Tìm hiểu nội thất phòng ngủ hiện đại

Cùng Go Home tìm hiểu về một số phong cách nội thất phòng ngủ có thiết kế nội thất hiện đại, đây là một phong cách được rất nhiều người yêu thích hiện nay về tính tiện dụng và [...]

Cùng Go Home tìm hiểu về một số phong cách nội thất phòng ngủ có thiết kế nội thất hiện đại, đây là một phong cách được rất nhiều người yêu thích hiện nay về tính tiện dụng và giúp cho căn nhà bạn có một vẻ trang nhã, nếu bạn cũng muốn tạo cho không gian nhà mình phong cách nội thất hiện đại thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết nhé.

tim-hieu-noi-that-phong-ngu-chung-cu-hien-dai (1)

Trước khi tìm hiểu nội thất phòng ngủ hiện đại có gì nổi bật, ta nên tìm hiểu về phong cách kiến trúc hiện đại là gì.

Phong cách kiến trúc hiện đại là phong cách cho những người năng động, thường là người trẻ, nhấn mạnh đến yếu tốt tiện nghi và thẩm mỹ. Do đó, nội thất phòng ngủ hiện đại mang đầy đủ những yếu tố của xu hướng hiện đại.

Yếu tố hiện đại được thể hiện ở

tim-hieu-noi-that-phong-ngu-chung-cu-hien-dai (2)

– Ánh sáng

Ánh sáng của phòng ngủ hiện đại tận dụng hết ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng. So với căn hộ mặt đất thì căn hộ chung cư luôn nhận được nhiều ánh sáng hơn và thời gian chiếu sáng cũng lớn hơn.

Ánh sáng mặt trời khiến nội thất phòng ngủ hiện đại trưng bày hết được đặc tính thẩm mỹ và hiện đại chứa đựng trong các đồ nội thất, màu sắc…

Bạn hãy tham khảo thêm

tim-hieu-noi-that-phong-ngu-chung-cu-hien-dai (3)

– Nội thất: Hầu hết nội thất phòng ngủ theo phong cách này đều sử dụng nhiều đồ gia dụng đa năng, có kích thước vừa phải để căn phòng không bị chật chội và bức bối. Với tủ, giường ta nên chú ý một vài nguyên tắc sau:

+ Tủ nên kê sát cửa ra vào, tránh kê đối diện cửa ra vào bởi sẽ tạo cảm giác bức bối khi đứng ngoài căn phòng. Tủ âm tường là lựa chọn được nhiều gia đình sử dụng. Tủ kệ trang trí nên sử dụng kích thước phù hợp và chức năng phù hợp với nhu cầu.

+ Có thể kê giường theo 2 vị trí: thứ nhất là kê sát tường và giành phần không gian giữa là khoảng trống di chuyển; thứ hai là kê giường ở giữa gian phòng, các đồ nội thất khác được sắp xếp cho phù hợp với diện tích căn phòng còn lại.

tim-hieu-noi-that-phong-ngu-chung-cu-hien-dai (4)

Những đồ gia dụng có góc cạnh, bóng thường làm tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho căn hộ.

tim-hieu-noi-that-phong-ngu-chung-cu-hien-dai (5)

Giường ngủ phong cách hiện đại rất thích hợp với phòng ngủ có nội thất hiện đại

– Màu sắc: Màu trắng là màu được sử dụng nhiều trong các phong cách kiến trúc khác nhau. Ngoài ra, thì phong cách hiện đại ngày nay hay sử dụng cả những màu trung tính như xám, cam…. Có thể nói rằng, màu sắc là yếu tố cuối cùng nhưng đem lại cảm hứng nhiều nhất cho căn hộ.

Nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp ngoài ra còn cần cả sự hài hòa, nhất là sự hài hòa với tính cách và xu hướng thẩm mỹ của chủ nhà. Có như vậy thì phòng ngủ mới trở thành nơi chốn yên tĩnh, kín đáo để nghỉ ngơi và lấy lại lượng cho ngày mai đầy hứng khởi.

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


132 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24