Thiết kế tường bếp như thế nào để đạt hiệu quả cao cho không gian (P1)

(Gotrangtri.vn) Tường bếp cũng là 1 bộ phận quan trọng trong không gian nấu nướng. Chúng cần được thiết kế sao cho hài hòa với của cả căn bếp. Vấn đề quan trọng nhất trong thiết kế tường phòng bếp [...]

(NoithatXHome.vn) Tường bếp cũng là 1 bộ phận quan trọng trong không gian nấu nướng. Chúng cần được thiết kế sao cho hài hòa với của cả căn bếp.

Vấn đề quan trọng nhất trong thiết kế tường phòng bếp đó chính là lựa chọn vật liệu ốp tường. Cùng tìm hiểu điều này với chuyên trang Portfolio trong bài viết sau đây bạn nhé.

1. Thiết kế tường bếp hiệu quả cao: sử dụng ốp tường bằng vật liệu Laminate

Laminate là bề mặt trang trí được ốp lên các loại gỗ công nghiệp để tạo tính thẩm mỹ cao cho những món đồ nội thất trong gia đình như tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ,… hay trong cả những nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ tài liệu,…

Chúng cũng được ứng dụng phổ biến để làm tấm panel ốp tường, đặc biệt là trong thiết kế tường bếp.

thiet-ke-tuong-bep

Bề mặt Laminate có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống nước và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng chịu được lực mạnh nên có tuổi thọ tương đối cao và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

thiet-ke-tuong-bep

Cùng với đó, vật liệu này có mục đích chính là để trang trí nên bề mặt của chúng rất đẹp. Có rất nhiều loại bề mặt để bạn lựa chọn như những bề mặt vân đơn sắc, bề mặt vân gỗ, vân đá hay vân vải.

thiet-ke-tuong-bep

2. Thiết kế tường bếp hiệu quả cao: sử dụng ốp tường bằng vật liệu Acrylic

Acrylic cũng là 1 bề mặt trang trí. Chúng thực chất là nhựa dẻo được tinh luyện nên có độ cứng và độ đàn hồi cao. Loại vật liệu cũng được sử dụng trong trang trí nội thất.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-tuong-bep

Vật liệu Acrylic có độ bóng cao, chịu nước và chịu lực rất tốt nên ngoài được sử dụng để trang trí và ốp tường, chúng còn có thể được sử dụng làm tủ bếp.

thiet-ke-tuong-bep

thiet-ke-tuong-bep

3. Thiết kế tường bếp hiệu quả cao: sử dụng ốp tường bằng kính và kim loại không gỉ

Kính và kim loại không gỉ cũng được ứng dụng phổ biến trong các thiết kế tường bếp. Với độ bền cao, nhiều màu sắc và nhiều thể loại, chúng là lựa chọn khó có thể bỏ qua cho gian bếp của bạn.

thiet-ke-tuong-bep

Giá thành của loại vật liệu này cũng tương đối rẻ, giúp bạn tiết kiệm đáng kể số tiền của mình để đầu tư vào những công việc hay những món đồ nội thất khác trong gia đình.

thiet-ke-tuong-bep

thiet-ke-tuong-bep

Đó là 3 vật liệu có thể được sử dụng để thiết kế tường bếp như thế nào để đạt hiệu quả cao cho không gian. Và trong bài viết tiếp theo, gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn thêm những vật liệu cũng rất hiệu quả khác. Cùng chờ đón!

Bạn hãy truy cập vào đồ gỗ nội thất nhà đẹp NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


177 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24