Tiết lộ 6 cách chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ cho gia đình

Bàn ghế sofa được ví như là bộ mặt của một gia đình, chính vì thế việc lựa chọn một bộ sofa đẹp mắt và phù hợp là điều mà ai cũng phải làm được. Thế nhưng nếu gia [...]

Bàn ghế sofa được ví như là bộ mặt của một gia đình, chính vì thế việc lựa chọn một bộ sofa đẹp mắt và phù hợp là điều mà ai cũng phải làm được.

Thế nhưng nếu gia đình bạn có diện tích eo hẹp, thì việc lựa chọn này là vô cùng khó khăn.

Hôm nay, chuyên gia tư vấn của nội thất Go Home sẽ bật mí cho bạn 6 cách chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ cho gia đình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ: Cân nhắc kích cỡ  

Để lựa chọn bộ bàn sofa phòng khách nhỏ bạn đừng quá tham lam những món đồ có kích thước lớn. Một chiếc bàn quá lớn hay một chiếc ghế sofa quá rộng sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên chật chội và bức bối hơn.

Thay vào đó bạn hãy lựa chọn những món nội thất nhỏ gọn, dễ di chuyển nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế và lịch sự cho phòng khách.

2. Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ: Kê ghế sofa đơn dài bên cửa sổ

Một chiếc ghế sofa dài đặt ngay cạnh cửa sổ vừa tiết kiệm không gian vừa giúp bạn thư giãn hóng gió, thoải mái đọc sách…

Giải pháp này vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại nhiều ánh sáng cho ngôi nhà.

Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ có kích thước phù hợp

Xem thêm bài viết;

3. Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ: Bỏ bớt bàn trà

Thay vì sử dụng cả bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ thì chúng ta có thể bỏ bớt bàn trà. Hoặc sử dụng những loại ghế sofa thông minh kết hợp với kệ sách, bàn trà…

Như vậy thì khi nhà có khách thì bạn cũng sẽ có thể sắp thêm chỗ ngồi và kéo bàn trà ra để cùng thưởng thức đồ uống.

4. Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ: Bàn trà đa năng để đồ

Thời kỳ hiện đại chắc chắn không thể thiếu những sản phẩm nội thất thông minh và đa năng nhất là với những ngôi nhà diện tích hẹp.

Một chiếc bàn vừa có thể bày biện trà nước, vừa có thể để chứa đồ bên trong thay vì kê thêm một tab, hoặc 1 tủ để đồ trong phòng khách sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh cho gia đình bạn.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ phong cách hiện đại

5. Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ: Sử dụng màu sắc và họa tiết

Những bộ bàn ghế sofa cho không gian phòng khách nhỏ nên chọn những màu sắc phù hợp và tối giản như : trắng, be, ghi, xám….

Nhưng để không bị nhạt nhẽo hãy trang trí thêm bằng những chiếc hoặc họa tiết trang trí nhé.

Trên đây là 6 cách chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ mà Portfolio bật mí cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu sofa phù hợp và đẹp nhất cho gia đình mình.

Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất đẹp, giá rẻ tại Đồ Gỗ Đê La Thành

 


365 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24