Tổng hợp những mẫu bàn văn phòng mới nhất 2021

Bàn làm việc được xem là sản phẩm quan trọng không thể thiếu đối với bất cứ không gian làm việc văn phòng nào. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn bàn làm việc văn phòng nào phù [...]

Bàn làm việc được xem là sản phẩm quan trọng không thể thiếu đối với bất cứ không gian làm việc văn phòng nào. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn bàn làm việc văn phòng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty mình chưa? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu bàn văn phòng mới nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Những mẫu bàn văn phòng phổ biến hiện nay

Bàn văn phòng đẹp

Các sản phẩm bàn làm việc đảm bảo hỗ trợ công việc một cách tiện lợi, thoải mái nhất

Bàn văn phòng là mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên và là sản phẩm nội thất văn phòng quan trọng không thể thiếu trong mỗi công ty. Các sản phẩm bàn làm việc phải đảm bảo hỗ trợ công việc một cách tiện lợi, thoải mái nhất có thể và thể hiện môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Một số mẫu bàn văn phòng đẹp phổ biến hiện nay:

1.1. Bàn văn phòng chữ nhật có hộc tủ

Bàn văn phòng đẹp

Bàn văn phòng chữ nhật thiết kế có hộc tủ gỗ công nghiệp phủ melamine

Bàn văn phòng chữ nhật có hộc tủ là mẫu bàn làm việc phù hợp với môi trường, cá nhân có tính chất công việc phải lưu trữ nhiều giấy tờ, hồ sơ quan trọng. Thiết kế các hộc tủ, ngăn kéo ở góc bên phải của bàn mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng chúng để đựng gấy tờ, sách báo hay các đồ dùng cần thiết cho không gian làm việc được gọn gàng và ngăn nắp hơn. Không gian làm việc nhờ đó cũng rộng rãi và thoải mái hơn.

1.2. Bàn văn phòng hình chữ L

Bàn văn phòng đẹp

Các mẫu bàn làm việc chữ L khá được yêu thích lựa chọn hiện nay

Với thiết kế hiện đại, mới lạ bàn văn phòng hình chữ L cũng là lựa chọn khá được yêu thích trên thị trường hiện nay. Bàn được thiết kế với bàn làm việc chính rộng rãi cùng phần bàn còn lại sử dụng để lưu trữ tài liệu, vật dụng làm việc cần thiết.

Mẫu bàn này phù hợp với những không gian làm việc thoải mái về diện tích hoặc sử dụng làm bàn làm việc cho trưởng phòng, những người có công việc phải sử dụng nhiều giấy tờ, tài liệu.

1.3. Bàn văn phòng chân sắt

Bàn văn phòng đẹp

Bàn văn phòng giá rẻ chân sắt hình chữ nhật

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Là mẫu bàn văn phòng giá rẻ, bàn làm việc chân sắt khá phổ biến trong những không gian văn phòng hiện đại ngày nay. Mẫu bàn được thiết kế khá đơn giản với phần mặt bàn bằng gỗ công nghiệp kết hợp với phần chân sắt tĩnh điện mang đến không gian làm việc năng động, trẻ trung.

Bàn văn phòng hiện đại

Bàn làm việc chân sắt hình chữ I hiện đại

Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn chân sắt hình chữ nhật, chân sắt hình chữ Z hay bàn văn phòng chân chữ I đều được, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung trong thiết kế nội thất văn phòng.

Mẫu bàn văn phòng này phù hợp với những môi trường làm việc có tính chất công việc đơn giản hoặc không phải sử dụng nhiều đến tài liệu, giấy tờ.

Xem thêm: Những ưu điểm tuyệt vời của bàn văn phòng chân sắt

1.4. Bàn văn phòng thiết kế Module

Bàn văn phòng đẹp

Module vách ngăn – bàn làm việc mang đến không gian làm việc hiện đại chuyên nghiệp

Có thể hiểu đơn giản Module bàn làm việc (hay còn được gọi là Module vách ngăn – bàn làm việc) là tổ hợp nhiều bàn làm việc được liên kết với nhau qua vách ngăn văn phòng.

Module vách ngăn – bàn làm việc được tạo lên bởi 2, 4, 6 hoặc 8 bàn làm việc lại với nhau thành một khối cố định. Module vách ngăn giúp chia từng không gian làm việc của mỗi nhân viên tạo sự riêng tư cần thiết mà vẫn gắn kết trong công việc.

Module bàn làm việc là thiết kế bàn văn phòng mới nhất hiện nay. Không những giúp bạn mang đến không gian làm việc hiện đại chuyên nghiệp và gắn kết mà còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả.

