Tổng hợp mẫu tủ để tivi gỗ cực đẹp, cực tiện lợi

Tủ để tivi gỗ luôn được đánh giá là sản phẩm bán chạy hơn cả trên thị trường so với các thiết kế cùng loại nhưng khác chất liệu. Những mẫu tủ kệ tivi nào HOT nhất hiện nay [...]

Tủ để tivi gỗ luôn được đánh giá là sản phẩm bán chạy hơn cả trên thị trường so với các thiết kế cùng loại nhưng khác chất liệu. Những mẫu tủ kệ tivi nào HOT nhất hiện nay và vì sao chúng lại được yêu thích đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi gỗ là nội thất vô cùng quen thuộc trong phòng khách của mỗi gia đình. Đó là nơi chúng ta để tivi cũng như một số phụ kiện khác của nó. Hiện nay, tủ kệ tivi bằng gỗ được làm từ hai chất liệu là gỗ tự nhiên và công nghiệp. Nhìn chung, cho dù làm từ loại gỗ nào thì kệ tivi gỗ cùng mang nhiều ưu điểm vượt trội.

1.1. Thân thiện với cuộc sống

Gỗ là chất liệu gần gũi và thân thuộc với cuộc sống của con người. Chúng không gây ô nhiễm môi trường mà còn có thể tái tạo cũng như phân hủy nhanh. Kệ để tivi gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho phòng khách của gia đình bạn. 

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi gỗ thân thiện với cuộc sống và môi trường

1.2. Bền đẹp với thời gian

Không thể phủ nhận rằng tủ để tivi gỗ có độ bền tương đối tốt, đặc biệt là gỗ tự nhiên. Một sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên, ví dụ như gỗ quý, chất gỗ tốt có thể đạt tuổi thọ hàng chục hay thậm chí cả trăm năm. Gỗ công nghiệp tuy không thể bền đẹp với thời gian lâu dài như gỗ tự nhiên, nhưng khi chúng ta sử dụng và bảo quản đúng cách,tủ để tivi gỗ công nghiệp cũng có thể đạt tuổi thọ lên đến 10 – 15 năm. Đó là lý do mà nhiều gia đình thích sử dụng nội thất gỗ hơn là sản phẩm làm bằng nhựa hay kim loại.

tủ để tivi gỗ

Tủ tivi gỗ có độ bền đẹp với thời gian lâu dài

1.3. Mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Tủ để tivi gỗ mang một vẻ đẹp hiện đại đặc biệt là sản phẩm từ gỗ công nghiệp với nhiều màu sắc khác nhau, màu vân gỗ đa dạng. Còn đối với sản phẩm từ gỗ tự nhiên, tuy rằng đơn sơ, mộc mạc nhưng lại mang đến nét đẹp sang trọng cuốn hút. Đó là lý do nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng kệ tivi gỗ vì nó khiến cho không gian trở nên thời thượng hơn. 

tủ để tivi gỗ

Tủ tivi gỗ không chỉ đẹp hiện đại mà còn sang trọng và tinh tế

1.4. Giá cả có nhiều phân khúc

Hiện nay, các mẫu tủ để tivi gỗ có nhiều phân khúc giá khác nhau. Gỗ công nghiệp thường rẻ hơn gỗ tự nhiên. Nếu gia đình bạn muốn một sản phẩm đẹp và rẻ thì có thể chọn tủ để tivi bằng gỗ công nghiệp. Ngược lại, gỗ tự nhiên sẽ có mức giá cao hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình trở lên. Với nhiều phân khúc giá cả như vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm kệ tivi gỗ phù hợp với gia đình của mình. 

tủ để tivi gỗ

Tủ tivi gỗ có nhiều phân khúc giá phù hợp với các đối tượng khác nhau

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Một số mẫu tủ để tivi gỗ hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường các thiết kế tủ để tivi bằng gỗ rất đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng cũng như sở thích thẩm mỹ của từng gia đình. Một số mẫu tủ để tivi mà chúng tôi tổng hợp dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và mua hàng.

2.1. Tủ để tivi kết hợp tủ rượu

Tủ để tivi gỗ kết hợp với tủ đựng rượu là một thiết kế mang nét đẹp sang trọng và thời thượng, phù hợp với những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Bạn có thể sử dụng kiểu kệ tivi này để làm cho không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn nhờ những chai rượu và ánh đèn lấp lánh bên trong tủ.

