Tổng hợp những mẫu vách ngăn CNC đẹp nhất hiện nay

Thay thế những bức tường gạch thô kệch và nặng nề, vách ngăn phòng dần trở thành xu hướng thịnh hành, được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống hiện đại, sang trọng. Dưới đây hãy cùng [...]

Thay thế những bức tường gạch thô kệch và nặng nề, vách ngăn phòng dần trở thành xu hướng thịnh hành, được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống hiện đại, sang trọng. Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về mẫu vách ngăn CNC đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Vách ngăn CNC là gì?

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Mẫu vách ngăn CNC đẹp, ấn tượng

Vách ngăn CNC là mẫu vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kính, sắt, gỗ. Nhưng chất liệu phổ biến nhất là gỗ công nghiệp MDF sơn màu. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến cho những mẫu vách ngăn CNC đẹp với những họa tiết hoa văn phong phú phù hợp với mọi không gian.

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Mẫu vách ngăn CNC phòng khách đẹp, ấn tượng

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Vách ngăn CNC sử dụng công nghệ cắt, được lập trình trên máy tính sau đó đưa vào máy cắt tự động cho những mẫu CNC đẹp, độ chuẩn xác cao.

2. Ưu điểm của mẫu vách ngăn CNC đẹp

2.1. Tính thẩm mỹ

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Sử dụng vách ngăn CNC cho không gian sang trọng, tinh tế

Những mẫu vách ngăn CNC đa dạng với nhiều họa tiết ấn tượng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như vách ngăn CNC phòng khách, vách ngăn CNC cầu thang, vách ngăn phòng ngủ,… Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn màu sơn cho vách ngăn CNC sao cho màu sắc phù hợp với không gian chung, hài hòa với các sản phẩm nội thất khác cho không gian sang trọng, tinh tế.

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Vách ngăn CNC phòng khách đẹp

Các mẫu vách ngăn CNC đẹp còn là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích mà vẫn đáp ứng được nhu cầu phân chia không gian, mang lại không gian riêng tư và sự thoải mái cho mọi người.

2.2. Dễ dàng thi công

Các mẫu vách ngăn CNC đẹp có kích thước không quá dày không những giúp tiết kiệm diện tích mà còn giúp cho các công đoạn thi công dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2.3. Độ bền cao

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Vách ngăn CNC phòng khách và phòng thờ

Vách ngăn phòng CNC với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại cho các sản phẩm có độ bền cao, không sợ phai màu theo thời gian. Và khi di chuyển các loại vách ngăn này vẫn có thể tái sử dụng được.

3. Một số mẫu vách ngăn CNC đẹp

3.1. Vách ngăn gỗ công nghiệp MDF

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Mẫu vách ngăn CNC đẹp gỗ công nghiệp MDF

Mẫu vách ngăn CNC gỗ công nghiệp MDF là chất liệu thường sử dụng làm vách CNC hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội như độ bền chắc, không bị cong vênh, mối mọt hư hại, chống ẩm tốt. Các mẫu vách ngăn CNC đẹp bằng gỗ công nghiệp được phủ melamin cho sản phẩm có độ bóng và màu sắc ưng ý.

3.2. Vách ngăn nhựa

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Vách ngăn CNC nhựa phòng ngủ

Vách ngăn CNC nhựa Fomec, Picomat, Hardywood có ưu điểm là khá nhẹ và chi phí thấp. Tuy nhiên những mẫu vách ngăn CNC đẹp bằng nhựa khả năng chịu lực kém, độ bền không cao so với chất liệu gỗ MDF. Nếu bạn có ý định thiết kế vách ngăn CNC phòng khách, phòng ngủ,.. lâu dài thì nên hạn chế sử dụng lại vách ngăn này.

3.3. Tấm Plywood

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Vách ngăn CNC bằng tấm Plywood

Tấm Plywood hay còn gọi là gỗ dán là lạo vật liệu đáp ứng được mọi nhu cầu của vách ngăn CNC. Tấm Plywood có khả năng chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, chống nước tốt và có thể sơn được nhiều loại màu cho các mẫu vách ngăn CNC đẹp. Vách ngăn này có mức giá khá đắt và tốn nhiều thời gian nên ít được sử dụng trong thi công.

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mẫu vách ngăn cầu thang đẹp, chất lượng

4. NoithatXHome.vn – Cung cấp vách ngăn CNC đẹp, chất lượng

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư lành nghề, chuyên nghiệp NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng ưng ý cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

Mẫu vách ngăn CNC đẹp

Mẫu vách ngăn CNC đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu vách ngăn CNC phòng khách, vách ngăn CNC cầu thang, phòng ngủ… cùng với vô vàn các sản phẩm nội thất gia đình chất lượng hoàn hảo, mẫu mã phong phú như bàn trà, sofa, giường ngủ,… cho bạn thoải mái lựa chọn. NoithatXHome.vn sẽ cùng bạn vẽ nên không gian nội thất hiện đại, sang trọng và thật ấn tượng.

5. Lời kết

Hy vọng với những mẫu vách ngăn CNC đẹp mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ cho bạn những ý tưởng thiết kế không gian sống nhà mình. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


1.079 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24