Xem thêm:

1.5. Bàn họp văn phòng

Bàn văn phòng hiện đại

Bàn họp văn phòng hình chữ nhật có kích thước lớn cho không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Bàn họp văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng, không thể thiếu trong không gian phòng họp của bất cứ công ty hay doanh nghiệp nào. Bàn họp văn phòng được thiết kế chủ yếu với kiểu dáng hình chữ nhật hoặc một số mẫu được uốn cong 2 góc cạnh phần đầu bàn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho không gian.

Tùy thuộc vào nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của mỗi công ty mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bàn họp văn phòng có kích thước sao cho phù hợp ví dụ như bàn họp teamwork; bàn họp công ty.

2. Chất liệu bàn văn phòng

Bàn văn phòng đẹp

Lựa chọn chất liệu của bàn làm việc văn phòng

Các mẫu bàn văn phòng hiện nay phổ biến với 3 chất liệu chính là bàn gỗ tự nhiên, bàn gỗ công nghiệp và bàn chân sắt. Mỗi một chất liệu đều mang những ưu điểm và tính thẩm mỹ riêng bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp.

2.1. Bàn văn phòng gỗ tự nhiên

Có thể thấy các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung và bàn văn phòng gỗ tự nhiên nói riêng luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng hàng đầu của người sử dụng. Bàn gỗ tự nhiên được đánh giá cao bởi vẻ thẩm mỹ, độ chắc chắn và độ bền lâu dài của thời gian.

Bàn văn phòng đẹp

Bàn văn phòng đẹp chất liệu gỗ tự nhiên cho không gian sang trọng

Ưu điểm bàn văn phòng đẹp gỗ tự nhiên là:

  • Tính thẩm mỹ: Với màu gỗ đặc trưng, đường vân nổi bật, thiết kế mẫu mã đa dạng bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế vô cùng.
  • Bàn được thiết kế chắc chắn, chất liệu gỗ dẻo dai cho sản phẩm có khả năng chịu lực tốt và độ bền lâu dài cùng với thời gian. Độ bền sản phẩm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách có thể lên đến 30 – 40 năm.
  • Được xử lý và tẩm sấy kĩ lưỡng cho các sản phẩm không bị mối mọt hư hại và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những điều kiện của thời tiết.

Một số loại gỗ tự nhiên sử dụng trong sản xuất bàn làm việc văn phòng là: bàn gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ cao su,…

2.2. Bàn văn phòng gỗ công nghiệp

Bàn văn phòng hiện đại

Bàn làm việc văn phòng gỗ công nghiệp phủ melamine trắng

Các sản phẩm bàn văn phòng gỗ công nghiệp với đa dạng mẫu mã thiết kế ngày một phổ biến trong không gian làm việc của nhiều văn phòng hiện nay. Bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và năng động cho không gian làm việc của bạn.

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp qua quá trình xử lý và tẩm sấy kĩ lưỡng, các sản phẩm bàn văn phòng gỗ công nghiệp có ưu điểm là không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

So với bàn gỗ tự nhiên, bàn làm việc văn phòng không được đánh giá cao về độ bền chắc nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều công ty.

2.3. Bàn văn phòng chân sắt

Bàn văn phòng đẹp

Bàn làm việc văn phòng chân sắt giá rẻ hiện đại

Nếu như các mẫu bàn văn phòng gỗ truyền thống khoác trọn lên mình vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên thì bàn làm việc chân sắt lại giúp tôn lên cho không gian vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp hơn hẳn.

Bàn văn phòng giá rẻ chân sắt được thiết kế với cấu trúc khung bằng sắt hộp dày đến 12mm kết hợp với mặt bàn bằng gỗ công nghiệp cho các sản phẩm không những mang vẻ đẹp hiện đại mà còn có chất lượng bền chắc vô cùng, phù hợp với nhiều không gian làm việc văn phòng hiện nay.

Một ưu điểm nữa của bàn văn phòng chân sắt là có giá thành rẻ hơn nhiều so với những mẫu bàn gỗ tự nhiên, bàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng khoa học hợp phong thủy

3. Những lưu ý khi mua bàn văn phòng

3.1. Phù hợp với tính chất công việc

Bàn văn phòng đẹp

Lựa chọn bàn văn phòng phù hợp với tính chất công việc

Dựa vào đặc thù tính chất công việc cụ thể của các phòng ban mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn những mẫu bàn văn phòng sao cho phù hợp.

Chẳng hạn đối với những vị trí công việc mà liên quan đến nhiều giấy tờ, tài liệu thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bàn có kích thước lớn hoặc tương đối kết hợp thêm các ngăn, hộc tủ để có thể lưu trữ tài liệu đồ dùng gọn gàng, tránh thất lạc.

