Tổng hợp những mẫu thảm trải sàn văn phòng cao cấp cực đẹp

(NoiThatXhome.vn) Thảm trải sàn văn phòng cao cấp ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến với mong muốn mang đến không gian làm việc yên tĩnh và chuyên nghiệp. Sự đa dạng về chất liệu, màu [...]

(gotrangtri.vn) Thảm trải sàn văn phòng cao cấp ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến với mong muốn mang đến không gian làm việc yên tĩnh và chuyên nghiệp. Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc của thảm trải sàn đã và đang từng ngày thỏa mãn nhu cầu trang trí tại các nơi công sở.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng được các doanh nghiệp ưa chuộng

1. Công dụng của thảm trải sàn văn phòng cao cấp

1.1. Trang trí nơi làm việc

Thảm trải sàn công sở thường có xu hướng thiết kế gần giống với các loại gạch, các loại sàn gỗ mà không có nhiều màu sắc, hoa văn như các loại thảm trang trí gia đình khác. Sự đơn giản đó mang đến môi trường làm thân thiện, tạo cảm giác gần gũi. Các gam  màu thảm trải sàn được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng như: xám, màu xanh than, màu nâu, … được kết hợp hài hòa với tone màu chủ đạo của tường, trần nhà cũng như các đồ nội thất văn phòng thiết yếu khác để mang đến sự thoải mái, toát lên khí chất của thương hiệu.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp tô điểm cho văn phòng

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng thảm cuộn trải sàn văn phòng

1.2. Ngăn tiếng ồn

Đây là điều cần thiết ở chốn công sở, nơi mọi người đều cần đến sự yên tĩnh để tập trung làm việc. Đặc biệt, với các công ty lớn, quy mô nhân viên đông, các hoạt động của mọi người như đi lại, họp bàn sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến xung quanh. Lúc này, thảm trải sàn văn phòng cao cấp có thể phát huy thế mạnh, hạn chế tiếng ồn, giúp mọi người làm việc được hiệu quả hơn.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp có vai trò giảm tiếng ổn

1.3. Nâng đỡ khi di chuyển

Rõ ràng, thay vì đặt chân lên nền đá thì thảm văn phòng sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong suốt quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, thảm văn phòng còn có khả năng chống trơn trượt hiệu quả đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn giúp quá trình di chuyển được dễ dàng và an toàn hơn

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

2. Đặc điểm chung của thảm văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp trên thị trường hiện nay đa dạng cả về mẫu mã và chất liệu. Trong đó, phổ biến nhất là loại thảm cuộn để trải sàn cho văn phòng. Ngoài ra thảm nỉ, thảm tấm, thảm len,… cũng được dân công sở ưa chuộng vì màu sắc phong phú, đa dạng.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng hiện nay có một số đặc điểm đáng lưu ý

2.1 Thảm văn phòng sợi tổng hợp – Olefin – Polypropylene

Với đặc điểm sợi dai, mềm, không tích điện tĩnh và rất bên màu; loại sợi này thường được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp dệt thảm. Việc linh hoạt kết hợp với độ dệt dày mỏng khác nhau với giá thành từ thấp đến trung bình mang đến cho sản phẩm sự đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn sợi tổng hợp thông dụng

2.2. Thảm trải sàn văn phòng cao cấp Polyester

Thảm lót sàn văn phòng cao cấp Polyester có thể được sử dụng để trang trí cho các khu vực lễ tân- đón khách, phòng họp, phòng lãnh đạo… với vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và tinh tế. Polyester được giới chuyên môn đánh giá là loại sợi mềm, có độ đàn hồi cao, màu sắc sinh động và được sử dụng nhiều để sản xuất thảm văn phòng. Thành phẩm của loại sợi này có chi  vừa phải nên thảm trải sàn sản xuất ra giá cả hợp lý.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp Polyester

2.3. Thảm một màu nylon

Trong rất nhiều chất liệu khác nhau, nylon có độ đàn hồi tốt, có thể chịu được nặng và chịu áp lực tốt khi di chuyển đồ vật. Cùng với ưu điểm giá thành phải chăng nên chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất thảm trải sàn văn phòng.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng sợi nylon

3. Mộ số lưu ý khi lựa chọn thảm văn phòng cao cấp

3.1. Giá thành

Đối với một doanh nghiệp thì chi phí luôn là vấn đề được quan tâm. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bất chấp chất lượng chỉ để mua được sản phẩm giá rẻ. Bạn nên tham khảo để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, gia thành hợp lý.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Lựa chọn thảm trải sàn có chi phí phù hợp

Không nên sử dụng thảm rẻ tiền bởi sau một thời gian chất lượng thảm trải sàn sẽ xuống cấp một cách rõ rệt và tất nhiên bạn sẽ phải mất thêm một khoản đầu tư khác khiến chi phí bị đội lên gấp 2-3 lần. Mặt khác, cũng không nên đầu tư sản phẩm quá đắt đỏ bởi thay đổi văn phòng là điều không khó có thể xảy ra. Trong trường hợp thảm trải sàn văn phòng cao cấp cũ không còn phù hợp với không gian mới thì quả thật vô cùng lãng phí.

