Tiết lộ 5 mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà ai cũng phải mê

Ngày nay, bàn làm việc không chỉ được xem như là một món đồ nội thất đơn giản mà nó còn là nơi tạo cảm hứng và nguồn năng lượng cho bạn làm việc có hiệu quả hơn. Cùng [...]

Ngày nay, bàn làm việc không chỉ được xem như là một món đồ nội thất đơn giản mà nó còn là nơi tạo cảm hứng và nguồn năng lượng cho bạn làm việc có hiệu quả hơn.

Cùng Portfolio khám phá một số mẫu thiết kế bàn làm việc đơn giản tại nhà khiến ai cũng mê mẩn nhé.

1. Bàn làm việc tích hợp với tủ sách

Một mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà nhưng lại vô cùng thông minh và đa năng đó là bàn làm việc kết hợp với giá sách.

Mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà kết hợp giá sách

Mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà kết hợp giá sách

Đây là một sự kết hợp sắp xếp bàn làm việc thông minh và đẹp mắt mang đến một không gian mới mẻ và thú vị, hơn nữa lại rất tiết kiệm diện tích.

2. Bàn làm việc: Góc làm việc “xanh”

Một chiếc bàn làm việc đơn giản tại nhà với góc view là sân vườn và trên bàn có đặt lọ hoa hoặc cây xanh sẽ khiến không gian làm việc trở nên thoáng đãng và thoải mái nhất. Khi mệt mỏi bạn có thể thả mình thư giãn và ngắm nhìn sân vườn ngay trước mặt.

Bạn tham khảo thêm

3. Bàn làm việc đơn giản phong cách cổ điển

Những thiết kế bàn làm việc phong cách cổ điển sẽ mang tới một không gian trầm lắng và vô cùng dễ chịu. Mẫu bàn làm việc kết hợp với ghế gỗ đơn giản này sẽ khiến không gian trở nên vô cùng tinh tế và thanh lịch.

Mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà phong cách cổ điển

Mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà phong cách cổ điển

4. Bàn làm việc đơn giản Tông màu tối

Những mẫu bàn làm việc xếp màu sáng mang đến sự mới mẻ và bắt mắt, thế nhưng những mẫu bàn làm việc màu tối nếu đặt chúng ở một vị trí phù hợp sẽ mang đến một không gian vô cùng hợp lý và xinh xắn.

5. Bàn làm việc đơn giản Góc cửa sổ

Góc làm việc bên cửa sổ kết hợp kệ sách là một góc rất lý tưởng khiến ai cũng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian làm việc ngập tràn ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng để hoàn thành công việc.

Bàn làm việc đơn giản tại nhà được đặt ở gần cửa sổ

Bàn làm việc đơn giản tại nhà được đặt ở gần cửa sổ

Hy vọng rằng với 5 gợi ý về những mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà trên đây, bạn sẽ có được một sự lựa chọn cho riêng mình để làm mới không gian làm việc của gia đình mình.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí GoHome Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


437 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24