Thung lũng tình yêu Đà Lạt – điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi

(Gotrangtri.vn) Thung lũng tình yêu Đà Lạt – nghe cái tên thôi cũng đủ để biết rằng nơi này lãng mạn thế nào rồi. Các cặp đôi yêu nhau hãy thử ghé qua đây một lần nếu có cơ [...]

(NoithatXHome.vn) Thung lũng tình yêu Đà Lạt – nghe cái tên thôi cũng đủ để biết rằng nơi này lãng mạn thế nào rồi.

Các cặp đôi yêu nhau hãy thử ghé qua đây một lần nếu có cơ hội đến với thành phố hoa Đà Lạt mộng mơ.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá vẻ đẹp lãng mạn tại thung lũng tình yêu Đà Lạt khiến nhiều con tim xao xuyến, hãy cùng chú ý theo dõi bài viết nhé!

1. Giới thiệu về thung lũng tình yêu Đà Lạt

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 5 km đi về phía Bắc, trung bình sẽ mất khoảng chưa đầy 20 phút đi xe máy với sự chỉ dẫn của Google Map với những ai lần đầu đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian tràn ngập tình yêu, cỏ cây và hoa lá. 

2. Khám phá vẻ đẹp đậm chất trữ tình tại thung lũng tình yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu Đà Lạt nằm trên một ngọn đồi nhỏ, sở hữu một không gian vô cùng lớn với những tán lá thông xanh biếc phủ khắp toàn bộ mặt đồi.

Các địa điểm vui chơi hay bồn hoa, cây cảnh ở đây đều được trang trí thành hình trái tim mang ý nghĩa cho tình yêu.

Vì vậy, đây chính là một trong những nơi hẹn hò lý tưởng dành riêng cho các cặp đôi vào dịp cuối tuần.

Ở giữa còn có một hồ nước tên gọi là hồ Đa Thiện với diện tích 13 ha có khung cảnh đẹp miễn chê.

Nói thêm về hồ Đa Thiện, đây là nơi đón những dòng nước từ trên cao trải xuống, giữa mặt hồ còn có nơi để các cặp uyên ương gắn ổ khóa tình yêu – nhằm giữ cho tình yêu luôn được chung thủy, bền chặt.

thung-lung-tinh-yeu

Đi bộ trên một con đường mòn hoặc leo hàng trăm bậc thang, du khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp tại đồi Vọng Cảnh, một trong những nơi đẹp nhất trong thung lũng tình yêu.

Nếu may mắn bạn đến đây vào đúng dịp hoa Mimosa nở, thì chắc hẳn bạn sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp của nó.

Cây tình yêu là nơi những cặp đôi có thể đến và viết lên một dải ruy băng những lời nguyện cầu hạnh phúc, sau đó treo lên cành cây với hy vọng những điều ước viết ra sẽ sớm thành hiện thực.

Nơi đây còn có khu vườn địa đàng – khu vườn lãng mạn và ngập tràn màu sắc, hương thơm của thiên nhiên và cả tình yêu nữa.

Ngoài việc ngắm cảnh và chụp hình, du khách có thể tham gia một số dịch vụ  vui chơi giải trí như đạp vịt, cưỡi ngựa hay là du ngoạn bằng xe Jeep hay xe lửa vòng quanh thung lũng với lộ trình ngắn nhất là 40 phút.

Với những người ưa thích chụp hình thì khi đến đây, bạn có thể thỏa sức chụp hàng ngàn tấm ảnh tại vô số các địa điểm có không gian đẹp với thiên nhiên cây cối, hoa lá rực rỡ sắc màu.

Nói chung các cặp tình nhân nên ghé qua đây một lần trong quãng thời gian yêu nhau để có được những khoảng khắc đáng nhớ nhất của tình yêu.

Còn vô số các điểm đến hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc tìm kiếm tại chuyên trang Porfolio, nhanh tay khám phá nhé!


407 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24