TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 1

7(Gotrangtri.vn) Sàn gỗ độc đáo là một trong những dòng vật liệu nội thất biến không gian ngôi nhà tràn đầy năng lượng hoạt náo. Và nếu bạn đang tìm chọn những mẫu sàn gỗ độc đáo, siêu đẹp [...]

7(NoithatXHome.vn) Sàn gỗ độc đáo là một trong những dòng vật liệu nội thất biến không gian ngôi nhà tràn đầy năng lượng hoạt náo. Và nếu bạn đang tìm chọn những mẫu sàn gỗ độc đáo, siêu đẹp cho thiết kế không gian tổ ấm của mình?

Hãy cùng Portfolio khám phá ngay TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 1 ngay nhé!

Như chúng ta đã biết, sàn nhà chính là 1 trong những vật liệu thiết kế vô cùng quan trọng cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Với ưu điểm điều hòa không khí, ấm về mùa đông, mát về mùa hè.

Hiện nay, đa số các gia đình đều có xu hướng lựa chọn hoặc sử dụng sàn gỗ độc đáo trong trang trí cho tổ ấm của gia đình mình.

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn những mẫu sàn gỗ độc đáo nào trong thiết kế nội thất thì nhớ tham khảo ngay bài viết TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 1 dưới đây nhé!

1. Sàn gỗ độc đáo: Sàn vân gỗ tròn 

Sàn gỗ vân tròn là mẫu sàn gỗ độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Với những đường vân gỗ thể hiện số tuổi của cây, sàn nhà chính là sự sắp xếp khéo léo giữa những lát gỗ tạo nên sự tự nhiên và mang đến không gian sống vô cùng độc đáo và thú vị.

2. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ làm bằng thùng rượu

Mẫu thứ 2 nằm trong sàn gỗ độc đáo đó chính là mẫu sàn gỗ làm bằng thùng rượu. Nghe có vẻ hơi lạ tai phải không mọi người.

Thế nhưng, chính những mảnh ghép từ những loại thùng gỗ khác nhau cộng với những đường nét được chạm khắc tinh tế của nhiều nhãn rươuj vang đã mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho mẫu sàn gỗ độc đáo này. Sàn gỗ làm bằng thùng rượu sẽ mang đến không gian sống sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết.

3. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gạch gỗ cách điệu

Điểm nổi bật của căn phòng này chính là sử dụng mẫu sàn gỗ độc đáo với đường vân gỗ tự nhiên, trang nhã.

Những viên gạch gỗ cách điệu khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang và cuốn hút hơn rất nhiều. Thế nhưng, loại ván sàn giả gạch này cũng khá tốn kém nhiều đồ nội thất đi kèm như: ghế sofa, lọ hoa, tranh treo tường……

Cho nên, bạn hãy lựa chọn những dòng nội thất cổ điển để đánh bật được sự tinh tế, nhã nhặn của loại sàn gỗ này nhé!

4. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ đa màu sắc

Sàn gỗ đa sắc màu cũng chính là 1 trong những loại sàn gỗ độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho độc giả. Với sự tươi sáng, nét đẹp trẻ trung, năng động sẽ mang đến không gian sống đa sắc màu.

Những miếng ván gỗ được sơn với màu sắc rạng rỡ, sinh động khi được ghép nối lại với nhau sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tông màu vàng – trắng chủ đạo khiến gian phòng sáng bừng sức sống.
Sàn nhà với tông màu bắt mắt chủ yếu là tông màu nóng – lạnh đan xen.

5. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ trang trí hoa văn cẩm thạch

Đây là mẫu sàn gỗ độc đáo cũng chiếm được thiện cảm của nhiều người. Với các lát cắt từ thân cây kết hợp nhiều vân gỗ khi được gia công đã trở nên bắt mắt trông không khác gì những viên đá cẩm thạch.
Đây chính là thiết kế sàn nhà đầy tinh tế nhưng đề cao sự tỉ mỉ và sự sáng tạo nghệ thuật phù hợp với những căn phòng thiết kế đơn giản.
Sự kết hợp giữa những đường vân thẳng và cong đa sắc màu vô cùng sáng tạo sẽ là sự lựa chọn cho những người yêu thích sáng tạo cho không gian sống của ngôi nhà mình.

Như vậy, TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 1 mà chúng tôi giới thiệu tới độc giả hy vọng sẽ mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần thiết kế sàn nhà.

Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn trong n7hững bài viết tiếp theo nhé!


182 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24