Tổng hợp các mẹo thiết kế phòng ngủ không giường bạn nên biết

Hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu thiết kế phòng ngủ khác nhau, không theo phong cách truyền thống mà có sự phá cách, sáng tạo mới lạ. Không gian nghỉ ngơi được trang trí đặc biệt sẽ mang [...]

Hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu thiết kế phòng ngủ khác nhau, không theo phong cách truyền thống mà có sự phá cách, sáng tạo mới lạ. Không gian nghỉ ngơi được trang trí đặc biệt sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, tràn đầy năng lượng.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách thiết kế phòng ngủ không giường độc lạ và khác biệt. Hãy cùng tham khảo các mẹo đơn giản dưới đây nhé!

Mẹo thiết kế phòng ngủ không giường

1. Sử dụng đồ nội thất đa chức năng

Phòng ngủ không giường là điểm nhấn khá mới lạ, độc đáo trong thiết kế nội thất hiện đại. Đặc điểm của phòng ngủ kiểu này là bỏ đi hoàn toàn những chiếc giường ngủ bình thường, thay vào đó là tăng cường sử dụng các đồ nội thất đa năng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua nội thất nhiều chức năng vì chúng được bày bán ở khá nhiều nơi. Nhờ tính tiện dụng và mẫu mã đa dạng mà những sản phẩm này được nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng trong ngôi nhà của mình.

phong-ngu-khong-giuong

Phòng ngủ không giường tuyệt đẹp

Bạn có thể lắp đặt sàn gỗ cao và kê một chiếc đệm để ngủ lên đó, hoặc giường ngủ có bánh xe. Bên trong sàn gỗ cao nên để rỗng để dùng làm nơi cất trữ chăn ga, gối đệm sau khi sử dụng. Như thường thấy thì phần sàn này được tận dụng làm tủ để đồ luôn.

Để giúp căn phòng trông rộng rãi hơn, bạn nên sắm nhiều đồ nội thất đa năng. Ví dụ như những chiếc bàn làm việc kết hợp với tủ quần áo hoặc bàn trang điểm… Đây là giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc mới cải tạo lại.

2. Đồ dùng có sẵn cũng rất cần thiết cho phòng ngủ không giường

Tận dụng những đồ đạc có sẵn trong phòng là cách đơn giản hơn để thiết kế phòng ngủ không giường. Bạn vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, lại giảm thiểu được số lượng đồ dùng trong nhà.

Mỗi loại vật dụng gia đình lại có tác dụng khác nhau: ghế không chỉ để nghỉ ngơi mà còn biến thành nơi làm việc thuận tiện, hô biến chiếc ghế bành trong phòng khách thành chỗ ngủ thoải mái. Hãy xem xét kỹ vị trí và kích thước của từng món đồ như chọn ga giường nhé.

phong-ngu-khong-giuong

Phòng ngủ không giường đẹp lạ mắt

3. Những lưu ý trong việc thiết kế phòng ngủ không giường

– Đặt thêm một tấm đệm lên mặt sàn để làm chỗ ngủ. Điều đó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn được tốt nhất;

– Nếu nơi nghỉ ngơi quá cao so với mặt sàn, khiến việc đi lại khá bất tiện thì bạn nên thiết kế thêm một vài bậc cầu thang;

– Tùy vào sở thích của mình mà bạn lựa chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển cho phòng ngủ không giường, giường không chân.

phong-ngu-khong-giuong

Một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ không giường có 1-0-2

Hi vọng với những mẹo đơn giản giúp thiết kế phòng ngủ không giường mà chuyên trang Portfolio giới thiệu trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho căn phòng của mình tiện nghi và thoải mái nhất.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


1.840 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24