Bàn văn phòng đẹp

Không gian bàn làm việc của phòng sáng tạo mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung

Đối với những vị trí công việc phải thường xuyên làm việc nhiều với máy tính hay trực điện thoại văn phòng, in ấn tài liệu thì cần những mẫu bàn làm việc văn phòng rộng rãi một chút, kiểu dáng thiết kế thông minh, hiện đại.

Ở các vị trí phòng ban sáng tạo, nghiên cứu thì lựa chọn những mẫu bàn hiện đại, đơn giản nhất có thể để người làm việc có một tâm thế thoải mái nhất không bị căng thẳng bởi nhiều thứ lộn xộn không cần thiết.

3.2. Cân nhắc tài chính

Bàn văn phòng đẹp

Cân nhắc tài chính để lựa chọn bàn làm việc sao cho phù hợp

Giá thành của bàn văn phòng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu, kích thước và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Bởi vậy tùy thuộc vào khả năng tài chính của công ty mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm bàn văn phòng đẹp sao cho phù hợp.

Với những mẫu bàn cho nhân viên thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn những những mẫu bàn văn phòng giá rẻ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc bàn chân sắt để tiết kiệm, tối ưu chi phí.

Xem thêm: Tham khảo báo giá bàn làm việc văn phòng mới nhất 2021

3.3. Kích thước bàn văn phòng

Lựa chọn bàn làm việc văn phòng có kích thước phù hợp với dáng người, dáng ngồi là rất quan trọng mang đến cho người ngồi một tư thế làm việc thoải mái, thuận tiện nhất có thể và hạn chế các bệnh lý văn phòng.

Bàn văn phòng đẹp

Kích thước bàn làm việc phù hợp không gian, đảm bảo không gian làm việc được thoải mái

Thông số kích thước bàn văn phòng đạt chuẩn:

  • Chiều cao bàn: 0,75m là chiều cao bàn văn phòng lý tưởng tối đa phù hợp với mọi loại văn phòng. Kích thước này rất an toàn cho khoảng cách từ mắt đến mặt bàn và màn hình máy tính giúp giảm thiểu các bệnh lý về cột sốt, mắt, vai gáy,… (theo đo lường chiều cao trung bình của người trường thành Việt Nam)
  • Chiều dài bàn: Thông thường chiều dài bàn làm việc văn phòng sẽ có chiều cao là 1m2. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng vị trí công việc và nhu cầu làm việc thoải mái bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn có kích thước dài hơn khoảng 1m6, 1m8 sao cho phù hợp.
  • Chiều rộng bàn: Để đảm bảo người làm việc có thể thực hiện các thao tác một cách thuận tiện và thoải mái nhất thì chiều rộng bàn cần có kích thước tối thiểu từ 0,55m đến 0,65m.

3.4. Màu sắc bàn làm việc

Bàn văn phòng đẹp

Bàn làm việc văn phòng gỗ công nghiệp phủ melamine trắng

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC

 

Để mang đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp thì các sản phẩm bàn văn phòng đẹp cần phải đảm bảo hài hòa với tổng thể thiết kế về kiểu dáng và màu sắc. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng màu sắc bàn làm việc có tác động rất lớn đến não bộ và ảnh hường trực tiếp đến hiệu suất làm việc.

Bàn văn phòng hiện đại

Bàn văn phòng màu gỗ tự nhiên cho không gian làm việc sang trọng

Màu trắng là màu phổ biến nhất được sử dụng trong các văn phòng công ty. Với các mẫu bàn văn phòng đẹp phủ sơn trắng sẽ khiến cho không gian làm việc trở nên tưới sáng hơn và không gian phòng dường như có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn.

Bàn văn phòng màu gỗ nâu tự nhiên cũng là item vô cùng lý tưởng cho bạn, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế vô cùng cho không gian.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc văn phòng tiêu chuẩn

4. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn văn phòng đẹp, chất lượng

Để mua được sản phẩm bàn văn phòng đẹp, chất lượng và phù hợp không gian ngoài những lưu ý về chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc thì địa điểm cung cấp cũng là yếu tố mà bạn cần đặc biệt lưu tâm. Ghé thăm NoithatXHome.vn để cập nhật cho không gian văn phòng làm việc của mình những mẫu bàn làm việc đẹp và hiện đại nhất ngay nhé!

Bàn văn phòng đẹp

Mua bàn làm việc văn phòng đẹp, chất lượng đẹp tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu và hoạt động lâu năm về lĩnh vực nội thất và phụ kiện trang trí, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại, chất lượng như: bàn làm việc, ghế văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn tân trang không gian làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với NoithatXHome.vn để ring ngay cho văn phòng làm việc của mình những sản phẩm đẹp và chất lượng ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn văn phòng đẹp, phù hợp không gian và mục đích sử dụng. Đừng quên để lại những góp ý, chia sẻ của bạn qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


78 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24