Tổng hợp những mẫu ghế văn phòng đẹp nhất 2021

Không gian nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn mang lại không khí mới mẻ và tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc được hiệu quả và thoái mái hơn, nâng cao [...]

Không gian nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn mang lại không khí mới mẻ và tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc được hiệu quả và thoái mái hơn, nâng cao năng suất làm việc. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu ghế văn phòng đẹp nhất 2021 đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Mẫu ghế văn phòng đẹp cho không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Trong thiết kế nội thất văn phòng thì ghế làm việc nhân viên chính là sản phẩm cần phải quan tâm nhất lựa chọn bởi vì nhân viên của bạn sẽ phải sử dụng chúng cả ngày. Các mẫu ghế văn phòng đẹp ngoài phải nhỏ gọn, phù hợp không gian thì phải thật sự êm ái và thoải mái hỗ trợ người dùng trong công việc một cách hiệu quả nhất.

1. Những mẫu ghế văn phòng đẹp phổ biến hiện nay

1.1. Ghế làm việc giám đốc

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế văn phòng của giám đốc đảm bảo tính tiện dụng cùng vẻ đẹp sang trọng, thể hiện uy quyền của người lãnh đạo

Phòng làm việc giám đốc không đơn thuần chỉ là nơi làm việc của người lãnh đạo mà còn là nơi thể hiện bộ mặt của công ty, khẳng định sự đẳng cấp và chuyên nghiệp đối với đối tác, khách hàng. Do đó việc lựa chọn các bộ bàn làm việc, ghế văn phòng của giám đốc phải đảm bảo được tính tiện dụng cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thể hiện được uy quyền của người lãnh đạo.

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế giám đốc màu đen thể hiện quyền lực cao nhất của người đứng đầu

Các mẫu ghế văn phòng đẹp cho giám đốc thường có kích thước to hơn so với kích thước ghế của nhân viên. Ghế giám đốc thường là màu nâu hoặc đen thể hiện quyền lực cao nhất của người đứng đầu trong doanh nghiệp.

Tuy nhiên, ghế làm việc của giám đốc dù được thiết kế như thế nào cũng cần phải đảm bảo được tính khoa học, tiện lợi, đồng nhất với bàn làm việc giám đốc và không gian văn phòng.

1.2. Mẫu ghế văn phòng đẹp cho nhân viên

Đối với các mẫu ghế văn phòng đẹp cho nhân viên thì hiện nay trên thị trường phổ biến với 2 mẫu ghế chính là ghế văn phòng xoay được và ghế chân quỳ. Cân nhắc dựa trên không gian thiết kế và tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế văn phòng đẹp cho nhân viên phù hợp.

Ghế xoay văn phòng

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Mẫu ghế văn phòng đẹp thiết kế hiện đại, xoay quanh trục

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC

 

Ghế làm việc xoay được hiện đang là sản phẩm nội thất văn phòng hot nhất hiện nay và có mặt ở hầu hết các môi trường văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Thiết kế xoay quanh tâm, các mẫu ghế văn phòng đẹp giúp người ngồi có thể dễ dàng xoay về mọi hướng một cách linh hoạt và tiện lợi.

Hiện nay, các mẫu ghế văn phòng Hà Nội cũng rất đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế, chất liệu đặc biệt cho bạn có nhiều lựa chọn ưng ý như ghế xoay da, ghế xoay nỉ, ghế lưới văn phòng,…

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Mẫu ghế văn phòng đẹp thiết kế xoay quanh trục tiện lợi

So với những mẫu ghế văn phòng đẹp thông thường thì ghế văn phòng Hà Nội xoay được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và tính tiện lợi khi sử dụng như:

  • Thiết kế xoay quanh tâm linh hoạt và tiện lợi.
  • Khả năng điều chỉnh độ cao của ghế ngồi. Do chiều cao và vóc dáng của mỗi người là khác nhau nên với tính năng tiện lợi này bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế sao cho phù hợp để có tư thế làm việc thoải mái nhất có thể.
  • Độ đàn hồi: Thiết kế với phần nệm bọc bằng da, bằng nỉ hoặc bằng lưới giúp bạn có một tư thế ngồi thoải mái nhất và giúp tạo được sự thư giãn tối đa khi bạn cần nghỉ ngơi.

