Thiết kế vách ngăn phòng bằng nhựa đẹp, hiện đại

Trong những năm gần đây, nhiều gia đình đã lựa chọn xu hướng thiết kế không gian mở cho không gian thoáng đãng và liền mạch. Nếu bạn thật sự yêu thích phong cách thiết kế này và đang [...]

Trong những năm gần đây, nhiều gia đình đã lựa chọn xu hướng thiết kế không gian mở cho không gian thoáng đãng và liền mạch. Nếu bạn thật sự yêu thích phong cách thiết kế này và đang băn khoăn về cách bài trí nội thất thì hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những thiết kế vách ngăn phòng bằng nhựa cho không gian sống của mình nhé!

1. Tìm hiểu về vách ngăn phòng bằng nhựa 

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng bằng nhựa đẹp

Vách ngăn được hiểu đơn giản là những tấm vách được thiết kế nhằm phân chia căn phòng. Không những có tác dụng che chắn tạo không gian riêng, vách ngăn phòng còn có tác dụng làm vật trang trí cho căn phòng của bạn thêm tinh tế và cuốn hút. Vách ngăn phòng ngủ, phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn trong thiết kế nhà ở hiện nay. Một số loại vách ngăn phòng phổ biến hiện nay là: Vách ngăn bằng gỗ, vách ngăn bằng thạch cao, vách ngăn phòng bằng nhựa,…

1.1. Ưu điểm vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng khách đẹp. tinh tế

Ngoài những ưu điểm về vẻ đẹp thẩm mỹ, vách ngăn phòng bằng nhựa còn có ưu điểm nổi bật là trọng lượng sản phẩm nhẹ. Trọng lượng của vách ngăn nhựa hay vách làm nhựa giả gỗ chỉ bằng 1/10 trọng lượng của tường gạch, dễ dàng cho thi công vận chuyển và tháo lắp sản phẩm. Hơn nữa, các sản phẩm vách ngăn nhựa cao cấp còn có khả năng  cách âm tốt, chống nước, chống cháy đảm bảo tiêu chuẩn.

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn ban công đẹp

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Vách ngăn nhựa PVC có mức giá 300.000 – 400.000đ / 1 tấm (122 x 244 x 0,3 cm). Làm vách ngăn phòng ngủ, phòng khách bằng nhựa cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho bạn. 

1.2. Nhược điểm vách ngăn nhựa

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn bằng nhựa PVC

Vách ngăn nhựa có trọng lượng khá nhẹ nên có khả năng chịu lực kém. Thường các vách ngăn nhựa thường được thiết kế với mục đích trang trí nên trong quá trình sử dụng cần hạn chế các tác động lực vào sản phẩm.

2. Không gian thiết kế vách ngăn phòng bằng nhựa

2.1. Làm vách ngăn phòng ngủ

Việc làm vách ngăn phòng ngủ không những mang lại không gian riêng tư, còn mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian phòng của bạn. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì vách ngăn phòng bằng nhựa họa tiết hay vách ngăn nhựa trong suốt cũng là một sự lựa chọn phù hợp. 

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa giả gỗ

Và đương nhiên, cần lựa chọn kiểu dáng họa tiết phù hợp với phong cách nội thất mà bạn đang theo đuổi hiện đại hay cổ điển để có không gian hài hòa và đồng điệu. Vách ngăn phòng ngủ nên chọn những màu sắc ấm cúng, không quá sặc sỡ để không ảnh hưởng đến thị giác, cho bạn những giấc ngủ ngon. 

2.2. Làm vách ngăn phòng khách

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng bằng nhựa kết hợp kệ trang trí

Vách ngăn phòng khách ngày một đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu cho người dùng đa dạng sự lựa chọn ưng ý nhất. Bạn có thể lựa chon các vách làm nhựa giả gỗ với các thiết kế như vách ngăn thanh lam, vách ngăn kết hợp kệ trang trí, vách ngăn họa tiết cách điệu,.. để mang đến không gian nội thất phòng khách hiện đại, tinh tế.

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng khách cho không gian hiện đại

Đừng quên lựa chọn kiểu dáng màu sắc của vách ngăn sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhà bạn để mang lại sự thống nhất trong thiết kế.

3. Một số mẫu vách ngăn phòng bằng nhựa đẹp

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng bằng nhựa hoa văn đẹp

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn ban công bằng nhựa

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn phòng khách và phòng ăn

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Làm vách nhựa giả gỗ phòng khách

Ngoài những mẫu vách ngăn phòng bằng nhựa bạn có thể tham khảo thêm các mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ CNC cho không gian nội thất sang trọng. Vách ngăn bằng gỗ với những ưu điểm về bền, đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. So với vách ngăn nhựa, vách ngăn gỗ bền chắc hơn, chịu lực tốt hơn và có tuổi thọ lâu dài.

Xem thêm: Tìm hiểu các loại vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa đẹp.

4. NoithatXHome.vn – cung cấp vách ngăn phòng đẹp, hiện đại

Tham khảo thêm một số mẫu vách ngăn gỗ CNC đẹp hiện đại tại NoithatXHome.vn để có sự lựa chọn ưng ý nhất cho không gian phòng khách, phòng ngủ của bạn.

Vách ngăn phòng bằng nhựa

Vách ngăn gỗ CNC tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ thiết kế, kiển trúc sư chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chất lượng và ưng ý nhất!

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn một vài thông tin về vách ngăn phòng bằng nhựa cho không gian hiện đại, tiện nghi. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


1.176 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24