Thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại tại Hà Nội

Khách hàng: Công ty TNHH Olga Diện tích: 100m2 Phong cách: hiện đại Các hạng mục: phòng họp và khu vực làm việc Chất liệu gỗ: gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp Thời gian thi công: 10 [...]

Khách hàng: Công ty TNHH Olga

Diện tích: 100m2

Phong cách: hiện đại

Các hạng mục: phòng họp và khu vực làm việc

Chất liệu gỗ: gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp

Thời gian thi công: 10 – 15 ngày

Mang đến một không gian văn phòng làm việc hiện đại, đầy cảm hứng, văn phòng công ty TNHH Olga là một trong những mẫu thiết kế văn phòng đẹp, tâm đắc nhất của đội ngũ thiết kế, thi công của Nội thất Go Home.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng bao gồm phòng họp và khu vực làm việc của nhân viên.

noi-that-van-phong

noi-that-van-phong

Không gian làm việc hiện đại

Một không gian làm việc hiện đại, thoáng rộng và tiện nghi là mục đích thiết kế chính của chúng tôi khi thực hiện công trình này. Hệ thống bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, khung sắt phun sơn tĩnh điện chắc chắn.

Việc loại bỏ vách ngăn cách giữa các bàn làm việc tạo cảm giác không gian văn phòng rộng rãi hơn.

Tủ tài liệu được đặt nằm gọn phía gầm bàn của từng cá nhân mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Không chỉ có vậy, một hệ thống kệ mở gắn tường giúp tăng cường không gian lưu trữ trong văn phòng.

noi-that-van-phong

noi-that-van-phong

Một phòng họp nhỏ cũng được Go Home được thiết kế bên trong không gian làm việc.

Thiết kế nội thất phòng họp kiểu dáng thanh mảnh giúp tiết kiệm không gian làm việc.

Nội thất văn phòng làm việc cũng được lựa chọn theo gam màu tươi sáng mang đến vẻ đẹp hiện đại, năng động cho không gian làm việc.

noi-that-van-phong

noi-that-van-phong

noi-that-van-phong

Để nhận được lời khuyên và nhận được những mẫu thiết kế văn phòng đẹp từ chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn hãy tìm đến Nội thất Go Home ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất, thiết kế nội thất văn phòng, nội thất văn phòng hà nội, thiết kế nội thất văn phòng làm việc.


207 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24