Tiết kiệm 37% khi mua giường ngủ hiện đại, 2 hộc ngăn kéo tiện dụng duy nhất tháng 9

Bạn đang tìm mua giường ngủ, nhưng chưa biết lựa chọn ở đâu để mua được sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn một trang [...]

Bạn đang tìm mua giường ngủ, nhưng chưa biết lựa chọn ở đâu để mua được sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn một trang cực hữu ích cho các bạn có nhu cầu mua đồ nội thất.

 “Deal Hot Mỗi Ngày” là trang tổng hợp các mã giảm giá, chương trình khuyến mại, coupon.. đồ nội thất tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Lotte… ngoài ra còn tổng hợp các mã giảm giá tại GO HOME. Do đó sẽ rất dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

HOT THÁNG 8: Siêu tiết kiệm giảm giá lên đến 37% khi mua giường ngủ hiện đại, 2 hộc ngăn kéo tại LAZADA

Giường ngủ hiện đại là một trong những nội thất phòng ngủ quan trọng nhất, ngoài chức năng chính để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chọn đúng kiểu giường sẽ góp phần tô điểm cho không gian chung của phòng ngủ của bạn hài hòa và sang trọng hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm giường ngủ hiện đại tại Lazada.

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 200 x 160 x 80.

Thời gian bảo hành: 1 năm

Vận chuyển: Miễn phí trong nội thành TP.HCM và Tính phí khu vực Đồng Nai, Bình Dương.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Có 2 hộc ngăn kéo bên hông giường rất tiện dụng
  • Kiểu dáng hiện đại phong cách Nhật Bản phù hợp cho người Việt.
  • Độ cao vai và lưng giường hợp lý tạo nét đẹp tổng thể, bắt mắt và sang trọng.
  • Ván lót sàn giường nguyên tấm loại lớn tạo sự êm ái không bị gập ghềnh.

>Tham khảo: Tiết kiệm 42% khi mua tủ quần áo cửa lùa gỗ sồi cao cấp tại Adayroi

> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu bàn trang điểm đẹp cho các cô nàng hiện đại

Hiện tại, mẫu giường ngủ hiện đại kết hợp 2 hộc ngăn kéo tại Lazada đang có chương trình khuyến mãi: giảm giá lên đến 37%, giá gốc: 11.000.000 VND, giá hiện tại chỉ còn: 6.950.000 VND, xem thêm tại đây: giường ngủ 2 ngăn kéo tại Lazada.  Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ cho không gian phòng ngủ của gia đình mình, hãy tham khảo các mã giảm giá của Lazada để chọn được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé.

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ GIƯỜNG NGỦ TẠI LAZADA THÁNG 8/2017

[wpcd_coupon id=45882] 

[wpcd_coupon id=45878] 

[wpcd_coupon id=45870]

[wpcd_coupon id=45869] 

[wpcd_coupon id=45867]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN ĂN tại Lazada.

[wpcd_coupon id=45253]

[wpcd_coupon id=45272]

[wpcd_coupon id=45270]

[wpcd_coupon id=45264]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm giường ngủ  cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,….

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

> Tham khảo: Mẫu thiết kế phòng ngủ thanh lịch khiến bạn phải ao ước


339 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24