Thương hiệu đồng hồ phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món kim chi và những bộ phim tình cảm lãng mạn, mà phong cách Hàn Quốc cũng đang phần nào ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam. Trong đó, đồng [...]

Đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món kim chi và những bộ phim tình cảm lãng mạn, mà phong cách Hàn Quốc cũng đang phần nào ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam. Trong đó, đồng hồ đeo tay kiểu Hàn cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Đồng hồ phong cách Hàn Quốc mang đặc điểm trẻ trung, cuốn hút và độc đáo làm nức lòng những tín đồ thời trang.

Trong thời gian gần đây, đồng hồ thời trang Hàn Quốc bắt đầu trở thành xu hướng phổ biến hơn bao giờ hết. Những người trẻ tuổi trên khắp châu Á không ít lần tấm tắc khen ngợi các mẫu mã đồng hồ đẹp được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông và những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của nền công nghiệp giải trí xứ sở kim chi.

Hai đặc điểm về đồng hồ phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam

– Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những bộ quần áo với nhãn mác “Made in Korea” chính hiệu trên thị trường Việt Nam. Nhưng việc tìm kiếm một nhãn hiệu đồng hồ treo tường đẹp hay đồng hồ đeo tay đúng chuẩn Hàn Quốc lại thực sự khó khăn.

Đó là lý do hiện nay đồng hồ phong cách Hàn Quốc kém chất lượng liên tục xuất hiện tràn lan trên thị trường. Từ đó hệ lụy dẫn tới là trong con mắt khách hàng, một số thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc đang bị “đồng hóa” với thứ hàng giả, đồ rẻ tiền.

dong-ho-phong-cach-han-quoc

Đồng hồ phong cách Hàn Quốc đang được ưu chuộng tại Việt Nam

– Đồng hồ phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam cũng thay đổi mẫu mã sản phẩm liên tục. Cùng với việc theo dõi những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc và các nhóm nhạc Hàn luôn cập nhật kiểu dáng mới đã làm cho giới trẻ Việt chạy theo cơn sốt mới như thần tượng của mình.

Vậy thương hiệu đồng hồ đeo tay Hàn Quốc nào đang nổi tiếng tại Việt Nam?

1. Đồng h Romanson

❖ Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Romanson ra đời vào năm 1988. Đồng hồ Romanson được sản xuất dựa trên nền tảng máy móc của Thụy Sỹ và các bộ phận còn lại được lắp ráp và gia công tại Hàn Quốc.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-phong-cach-han-quoc

❖ Với mục tiêu phát triển là đa dạng hóa sản phẩm, lấy phong cách đặc trưng vốn có làm ưu thế để phát triển, thương hiệu đồng hồ Romanson đã có mặt gần 100 quốc gia trên thế giới và sẽ vẫn còn tiếp tục mở rộng thị trường trong tương lai.

❖ Romanson chính là làn gió trẻ trung mang đến hơi thở mới cho nền công nghiệp đồng hồ thời trang toàn cầu. Nhãn hiệu Romanson chú trọng về sự kết hợp hài hòa về chức năng và tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

dong-ho-phong-cach-han-quoc

❖ Không những nổi bật về phong cách thiết kế và chất lượng sản phẩm, mức giá của đồng hồ Romanson cũng thật sự phải chăng, phần lớn sản phẩm của họ luôn có giá tiền phù hợp với khách hàng trên toàn thế giới.

Với nguồn ngân sách vừa phải thì các bạn trẻ Việt vẫn có khả năng sở hữu ngay  một chiếc đồng hồ phong cách Hàn Quốc chính hãng nhãn hiệu Romanson.

2. Thương hiệu đng hồ Julius

❖ Julius được thành lập tại thủ đô tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001. Tuy là ra mắt chưa quá lâu, nhưng thương hiệu đồng hồ Julius đã đạt được nhiều giải thưởng tại hội chợ đồng hồ ở Hồng Kông và Thụy Sỹ trong mấy năm gần đây.

Giờ đây, đồng hồ Julius đã có mặt trên hơn 20 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

dong-ho-phong-cach-han-quoc

❖ Tại Việt Nam, nhãn hiệu đồng hồ phong cách Hàn Quốc Julius đang rất phổ biến và được giới trẻ săn đón. Đồng hồ Julius luôn sử dụng các chất liệu cao cấp từ dây đồng hồ bằng thép không gỉ hoặc da thuộc chất lượng cho tới vỏ và mặt kính tinh tế, trạm khác 3D tinh xảo, máy và pin Nhật Bản, kỹ thuật mạ vàng IPG tân tiến, giúp màu sắc bền lâu theo thời gian.

dong-ho-phong-cach-han-quoc

Đồng hồ phong cách Hàn Quốc được các tín đồ thời trang săn đón

❖ So với các thương hiệu đồng hồ hàng hiệu khác tại Việt Nam, thì hãng đồng hồ Julius có giá cả rẻ hơn rất nhiều. Chỉ cần trên dưới 1 triệu đồng, thì bạn đã có thể lựa chọn cho riêng mình một chiếc đồng hồ Hàn Quốc chất lượng tốt lắm rồi.

Bạn hãy ghé thăm phụ kiện Love House decor để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


581 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24