Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Bạc Liêu (phần 2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, Portfolio đã giới thiệu đến bạn 5 điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Bạc Liêu. Chắc hẳn bạn đã nhận ra nhiều điều thú vị ở mảnh đất màu mỡ [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, Portfolio đã giới thiệu đến bạn 5 điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Bạc Liêu.

Chắc hẳn bạn đã nhận ra nhiều điều thú vị ở mảnh đất màu mỡ này, vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 điểm đến đặc biệt không kém ngay bây giờ nhé!

Du lịch Bạc Liêu: Chùa Xiêm Cán

Chùa Xiêm Cán là ngôi chùa đặc trưng của người Khmer tại Bạc Liêu, được xây dựng vào thế kỷ 19 trên khuôn viên rộng đến 50.000 m².

Du lịch Bạc Liêu: Phật bà Nam Hải

Khu Quan Âm Phật Đài (Phật Bà Nam Hải) thuộc phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu. Được xây dựng từ năm 1973, khu Phật Bà Nam Hải là một công trình kiến trúc – văn hóa – tâm linh nổi bật nhất ở Bạc Liêu.

Hằng năm, có hàng ngàn lượt du khách đến tham quan, thưởng ngoạn và bày tỏ lòng thành kính của mình. Đặc điểm thu hút du khách tại đây là tượng Phật Bà cao 11m hướng về biển Đông để phù hộ và che chở cho ngư dân đang mưu sinh ngoài biển khơi.

Du lịch Bạc Liêu: Tháp cổ Vĩnh Hưng

Cách trung tâm TP Bạc Liêu khoảng 20 km, tháp cổ Vĩnh Hưng ở xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi đã được công nhận di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia. Tháp này là di tích kiến trúc cổ duy nhất còn được bảo tồn ở miền Tây có giá trị về mặt nghệ thuật văn hóa được một nhà khảo cổ người Pháp phát hiện vào năm 1911.

Du lịch Bạc Liêu: Khu lưu niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu

Khu lưu niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu là nơi an nghỉ cuối cùng của tác giả bài Dạ Cổ Hoài Lang nổi tiếng Nam Bộ. Năm 1997 khu lưu niệm được công nhận là Di tích lịch sử cấp tỉnh.

Tại đây du khách được nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của ông, quá trình phát triển nghệ thuật từ bản Dạ Cổ. Bên cạnh đó, du khách còn có dịp tham quan miễn phí các phòng trưng bày hình ảnh về trang phục, nhạc cụ, mô hình sáp về đờn ca tài tử…

Du lịch Bạc Liêu: Quảng trường Hùng Vương

Quảng trường Hùng Vương hoàn thành xây dựng năm 2014, quảng trường Hùng Vương có diện tích lên đến trên 85.000 mét vuông với khoảng sân rộng 40.000 mét vuông, toàn bộ phần sân ở đây được lát đá hết.

Nơi đây là khu vui chơi nổi tiếng của tỉnh, có biểu tượng cây đờn kìm vươn lên từ những cánh sen đẹp. Đây cũng là biểu tượng tự hào của người dân xứ Bạc Liêu. Cao đến hơn 18 mét, để chụp được hết toàn bộ khung cảnh kì vĩ của tượng đài này thì bạn phải đứng khá xa đấy.

Trên đây là 5 điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Bạc Liêu, hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về miền đất, con người của mảnh đất này. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật các điểm đến thú vị với phong cách thiết kế độc đáo nhé!


327 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24