Ghế chân quỳ

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Mẫu ghế văn phòng đẹp chân quỳ được thiết kế đơn giản

Mẫu ghế văn phòng đẹp chân quỳ là dòng ghế được thiết kế đơn giản chỉ gồm một khung kim loại và được uốn cong theo tư thế người ngồi đang quỳ. Ghế được thiết kế khá độc đáo cùng kiểu dáng nổi bật tuy nhiên lại có khả năng chịu lực vô cùng tốt.

Với màu sắc và kiểu dáng hiện đại mà ghế văn phòng chân quỳ đã dần trở thành sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian làm việc của các văn phòng trẻ hiện nay. Chắc chắn rằng khi kết hợp với các sản phẩm nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, bàn họp,… mẫu ghế văn phòng đẹp chân quỳ sẽ tạo một phong cách riêng hiện đại vô cùng cho không gian làm việc của công ty, doanh nghiệp.

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế văn phòng chân quỳ cho không gian làm việc hiện đại

So với ghế xoay có bánh xe di chuyển và điều chỉnh hướng dễ dàng thì ghế chân quỳ không có chức năng di động linh hoạt này và đây có thể coi là điểm trừ của ghế. Tuy nhiên, mục đích chính thiết kế của ghế lại là đảm bảo sự cố định, vững chắc và yên tĩnh khi sử dụng. Bởi vậy, khi lựa chọn loại ghế văn phòng này bạn cũng có thể sử dụng chúng cho không gian phòng họp đều được.

1.3. Ghế phòng họp

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế văn phòng chân quỳ sử dụng trong không gian phòng họp

Đối với ghế phòng họp thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế văn phòng đẹp, thiết kế đơn giản hơn vì chúng thường không được sử dụng nhiều.

Một số loại ghế văn phòng sử dụng trong không gian phòng họp phổ biến nhất hiện nay là:

  • Ghế văn phòng Hà Nội chân quỳ
  • Ghế phòng họp Eames
  • Ghế gấp tiện lợi

 

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế gấp tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế phòng họp Eames bọc da hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn cho không gian có diện tích nhỏ

Đối với những không gian phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp và có diện tích rộng thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế văn phòng chân quỳ bọc lưới, bọc da để tạo lên vẻ sang trọng, uy quyền. Còn với những không gian làm việc năng động, trẻ trung thì ghế Eames, ghế gấp cũng là item vô cùng phù hợp dành cho bạn đó. Các mẫu ghế này có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

2. Mua mẫu ghế văn phòng đẹp, phù hợp không gian cần lưu ý những gì?

2.1. Độ cao của lưng ghế

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Chiều cao của ghế làm việc văn phòng phải cần đặc biệt phù hợp với chiều cao của lưng

Vì phải ngồi làm việc nhiều giờ liền trong ngày nên phần lưng và tay vịn của ghế là một trong những lưu ý đặc biệt quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý để mua được những mẫu ghế văn phòng đẹp, phù hợp.

Chiều cao của ghế làm việc văn phòng phải cần đặc biệt phù hợp với chiều cao của lưng để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất có thể. Tránh lựa chọn mẫu ghế văn phòng đẹp có lưng quá thấp, như thế sẽ khiến bạn không được cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi. Cũng không nên chọn những mẫu ghế có lưng quá cao bởi chúng rất cồng kềnh và tạo cảm giác chật chội cho không gian.

