Tổng hợp những bộ bàn ghế phòng ăn độc đáo hot nhất hiện nay

Được coi là trái tim của phòng ăn, bộ bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ là nơi mang lại không gian ấm cúng đoàn tụ [...]

Được coi là trái tim của phòng ăn, bộ bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ là nơi mang lại không gian ấm cúng đoàn tụ với bữa cơm phòng ăn thân mật, bàn ghế ăn còn thể hiện được phong cách, cá tính của gia chủ qua chất liệu và thiết kế. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn cập nhật những bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại đang được yêu thích nhất những năm gần đây nhé!

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn cho không gian đẹp hiện đại

1. Bộ bàn ghế phòng ăn Mango

1.1. Đặc điểm thiết kế

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn Mango gỗ tự nhiên đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn Mango có thể nói là một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Bàn ăn Mango có phần tựa lưng dáng cong vừa vặn, cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng. Phần chân được thiết kế chắc chắn với những thanh giằng liên kết giữa các chân ghế giúp cố định và tăng khả năng chịu lựa của ghế. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với những đường cong mềm mại toát lên vẻ đẹp cuốn hút và tinh tế vô cùng.

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn Mango

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Bạn có thể chọn một số mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp như: Bàn ghế ăn gỗ sồi, gỗ óc chó,… và đừng quên decor cho bộ bàn ăn của bạn một chiếc khăn trải bàn và một lọ hoa trang trí cho không gian phòng ăn thêm cuốn hút và tràn đầy sức sống nhé!

1.2. Một số bộ bàn ghế phòng ăn Mango đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ăn giá rẻ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn Mango gỗ sồi tự nhiên

2. Bộ bàn ghế phòng ăn Pinnstol

2.1. Đặc điểm thiết kế

Không thể bỏ qua bộ bàn ghế ăn Pinnstol cho không gian nội thất hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế. Bàn ghế ăn Pinnstol được thiết kế với những thanh tròn dài phần lưng ghế, tạo thành một hình cong cho người ngồi một tư thế ngồi thoải mái nhất có thể. Phần chân ghế được thiết kế cách điệu bo tròn mang đến cảm giác vững chãi. 

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn Pinnstol

Thay thế những mẫu bàn ăn truyền thống mang đến không gian sang trọng, hiện đại, bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ Pinnstol phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau và luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chung cư, căn hộ có diện tích nhỏ.

2.2. Một số mẫu bàn ăn Pinnstol đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn Pinnstol gỗ tự nhiên

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn Pinnstol màu nâu đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn gỗ sòi tự nhiên

3. Bộ bàn ghế phòng ăn Cherry

3.1. Đặc điểm thiết kế

Bàn ăn Cherry được thiết kế với phần tựa lưng cao, độ ngả lưng hợp lý cho bạn và các thành viên có được một tư thế ngồi thoải mái. Ở phần lưng ghế được nhấn bằng những đường kẻ ngang trang nhã. Các đường mép ghế mép bàn khỏe khoắn nhưng không cứng nhắc, tạo sự chắc chắn trong thiết kế.

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn Cherry hiện đại

Trên thị trường mẫu bộ bàn ghế phòng ăn Cherry đa dạng với nhiều chất liệu, màu sắc tinh tế cho bạn thoải mái lựa chọn cho không gian nội thất phòng ăn hiện đại. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp với màu gỗ tự nhiên sang trọng, tinh tế hoặc bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ gỗ công nghiệp MDF với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau cho không gian nội thất sao cho phù hợp.

3.2. Một số mẫu bàn ghế ăn Cherry đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn Cherry gỗ tự nhiên đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp

4. Bàn ghế phòng ăn Cabin

4.1. Đặc điểm thiết kế

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn Cabin

Với thiết kế hiện đại phù hơp với nhiều không gian nội thất khác nhau, bộ bàn ghế phòng ăn Cabin luôn được nhiều gia đình yêu thích chọn lựa. Phần lưng ghế được uốn cong với độ sâu, độ ngả lưng hợp lí. Các thanh ngang ở lưng ghế tạo điểm nhấn cho thiết kế. 

Bộ bàn ghế phòng ăn Cabin được thiết kế với nhiều màu sắc tinh tế khác nhau cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn hợp lí.

4.2. Một số mẫu bàn ghế phòng ăn Cabin đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ghế phòng ăn đẹp hiện đại

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn cabin gỗ công nghiệp MDF

Xem thêm: Điểm danh những bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ cực đẹp

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn ăn đẹp, hiện đại

Là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi vậy để có mẫu bàn ăn đẹp phù hợp với không gian nội thất ngoài lựa chọn kiểu dáng, chất liệu bạn cũng cần đặc biệt lưu tâm về đơn vị cung cấp, chọn cho mình một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bàn ăn đẹp hiện đại tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên kiến trúc chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất và chất lượng hoàn hảo. Hơn nữa với xưởng sản xuất rộng lớn các sản phẩm không qua đơn vị trung chuyển nào khác cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí nhất.

6. Lời kết 

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về những bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại cho không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Đừng quên để lại ý kiến của bạn thông qua bình luận dưới bài viết này nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết


330 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24