Tổng hợp mẫu giá sách học sinh bán chạy nhất tháng 8/2016

Tháng 8 là thời điểm khá sôi động cho những mẫu giá sách học sinh bán chạy nhất khi mà tất cả nước đang chuẩn bị cho năm học cho năm học mới. Tuy vậy, những mẫu giá có [...]

Tháng 8 là thời điểm khá sôi động cho những mẫu giá sách học sinh bán chạy nhất khi mà tất cả nước đang chuẩn bị cho năm học cho năm học mới. Tuy vậy, những mẫu giá có mức giá tầm trung và giá rẻ vẫn là các sản phẩm được tiêu thụ chủ lực trong thời gian này. Bài viết này là tổng hợp của các mẫu giá sách dành cho học sinh bán chạy nhất tháng 8/2016

Theo thống kê của doanh nghiệp Nội thất Go Home, mẫu giá sách bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa đang là những mầu đứng đầu về việc xuất hàng.

1: Giá sách học sinh với kiểu dáng kệ sách kèm bàn

Bạn luôn muốn con mình học tốt, một điều quan trọng là phải thiết kế cho bé góc học tập thật tốt và điều tiên quyết đó chính là bé phải có bàn học sinh phù hợp, trong đó, bàn học sinh có giá sách được các phụ huynh ưa chuộng.

Những lưu ý khi chọn bàn học sinh có giá sách:

  • Bàn học bằng gỗ có thể đẹp và sang trọng hơn, chất liệu thân thiện.
  • Bàn ghế phải rời nhau, ghế phải có thành tựa lưng. Kích thước bàn ghế phải phù hợp với vóc dáng học sinh.
  • Trước khi mua giá sách học sinh nên thảm khảo kĩ các mẫu và giá rồi mới quyết định.

 

ke-sach-go

2: Giá sách hình chữ u tinh tế

Kệ sách treo tường trang trí hình chữ U thường rất được ưu chuộng, kệ được thiết kế có hai đầu chắc chắn để giữ sách. Với chất liệu gỗ MDF phun sơn, rất kiên cố khi treo tường hoàn toàn cho bạn cảm giác an tâm khi để bất cứ vật gì lên mà không lo bị rơi. Ngoài vị trí đặt là góc học tập,giá sách học sinh hình chữ U này còn được đặt trong phòng ngủ. Những cuốn sách đam mê với thiết kế tinh tế cho của nơi lưu trữ sẽ khiến căn phòng  tinh tế hơn, từ đó khơi nguồn cảm hứng lúc bạn đọc sách hay đi vào giấc ngủ.

ke-go-dung-sach

3: Giá sách học sinh treo tường

Một cách thức để tiết kiệm không gian thì phòng của bé eo hẹp thì giá sách học sinh treo tường là gợi ý tuyệt vời. Bởi với những thiết kế khéo léo gắn trực tiếp giá với tường sẽ giảm thiểu một lượng diện tích lớn cho căn phòng.

4

4: Giá  sách học sinh hình con ốc sên

Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được một chiếc kệ sách đáng yêu như thế này.

bai-tri-ke-sach-em-dep-9-161822253

5: Giá  sách trải dài lối đi – xu hướng giá sách học sinh hot nhất

bai-tri-ke-sach-em-dep-17-161817386

Đây thực sự chỉ là tên gọi mĩ miều do chính người dùng tự tạo ra từ việc sáng tạo tủ sách ngay lối đi của trẻ. 2 bên lối đi ở các hành lang trong nhà sẽ trở thành cuốn hút khi bạn đặt các kệ sách mộc mạc. Việc bài trí này rất thuận lợi lúc sử dụng bởi hành lang sử dụng chung nên khi cần yếu, bất cứ thành viên nào cũng sở hữu thể mau chóng lựa chọn các cuốn sách cho mình mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến những phòng khác. Điều này vừa giúp tiết kiệm ko gian vừa mang đến nét cá tính, độc đáo cho ngôi nhà bạn.

Trên đây là 5 mẫu hàng giá sách học sinh được Go Home tống hợp lại với mức tiêu thụ chiếm phần trăm lớn. Các phụ huynh khi mua nên tham khảo ý kiến con em mình và điều kiện kinh tế, không gian phòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

  • Tag liên quan: giá sách học sinh, giá sách học sinh treo tường, bàn học sinh có giá sách

934 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24