt giúp mọi người để chìa khóa gọn gàng, ngăn nắp hơn. Không những thế, sản phẩm còn đóng vai trò là phụ kiện trang trí mang đến không gian sống lý tưởng.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/hop-moc-treo-do-bang-go-nho-gon-ghs-6318/

Mẫu 11: Đĩa sứ hoa văn cuốn hút GHS – 6278

bộ đĩa sứ bán chạy nhất

Sản phẩm đĩa sứ hoa văn độc đáo

Lấy cảm hứng từ những loài hoa ngọt ngào hương sắc như hoa sen, hoa hướng dương,… những chiếc đĩa sứ mang tới vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút giúp những món ăn cũng trở nên hấp dẫn hơn, bữa cơm trở nên ngon miệng và giàu tính nghệ thuật hơn.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/dia-su-hoa-tiet-dep-ghs-6278/

Mẫu 12: Chậu hoa để bàn GHS – 6501

Chậu hoa để bàn bán chạy

Chậu hoa để bàn thanh lịch

Nếu bạn muốn tô điểm cho bàn làm việc, kệ bếp, giá sách hay những ô cửa sổ mơ mộng thì đừng bỏ qua sản phẩm xinh yêu này nhé. Những chậy hoa nhỏ gọn dễ dàng được bài trí ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà của bạn đang được giới trẻ “săn lùng ráo riết” ngay từ khi xuất hiện trên thị trường.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/chau-hoa-de-ban-trang-tri-khong-gian-song-van-phong-ghs-6501/

Mẫu 13: Hộp đựng giấy ăn gia đình GHS – 6419 -1

Hộp đứng giấy ăn bán chạy nhất

Hộp đựng giấy ăn tiện dụng

Là đồ dùng thiết yếu cho mọi gia đình hiện đại, hộp giấy ăn đơn giản nhưng thanh lịch này chắc chắn sẽ khiến gia chủ hài lòng không chỉ bởi công năng mà còn bởi vẻ đẹp tinh tế mà nó mang lại.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/hop-dung-giay-an-gia-dinh-tien-dung-ghs-6419-1/

Mẫu 14: Móc treo đồ gắn tường GHS – 6299

Móc treo đồ gắn tường bán chạy nhất

Móc treo đồ gắn tường dễ thương

Không chỉ có vai trò là nơi nâng đỡ cho những vật dụng cần thiết, móc treo tường với thiết kế cá tính sẽ góp phần làm đẹp thêm cho không gian gia đình bạn.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/moc-go-treo-do-gan-tuong-tien-dung-ghs-6299/

Mẫu 15: Thảm trải sàn hình lá GHO – 301 -1

Thảm trải sàn bán chạy nhất

Thảm trải sàn hình lá đẹp hiện đại

Giống như một chiếc lá xanh tươi, chiếc thảm trải sàn trở thành phụ kiện có giá trị trang trí tuyệt vời cho không gian sàn nhà của bạn. Chắc chắn hình dáng cũng như màu sắc sống động của nó sẽ đem đến hơi thở thiên nhiên nồng nàn, giàu sức sống cho cả căn phòng.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://noithatxhome.vn/shop/tham-trai-san-nha-hinh-la-cay-gho-301-1/

Lời kết

Ghé ngay đến siêu thị nội thất NoiThatXhome.vn để thỏa sức mua sắm những món đồ siêu yêu, siêu dễ thương cho gia đình bạn nhé! Hàng ngàn sản phẩm từ nội thất cho tới phụ kiện trang trí đều đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý giúp bạn dễ dàng kiến tạo không gian sống luôn ngập tràn năng lượng, ngập tràn yêu thương

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


620 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24