Thiết kế vườn trên mái – ốc đảo xanh tươi trong chốn đô thị (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Khi quá trình đô thị hóa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thì nhiều thành phố đang dần mất đi những khoảng không gian xanh tươi với vẻ đẹp từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bằng sức sáng tạo [...]

(NoithatXHome.vn) Khi quá trình đô thị hóa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thì nhiều thành phố đang dần mất đi những khoảng không gian xanh tươi với vẻ đẹp từ thiên nhiên.

Tuy nhiên, bằng sức sáng tạo không giới hạn của con người, những khu vườn xanh mát có thể xuất hiện ngay tại các trung tâm thành phố lớn trên khắp thế giới bằng những thiết kế hết sức ấn tượng.

Cùng NoithatXHome.vn khám phá trong bài viết thiết kế vườn trên mái – ốc đảo xanh tươi trong chốn đô thị ngay sau đây bạn nhé!

1. Thiết kế vườn trên mái – Ngôi nhà Moomin ở Nhật Bản

Ngôi nhà này được gọi với cái tên hết sức dễ thương – ngôi nhà cổ tích. Chúng được thiết kế vô cùng ấn tượng, giống với lâu đài nhỏ xinh và được đặt trong 1 công viên tại thành phố Tokyo.

Mái nhà được thiết kế nội thất như 1 khu vườn mộng mơ với màu xanh ngát bao phủ là điểm nhấn ấn tượng nhất trong thiết kế này.

thiet-ke-vuon-tren-mai

2. Thiết kế vườn trên mái – Trung tâm hội nghị quốc tế tại Nhật Bản

Trung tâm hội nghị quốc tế này tại Fukuoka trông là ốc đảo xanh giữa trung tâm thành phố. Nhìn từ xa, đây như 1 quả đồi với rất nhiều cây xanh, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân xung quanh đây cũng như những du khách khi tới thăm thành phố này.

Tổng cộng, mái của tòa nhà này có 15 bậc thang và tất cả các bậc này đều được phủ kín bằng các loại cây xanh với chủng loại rất đa dạng, lên đến 76 loại khác nhau.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-vuon-tren-mai

3. Thiết kế vườn trên mái – Khách sạn ở Israel

Tòa khách sạn này ở Eliat thu hút mọi ánh nhìn bởi cách trang trí độc đáo và lạ mắt với những tán cây tròn xanh tươi.

Dưới những tán cây này, khách sạn cũng bố trí những bộ ghế sofa ngoài trời để bạn tận hưởng cảm giác ngồi dưới cây và ngắm nhìn quang cảnh của thành phố.

thiet-ke-vuon-tren-mai

4. Thiết kế vườn trên mái – Khách sạn ở Áo

Đây quả là 1 kiệt tác nghệ thuật ấn tượng với những ô cửa sổ độc đáo, đầy màu sắc. Nhìn vào đây, mọi người sẽ có cảm giác dường như khách sạn này được mọc lên từ lòng đất vậy!

thiet-ke-vuon-tren-mai

5. Thiết kế vườn trên mái – Một ngôi nhà tuyệt vời ở Trung Quốc

Thiết kế thảm cỏ trên mái nhà trong ngôi nhà này thật sự rất tuyệt vời đúng không nào?

Đây cũng có thể là không gian tuyệt vời để bạn hòa mình vào thiên nhiên bằng cách ngả mình trên thảm cỏ và đi sâu vào giấc ngủ giống như đang trên chiếc giường ngủ quen thuộc của mình.

thiet-ke-vuon-tren-mai

Trên đây là những thiết kế vườn trên mái độc đáo và sáng tạo. Và vẫn còn những thiết kế độc đáo khác mà gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết sau.

Cùng chờ đón bạn nhé!


205 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24