Xem thêm: TOP 3 loại thảm trải sàn văn phòng TPHCM được ưa chuộng nhất

3.2. Phối màu thảm với không gian nội thất

Các chuyên gia khuyên rằng không chỉ nội thất gia đình mới cần bạn chú trọng đến nghệ thuật phối màu mà ngay cả không gian văn phòng cũng cần lưu ý đến vấn đề này. Để lựa chọn được thảm văn phòng cao cấp, bạn nên xem xét sắc màu chủ đạo của tường nhà, trần nhà và cả các món đồ nội thất văn phòng xuất hiện trong không gian đó.

Nên chọn thảm có sắc màu trung tính bởi chúng vừa dễ phối màu lại vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Màu sắc thảm trải sàn cho không gian làm việc hài hòa

3.3. Chọn chất liệu thảm văn phòng cao cấp

Hãy tính toán thật kỹ về mật độ sử dụng, tần suất đi lại trên thảm để đưa ra quyết định lụa chọn chất liệu thảm sao cho phù hợp. Bạn đi lại càng nhiều thì càng nên chọn thảm trải sàn có độ dày lớn, mật độ sợi cao, chắc chắn và khả năng chống bụi cao mang đến không gian làm việc sạch sẽ, thoải mái.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Chất liệu làm trải sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng

4. Những mẫu thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Không cần mất nhiều thời gian tham khảo mẫu mã, với danh sách thiết kế thảm trải sàn văn phòng cao cấp HOT nhất dưới đây, Portfolio tin rằng bạn sẽ có được lựa chọn lý tưởng cho không gian làm việc.

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn giả vân gỗ độc đáo

Sử dụng thảm trải sàn văn phòng cao cấp với họa tiết vân gỗ sẽ hô biến cho không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng, khỏe khoắn hơn rất nhiều. Nhất là với những mẫu thảm chất lượng cao được thiết kế tinh tế, trau chuốt như thật khiến cho người nhìn cứ ngỡ là sàn gỗ thật. 

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn ô vuông sợi nhiều màu ấn tượng

Trên đây là dòng sản phẩm được rất nhiều đơn vị lựa chọn trang trí cho văn phòng. Họa tiết đơn giản, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tính chất công việc khác nhau không chỉ có tác dụng giữ ấm cho đôi bàn chân mà còn tôn nên vẻ đẹp của sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

Xem thêm: Báo giá thảm nỉ trải sàn văn phòng mới nhất hiện nay

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm nỉ trải sàn văn phòng màu xám sang và sạch

Không cầu kỳ, mẫu thảm nỉ màu sắc trung tính này được các công ty sử dụng phổ biến ở những khu vực không gian rộng như quầy lễ tân, phòng họp. Chúng mang lại cảm giác vừa ấm cùng lại vừa thông thoáng, dễ chịu và sang trọng. 

thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn phối màu sinh động

Nổi bật hơn là mẫu thảm trải sàn có sự kết hợp, hòa quyện của nhiều gam màu sắc như trên. Chúng được sử dụng như một món phụ kiện tạo điểm nhấn hiệu quả và ấn tượng. Nổi lên giữa gam màu trầm là những sắc màu tươi sáng hơn, bắt mắt hơn.

Thảm trải sàn họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đắn đo chưa biết nên sử dụng mẫu thảm trải sàn văn phòng cao cấp nào. Gam màu xám trầm ấm, trang nhã kết hợp dài màu vàng nhạt với thiết kế 3D tạo chiều sâu cho không gian chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn văn phòng cao cấp cho không gian thêm sang trọng

Thảm trải sàn văn phòng với điểm nhấn màu sắc ấn tượng này rất phù hợp với những không gian làm việc đòi hỏi sức sáng tạo bởi lẽ chúng luôn mang đến sự tươi mới, năng động. 

thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn cao cấp cho phòng lãnh đạo

Đối với phòng lãnh đạo, việc sự dụng thảm trải sàn văn phòng cao cấp là hết sức cần thiết. Cùng với nội thất, món phụ kiện trang trí này sẽ góp phần khẳng định vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp, cơ quan. Thường thì các mẫu thảm cao cấp được dùng trong không gian thường có màu đơn sắc, hoa văn đơn giản và sang trọng.

thảm trải sàn văn phòng cao cấp

Thảm trải sàn nỉ xám cho văn phòng 

Thảm trải văn phòng cao cấp chất liệu nỉ màu xám vốn dĩ đã được sử dụng phổ biến trong công sở thời gian gần đây. Đơn giản, nhẹ nhàng những vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về thẩm mỹ và công năng là ưu thế vượt trội của mẫu thiết kế này. 

Xem thêm: Hướng dẫn thi công thảm văn phòng đẹp, đơn giản

5. Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về thảm trải sàn văn phòng cao cấp cũng như danh sách các mẫu thảm đang được nhiều khách hàng yêu thích. Để sở hữu mẫu thảm lót sàn bền đẹp, bạn đừng quên lựa chọn đơn vị cung cấp thảm uy tín, chất lượng. Portfolio chúc doanh nghiệp của bạn luôn phát triển bền vững!

Thanh Nguyệt – Nguồn tổng hợp


182 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24