Tổng hợp những bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn chi tiết chất lượng

(Gotrangtri.vn) Những bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn đẹp, tiện nghi với chi phí vừa phải luôn dành được sự quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được tâm lý đó, ngày hôm nay Potfolio sẽ cùng quý [...]

(NoithatXHome.vn) Những bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn đẹp, tiện nghi với chi phí vừa phải luôn dành được sự quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được tâm lý đó, ngày hôm nay Potfolio sẽ cùng quý vị tham khảo một số bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn chi tiết từ phối cảnh ngoại thất cho tới phối cảnh nội thất. Nào, chúng ta cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Sự phát triển kiến trúc nội thất tại các vùng nông thôn

Kiến trúc nhà cấp 4 nông thôn hiện đại cực kỳ ấn tượng

Nếu như trước kia, đến với mỗi miền quê, chúng ta thường bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà mái ngói có kiến trúc hầu hết như nhau thì ngày nay chắc chắn các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với một diện mạo hoàn toàn mới.

Những công trình nhà ở được thiết kế hiện đại, đa phong cách. Trong đó nổi bật hơn cả là mẫu nhà cấp 4 ấn tượng và đẹp mắt. Thay vì xây dựng theo kiểu kiến trúc truyền thống, người dân đã đầu tư thuê KTS để có được những bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn chất lượng, phù hợp với đặc điểm địa hình, không gian, công năng, thẩm mỹ và cả phong thủy.

Điều này đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực kiến trúc tại nông thôn. Khi mà đời sống người dân được cải thiện thì nhu cầu về một không gian sống hoàn hảo là điều tất yếu.

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Thông tin dự án

Chủ dự án: Anh Nam Khánh

Địa chỉ: Hiệp Hòa – Bắc Giang

Kiến trúc: Nhà cấp 4 

Phong cách nội thất: Hiện đại

Tổng diện tích xây dựng: 100m2

Tổng chi phí: 920 triệu

Phối cảnh ngoại thất

bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà cấp 4 100m2 mang đến tổng thể không gian ngoại thất được KTS thiết kế hài hòa với nghệ thuật phối màu sơn tường vừa lạ mắt lại vừa ấn tượng. Thay vì sử dụng một màu sơn đơn sắc, ở đây gia chủ lựa chọn màu vàng và nâu đất phân chia bề mặt tường thành hai mảng miếng hoàn toàn tách biệt.

Thêm vào đó, màu trắng được ứng dụng giống như điểm nhấn nhá để tạo sự liên kết giữa các gam màu. Nổi bật hơn cả là mái ngói đỏ tươi tạo nên vẻ đẹp đồng quê truyền thống nhưng vẫn mang dáng dấp hiện đại và tinh tế.

Phối cảnh nội thất

bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Đi từ ngoài vào trong, là trình tự xuất hiện của phòng khách, phòng bếp + phòng ăn và 3 phòng ngủ nối tiếp nhau kết hợp với hai nhà vệ sinh được bố trí khoa học.

Trong đó, phòng ngủ master còn được thiết kế cửa thông ra sân vườn thoáng mát vô cùng lý tưởng. Hệ thống cửa sổ kính có khả năng tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho ngôi nhà lúc nào cũng ngập tràn sức sống, thông thoáng và rộng rãi.

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Thông tin dự án

Chủ dự án: Chị Ngọc Hà

Địa chỉ: Hải Hậu – Nam Định

Kiến trúc: Nhà cấp 4 mái thái

Phong cách nội thất: Hiện đại 

Tổng diện tích xây dựng: 200m2

Tổng chi phí: 1,25 tỷ

Phối cảnh ngoại thất

bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Được thiết kế theo mô hình kiến trúc nhà mái thái hiện đại, bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn này thu hút người nhìn vào những đường nét dứt khoát, khỏe khoắn tạo nên dấu ấn đặc biệt cho mặt tiền của ngôi nhà.

Màu sơn tường trắng muốt, chân tường được ốp đá tỉ mỉ, trau chuốt. Hệ thống cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên với gam màu nâu trầm vô hình chung trở thành điểm nhấn mang hơi thở tự nhiên vừa mộc mạc lại vừa sang trọng, quyến rũ.

Phối cảnh nội thất

bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Đi sâu vào bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn mẫu 4 phòng ngủ, chúng ta không khỏi bất ngờ trước không gian nội thất được bố trí hết sức tiện nghi. Thiết kế theo nghệ thuật đối xứng, nghĩa là phòng khách lấy làm trung tâm, 4 phòng ngủ được cùng với nhà vệ sinh được sắp xếp đối xứng về hai phía. Tận dụng mặt bằng rộng, vuông vức; gia chủ đã dễ dàng sở hữu được ngôi nhà lý tưởng, đầy đủ công năng.

Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn trệt

Thông tin dự án

Thông tin dự án

Chủ dự án: Anh Triệu Sơn

Địa chỉ: Thuận Thành – Bắc Ninh

Kiến trúc: Nhà cấp 4 trệt

Phong cách nội thất: Hiện đại

Tổng diện tích xây dựng: 180m2

Tổng chi phí: 1,05 tỷ

Phối cảnh ngoại thất

bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Phối cảnh ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn trệt

Không quá nổi bật nhưng bản vẽ phối cảnh này vẫn mang đến sắc thái hài hòa với màu sơn tường xám cùng mái ngói màu nâu mộc mạc. Cửa chính và cửa sổ đều lắp kính không chỉ nhằm mục đích tận thu ánh sáng mà còn đem đến vẻ đẹp hiện đại. Khoảng sân vườn rộng khiến cho không gian sống càng trở nên thoáng mát và lý tưởng hơn.

Phối cảnh nội thất

bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn

Phối cảnh nội thất nhà cấp 4 nông thôn trệt

Các không gian chức năng của công trình được phân bổ hợp lý trên diện tích mặt bằng 180m2. Phòng khách rộng là một lợi thế để gia chủ có không gian sinh hoạt chung thoải mái, thông thoáng.

Sử dụng vật liệu gỗ là chủ yếu từ nội thất cho tới sàn nhà đã tạo nên một kiến trúc nội thất mang đậm dấu ấn tự nhiên gần gũi, ấm áp và thân thiện. Thay vì thiết kế thành nhiều nhà vệ sinh nhỏ thì ở đây, KTS đã đưa ra giải pháp bố trí 2 nhà vệ sinh lớn thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

• Xem thêm: Cách trang trí nhà cấp 4 nào dẫn đầu xu hướng năm 2019?

Lời kết

Trên đây là những bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn đang được nhiều người ưa chuộng! Liệu rằng bạn đã tìm ra được mẫu thiết kế nào phù hợp không gian sống của mình?

Để góp phần kiến tạo tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình Việt, NoithatXHome.vn luôn luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở với chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất! Chúc quý vị thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


832 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24