2.2. Chất liệu ghế văn phòng

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Mẫu ghế văn phòng đẹp chân quỳ bọc da tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Về chất liệu, các mẫu ghế văn phòng đẹp hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau cho bạn vô vàn sự lựa chọn êm ái và phù hợp không gian.

Một số chất liệu ghế văn phòng Hà Nội phổ biến hiện nay là ghế lưới văn phòng, ghế bọc da, ghế nỉ,… Mỗi một loại chất liệu có những ưu nhược điểm khác nhau do vậy tùy thuộc vào sở thích và kiểu dáng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu ghế văn phòng có chất liệu sao cho phù hợp.

2.3. Sự tiện lợi của ghế

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Lựa chọn mẫu ghế văn phòng có nhiều tính năng tiện lợi

Ngoài việc lựa chọn mẫu ghế văn phòng đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian thì việc thiết kế ghế như thế nào để mang đến sự tiện lợi cho người ngồi cũng cần đặc biệt quan tâm. Bởi vậy khi chọn mua ghế văn phòng Hà Nội thì bạn cũng cần chú ý nhiều đến công năng sử dụng của sản phẩm.

Ở những mẫu ghế văn phòng đẹp có thiết kế có bánh xe ở chân, trục xoay hoặc cần hơi để người dùng có thể tùy chỉnh và sử dụng chúng một cách tiện lợi như di chuyển, xoay linh hoạt, điều chỉnh độ cao của ghế.

Khi mua ghế bạn cũng cần kiểm tra kĩ lưỡng xem cần hơi của ghế có thể điều chỉnh được không và bánh xe có bị kẹt không để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất nhé!

2.4. Kích thước của ghế

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế văn phòng phải có kích thước sao cho phù hợp với không gian

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Diện tích không gian văn phòng chính là yếu tố quyết định đến kích thước của ghế văn phòng. Để đảm bảo cho không gian đi lại và làm việc được thoải mái, ghế văn phòng phải có kích thước sao cho phù hợp với không gian.

Với những không gian văn phòng rộng rãi hoặc phòng làm việc của trưởng phòng thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế văn phòng đẹp, có kích thước lớn và thiết kế rộng rãi, có lưng tựa cao và có chức năng ngả sau để mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Ngược lại đối với những không gian văn phòng làm việc có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn mẫu ghế có kích thước vừa phải, kiểu dáng nhỏ gọn và bánh xe di chuyển được linh hoạt.

2.5. Màu sắc ghế văn phòng

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Ghế lưới văn phòng màu đen 

Cũng như thiết kế không gian nội thất gia đình, các sản phẩm nội thất phải đảm bảo có màu sắc hài hòa và phù hợp không gian để tạo nên một tổng thể hài hòa và thống nhất.

Đối với ghế làm việc thì những mẫu ghế văn phòng đẹp có màu xám, đen hoặc xanh là những gam màu được ưa chuộng sử dụng nhất. Những màu này không những có ưu điểm là không lộ vết bẩn mà còn giúp không gian làm việc trở nên hiện đại, chuyên nghiệp hơn.

3. NoithatXHome.vn – đa dạng những mẫu ghế văn phòng đẹp, chất lượng

Ghế văn phòng là sản phẩm nội thất chính không thể thiếu trong bất cứ không gian làm việc nào. Các mẫu ghế văn phòng đẹp không những phải đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái cho người ngồi mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian làm việc.

Mẫu ghế văn phòng đẹp

Đa dạng các mẫu ghế văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tham khảo các mẫu làm việc tại NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu ghế văn phòng đẹp và phù hợp không gian ngay nhé! Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và chất lượng như ghế văn phòng, bàn làm việc văn phòng, bàn giám đốc, tủ đựng tài tiệu,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

Nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé! NoithatXHome.vn rất hân hạnh khi được đồng hành cùng bạn tân trang không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế văn phòng đẹp, ưng ý và thất chất lượng. Và đừng quên để lại những ý kiến đóng góp của mình qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


102 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24