Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của kệ tivi gỗ công nghiệp

Theo xu hướng hiện đại, những chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về loại kệ [...]

Theo xu hướng hiện đại, những chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về loại kệ tivi gỗ hiện đại này bạn nhé!

1. Những ưu điểm của kệ tivi gỗ công nghiệp

So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng có nhiều ưu điểm vượt trội và “lấy lòng” được nhiều khách hàng. Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến là kệ tivi gỗ công nghiệp có giá cả phải chăng. Đây được coi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng Việt.

Kệ tivi gỗ công nghiệp có vẻ đẹp hiện đại, giá cả phải chăng

Kệ tivi gỗ công nghiệp có vẻ đẹp hiện đại, giá cả phải chăng

Những loại nội thất gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều trong khi chúng vẫn đảm bảo được tất cả các chức năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của mình. Do đó, bạn sẽ có được chiếc kệ tivi thông minh cho phòng khách đẹp, hiện đại, sang trọng, tiện dụng mà vẫn tiết kiệm được chi phí để đầu tư và những món đồ nội thất khác trong không gian nội thất phòng khách của mình.

Tiếp đến, gỗ công nghiệp ít bị cong vênh, mối mọt, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Do được xử lý, tẩm sấy trước khi được đưa vào sản xuất nội thất nên chúng vẫn luôn giữ được dáng vẻ ban đầu, ít chịu ảnh hưởng tiêu cực từ thời tiết.

Bạn tham khảo thêm

Quy trình sản xuất và thi công nhanh chóng cũng là 1 ưu điểm tuyệt vời của kệ tivi treo tường phòng khách gỗ công nghiệp. Loại nội thất này có thể sản xuất hoàn toàn bằng máy nên sẽ không tốn nhiều thời gian để bạn có được 1 chiếc kệ tivi đẹp theo yêu cầu của mình. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Cùng với đó, màu sắc và kiểu dáng đa dạng cũng là 1 điểm cộng cho những mẫu kệ tivi này.

2. Những nhược điểm của kệ tivi gỗ công nghiệp

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên, nội thất gỗ công nghiệp như hạn chế kệ tivi gỗ công nghiệp, bàn ăn, bàn trà phòng khách,…. cũng đều có những nhược điểm nhất định.

Đầu tiên phải kể đến khả năng chịu ẩm của gỗ công nghiệp không cao. Vì vậy, khi tiếp xúc với nước hoặc ở trong môi trường độ ẩm cao, chúng dễ dàng bị phồng, rộp và khó giữ được tuổi thọ cao. Do vậy, bạn nên chú ý trong quá trình sử dụng và bảo quản chúng như bộ kệ tivi 2016 này.

Kệ tivi gỗ công nghiệp chịu ẩm kém, không thể trạm trổ các chi tiết nhỏ

Kệ tivi gỗ công nghiệp chịu ẩm kém, không thể trạm trổ các chi tiết nhỏ

Kệ tivi gỗ công nghiệp cũng không thể chạm khắc các chi tiết nhỏ, những họa tiết, hoa văn để trang trí. Do vậy, chúng sẽ không phù hợp với những người yêu thích phong cách nội thất mang những nét cổ điển truyền thống.

Trên đây, Go Home đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của kệ tivi gỗ công nghiệp. Đừng quên ghé thăm đồ gỗ Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


474 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24