Tiết kiệm 57% khi mua kệ gỗ treo tường 3 thanh dài tại Lazada chỉ với 215.000đ

Qua nhiều lần đặt mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử lớn, cá nhân mình rất thích và tin tưởng trang Lazada. Theo mình và nhiều bạn bè đánh giá thì đây là một trang [...]

Qua nhiều lần đặt mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử lớn, cá nhân mình rất thích và tin tưởng trang Lazada. Theo mình và nhiều bạn bè đánh giá thì đây là một trang bán hàng trực tuyến khá ổn và giá thành lại phù hợp. Đặc biệt Lazada thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mại và tặng voucher chính vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn mua được sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng “Deal Hot Mỗi Ngày” tham khảo mã giảm giá sản phẩm kệ trang trí tại Lazada nhé.

MÃ GIẢM GIÁ TẠI LAZADA: TIẾT KIỆM 57% KHI MUA KỆ GỖ TREO TƯỜNG 3 THANH DÀI 60CM TẠI LAZADA CHỈ VỚI 215.000đ

Kệ gỗ treo tường được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng. Không chỉ để trang trí nhà mà nó còn có chức năng trưng bày các đồ vật cần thiết khác ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và phòng làm việc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm kệ gỗ 3 thanh dài 60cm (màu đen)

Sản phẩm gồm 3 kệ gỗ treo tường.

Kích thước: 60cm, loại gỗ dày 2cm cho kệ thêm chắc chắn.

Trọng lượng: 5 (kg)

Bảo hành: 1 tháng.

Kệ gỗ treo tường 3 thanh được làm từ chất liệu gỗ MDF Malaysia Cao Cấp được Phủ Melamin trước khi sơn 2K lớp giúp kệ gỗ vừa bóng mịn và bền màu.

Sẽ rất độc đáo và tinh tế khi bạn trang trí các bình hoa nhỏ, sách, tranh ảnh hay đồ lưu niệm người thân lên các mẫu kệ gỗ này mà không lo bị rơi, vỡ vì kệ đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối.

Sở hữu những mẫu kệ gỗ treo tường độc đáo, bức tường của gia đình bạn sẽ trở lên sinh động, lịch lãm hơn và tạo điểm nhấn cho mọi không gian sống.

Hiện tại mẫu kệ gỗ treo tường 3 thanh màu đen tại Lazada đang khuyến mãi, giảm giá lên đến 57%, giá gốc: 499,000, giá hiện tại chỉ còn: 199,000₫, xem thêm tại đây: kệ treo tường 3 thanh ngang màu đen hiện đại.  Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ gỗ treo tường, kệ trang trí cho không gian của gia đình mình, hãy tham khảo các mã giảm giá của Lazada để chọn được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé.

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ KỆ TREO TƯỜNG TẠI LAZADA THÁNG 8/2017

Để cho đơn giản thì mình tổng hợp chương trình khuyến mại các sản phẩm nội thất thường xuyên của Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ nhé:

[wpcd_coupon id=45829]

[wpcd_coupon id=45827]

[wpcd_coupon id=45826]

[wpcd_coupon id=45825]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN ĂN tại Lazada.

[wpcd_coupon id=45253]

[wpcd_coupon id=45272]

[wpcd_coupon id=45270]

[wpcd_coupon id=45264]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày nhé. Hi vọng sẽ giúp các bạn có trải nghiệm thú vị khi mua hàng trực tuyến với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


1.099 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24