Thông số kích thước ghế văn phòng chuẩn nhất hiện nay

Kích thước luôn là một trong những lưu ý mà người tiêu dùng cần quan tâm khi mua ghế làm việc văn phòng. Lựa chọn sản phẩm ghế có kích thước phù hợp không những mang lại cho người [...]

Kích thước luôn là một trong những lưu ý mà người tiêu dùng cần quan tâm khi mua ghế làm việc văn phòng. Lựa chọn sản phẩm ghế có kích thước phù hợp không những mang lại cho người ngồi một tư thế làm việc thuận tiện nhất có thể mà còn góp phần tạo bố cục hài hòa cho không gian nội thất văn phòng. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những thông số kích thước ghế văn phòng chuẩn hiện nay nhé!

1. Tại sao cần chọn kích thước ghế văn phòng đạt chuẩn?

1.1. Tạo không gian làm việc thoải mái

Kích thước ghế văn phòng

Lựa chọn ghế văn phòng có kích thước chuẩn mang đến cho người ngồi có một tư thế làm việc thoải mái

Cũng giống như việc chọn mua bàn làm việc văn phòng, việc lựa chọn kích thước ghế văn phòng với kích thước phù hợp, tương xứng sẽ giúp mang đến cho cho người ngồi có một không gian và tư thế làm việc chuẩn. Mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất có thể, từ đó giúp hỗ trợ người dùng thực hiện công việc một cách thuận tiện, nâng cao hiệu suất và tinh thần làm việc.

1.2. Hạn chế các bệnh lý văn phòng

Kích thước ghế văn phòng

Kích thước ghế văn phòng chuẩn

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Theo nghiên cứu khoa học, việc phải ngồi làm việc quá lâu và trong tư thế ngồi không đúng sẽ khiến bạn dễ mắc các bệnh lý văn phòng như vẹo cột sống, đau mỏi vai gáy, cận thị, gù lưng,… Bởi vậy, việc lựa chọn kích thước ghế văn phòng phù hợp và tạo cho người ngồi có một tư thế làm việc thoải mái là rất quan trọng. Trước sẽ là mang lại cho người ngồi có một không gian làm việc thuận tiện nhất, sau giúp bạn hạn chế được các tình trạng bệnh lý học đường cho người dùng.

1.3. Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Kích thước ghế văn phòng

Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Ngoài đảm bảo các tiêu chí phù hợp với đối tượng sử dụng, kích thước ghế văn phòng cũng phải phù hợp với từng không gian văn phòng để tạo nên sự hài hòa thống nhất trong bố cục nội thất văn phòng.

Chẳng hạn đối với những không gian văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì bạn nên lựa chọn những mẫu ghế có thiết kế nhỏ họn, kích thước ghế làm việc phù hợp để hạn chế tình trạng không đồng điệu giữa ghế và bàn làm việc. Đồng thời tránh sự cồng kềnh, gây vướng víu và mang lại một không gian làm việc rộng rãi.

Còn ở những không gian có diện tích thông thoáng hơn thì bạn có thể lựa chọn các kích thước ghế văn phòng lớn hơn một chút, nhằm mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất và phù hợp không gian.

2. Kích thước ghế văn phòng chuẩn

Kích thước ghế văn phòng

Kích thước ghế làm việc văn phòng

Tùy vào chiều cao người sử dụng và không gian sử dụng mà kích thước ghế làm việc sẽ dao động trong từng thông số để cho bạn sễ dàng lựa chọn.

Về chiều cao ghế: Hầu hết các mẫu ghế văn phòng hiện nay đều có chức năng tùy chỉnh được độ cao ghế sao cho phù hợp với chiều cao của mỗi người. Chiều cao ghế làm việc từ mặt đất đến chỗ ngồi thường từ 42cm – 45cm.

Các thông số kích thước ghế văn phòng khác:

  • Chiều rộng ghế 45cm đến 55cm
  • Chiều sâu ghế 40cm đến 50cm
  • Chiều cao lưng ghế 90cm đến 130cm
  • Chiều cao tay vịn tính từ chỗ ngồi 20cm đến 25cm.

3. Những lưu ý khi mua ghế làm việc văn phòng

Kích thước ghế văn phòng

Những lưu ý khi mua ghế làm việc văn phòng

Ngoài những lưu ý về kích thước ghế văn phòng thì khi mua bạn cũng cần phải đặc biệt lưu ý đến kiểu dáng thiết kế và các chức năng tiện lợi của ghế. Một sản phẩm ghế văn phòng chất lượng hoàn hảo cần đáp ứng các tiêu chí:

3.1. Phù hợp không gian văn phòng làm việc

Kích thước ghế văn phòng

Kích thước ghế văn phòng phù hợp không gian

Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn sẽ có những cân nhắc để chọn mua mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và kích thước ghế văn phòng sao cho phù hợp.

Đối với những không gian phòng làm việc của nhân viên thì bạn nên chọn các sản phẩm ghế xoay, có kiểu dáng kích thước ghế làm việc nhỏ gọn, hiện đại. Ghế giám đốc thì có kích thước lớn hơn, đòi hỏi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và thể hiện vị thế uy nghiêm của nhà lãnh đạo.

Những mẫu ghế chân quỳ với ưu điểm chắc chắn, cố định  là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng họp lịch sự, sang trọng.

Khi mua ghế văn phòng thì nên lựa chọn mẫu ghế có kiểu dáng thiết kế, màu sắc ghế phù hợp không gian để tạo mĩ quan văn phòng.

3.2. Đáp ứng nhu cầu tiện lợi

Kích thước ghế văn phòng

Hỗ trợ người dùng thực hiện công việc một cách thuận tiện nhất

 

NƠI BÁN GHẾ VĂN PHÒNG

 

Hỗ trợ người dùng thực hiện công việc  một cách thuận tiện nhất có thể, các sản phẩm ghế văn phòng hiện nay đều được thiết kế thêm các chức năng tiện lợi như có bánh xe di chuyển, xoay 360 độ, điều chỉnh độ cao,… Bạn cũng cần kiểm tra thật kĩ lưỡng xem sản phẩm có hoạt động trơn tru không, các chi tiết ốc vít có chắc chắn không,… để chọn mua sản phẩm thật chất lượng nhé!

Xem thêm: Địa chỉ bán bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng

4. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế văn phòng đẹp, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua ghế văn làm việc văn phòng? Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay tới gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật những sản phẩm nội thất văn phòng thật đẹp và chất lượng?

Kích thước ghế văn phòng

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại sao nên mua ghế văn phòng tại NoithatXHome.vn?

  • Đa dạng các sản phẩm ghế văn phòng như ghế xoay nhân viên, ghế giám đốc, ghế nhựa văn phòng,… cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo
  • Bảo hành 12 tháng
  • Có thể cung cấp được số lượng sản phẩm lớn
  • Giao hàng toàn quốc, thời gian giao từ 5 đến 7 ngày

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn kích thước ghế văn phòng chuẩn hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


39 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24