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi kết hợp tủ để rượu sang trọng

2.2. Tủ để tivi kết hợp giá sách

Chắc hẳn thiết kế tủ để tivi gỗ kết hợp cùng giá để sách đã không còn quá mới lạ với chúng ta nữa. Tủ để tivi sẽ được chia làm nhiều ngăn với các kích thước khác nhau. Để chiếc tủ trông không quá nhàm chán, chúng ta có thể phối hợp trang trí thêm các phụ kiện khác như lọ hoa giả, cây trang trí,… 

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi kết hợp cùng giá sách vô cùng tiện dụng

2.3. Tủ để tivi kết hợp bàn thờ

Tủ để tivi gỗ kết hợp cùng bàn thờ là thiết kế tiện dụng dành cho không gian phòng khách nhỏ hẹp như các căn hộ chung cư. Kiểu nội thất này khá mới lạ nhưng lại cho thấy sự đa năng, thông minh của nó. Vì vậy mà nhiều gia đình, đặc biệt là các hộ sống tại chung cư, nhà tập thể không khỏi thích thú vì kiểu tủ để tivi gỗ này.

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi gỗ kết hợp cùng bàn thờ gia tiên là thiết kế mới lạ

2.4. Tủ để tivi dưới gầm cầu thang

Như chúng ta đã biết thì những căn nhà tầng thì gầm cầu thang là góc chết khó bài trí nội thất cũng như tận dụng một cách hiệu quả. Tủ để tivi gỗ đặt dưới gầm cầu thang sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với thiết kế độc đáo sao cho khớp với phần dưới gầm cầu thang, chúng ta sẽ không phải bỏ phí phần không gian này. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm được diện tích căn nhà, đồng thời có một chiếc kệ tivi độc đáo làm điểm nhấn cho phòng khách.

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi thiết kế dưới gầm cầu thang tiện dụng và độc đáo

 

2.5. Tủ để tivi treo tường nhỏ gọn

Tủ để tivi gỗ với thiết kế treo tường là ý tưởng tuyệt vời để có thể tiết kiệm diện tích. Đặc điểm của kiểu kệ tivi này là toàn bộ tủ thành phần của kệ, tivi đều sẽ được gắn cố định, chắc chắn vào tường. Chính vì thế nó không chiếm dụng diện tích nền nhà. Bên dưới kệ, chúng ta có thể tận dụng diện tích đó để sinh hoạt hoặc đặt các nội thất khác.

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi nhỏ gọn với thiết kế treo tường ấn tượng

2.6. Tủ để tivi kiểu Nhật đơn giản

Trong nội thất Nhật Bản, tối giản được xác định là phong cách chính. Đó là lý do chúng ta sẽ thấy các tủ để tivi gỗ kiểu Nhật có thiết kế hết sức tinh tế và đơn giản, không cầu kỳ hình thức mà chỉ chú trọng vào sự tiện ích khi sử dụng. Một kiểu tủ để tivi phong cách Nhật phổ biến mà chúng ta hay thấy là dạng hộp, có nhiều ngăn, phần chân tròn thanh mảnh nhưng chắc chắn. 

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi gỗ kiểu Nhật tuy thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế

2.7. Tủ để tivi phong cách scandinavian

Phong cách scandinavian hay chính là phong cách nội thất Bắc Âu với ba yếu tố kết hợp là: vẻ đẹp, tối giản và tiện dụng. Các mẫu tủ để tivi gỗ phong cách này có đặc điểm gồm phần thân tủ dài hình chữ nhật với nhiều ngăn kéo chứa đồ. Các chân gỗ ngắn, nhỏ gọn làm cho chiếc tủ trông nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Tuy thiết kế đơn giản nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng nó rất tiện dụng và có giá trị thẩm mỹ cao.

tủ để tivi gỗ

Tủ để tivi phong cách Bắc Âu đơn giản nhưng mang tính tiện dụng cao

3. NoithatXHome.vn và các mẫu tủ để tivi gỗ cực đẹp

NoithatXHome.vn hiện đang cung cấp sản phẩm hoàn thiện và phụ kiện trang trí nội thất lên đến hàng nghìn mẫu đa dạng. Đây là ưu điểm lớn của đơn vị vì khách hàng khi truy cập vào trang web là có thể tham khảo giá và hình ảnh sản phẩm. Những thiết kế tủ để tivi gỗ đa dạng và được cập nhật thường xuyên theo các xu hướng mới nhất.

tủ để tivi gỗ

NoithatXHome.vn – nơi cung cấp các mẫu tủ để tivi gỗ cực đẹp

4. Lời kết

Tủ để tivi gỗ ngày nay không chỉ đa dạng mẫu mã, mang tính thẩm mỹ cao mà còn tiện dụng và bền đẹp. Đó là những lý do chính mà kệ gỗ luôn là sản phẩm nội thất được các gia đình ưa chuộng hơn so với những chất liệu khác. Bạn có muốn sở hữu một chiếc tủ để tivi bằng gỗ không?


164 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24