Thiết kế nội thất văn phòng với phong cách công nghiệp hiện đại (P2)

(Gotrangtri.vn) Để tiếp tục chủ để tìm hiểu về phong cách công nghiệp hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng, mời bạn cùng khám phá những chia sẻ trong bài viết này của chuyên trang Portfolio. 4. Thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Để tiếp tục chủ để tìm hiểu về phong cách công nghiệp hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng, mời bạn cùng khám phá những chia sẻ trong bài viết này của chuyên trang Portfolio.

4. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: vật liệu đa dạng

Thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp đặc biệt đề cao những loại vật liệu kim loại và bề mặt của chúng.

Và điều này được giảm bớt trong những thiết kế mang hơi hướng hiện đại để bắt kịp với xu hướng mới của toàn cầu.

Trong những không gian này, nhiều loại vật liệu được kết hợp và cùng nhau tạo nên vẻ đẹp cho văn phòng của bạn.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Kính, gỗ công nghiệp, kim loại và chất liệu nệm sofa là những vật liệu được ứng dụng trong mẫu văn phòng này với những thiết kế khác nhau là bàn trà, sofa, tủ tài liệu, giá sách,….

thiet-ke-noi-that-van-phong

5. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: không gian tươi mới, sáng tạo

Ngoài đáp ứng được công năng sử dụng, thể hiện được hết những giá trị của mình thì những không gian nội thất mang phong cách này cũng thể hiện được nét độc đáo, tươi mới và sáng tạo của nơi làm việc, để bạn luôn tạo cho mình được nguồn cảm hứng bất tận, tinh thần hăng say và đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình làm việc của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-van-phong

thiet-ke-noi-that-van-phong

Sự độc đáo và sáng tạo của không gian được thể hiện qua màu sắc vui tươi, rực rỡ và những đường nét chắc chắn, mạnh mẽ, đầy sự tự tin trong thiết kế.

thiet-ke-noi-that-van-phong

6. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: nhiều món đồ nội thất khác nhau

Khác với những không gian thiết kế theo phong cách tối giản, phong cách công nghiệp hiện đại sở hữu nhiều loại nội thất khác nhau.

Ngoài bàn làm việc và tủ đồ cá nhân, tủ tài liệu là bắt buộc thì trong những văn phòng này, kiến trúc sư còn đặt thêm những nội thất khác như sofa, bàn trà để tiếp khách cùng không gian thư giãn với ghế ngồi và quầy bar mini để mọi người có thể tận hưởng ngày làm việc của mình bằng những tách café nóng, cùng nhau trò chuyện trong giờ nghỉ giải lao.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Với sự sáng tạo này, đến công ty làm việc dường như không còn là 1 gánh nặng với sự mệt mỏi, căng thẳng nữa bởi bạn luôn có được không gian thư giãn cho mình và các đồng nghiệp.

thiet-ke-noi-that-van-phong

thiet-ke-noi-that-van-phong

Vẫn còn những thông tin hữu ích khác về phong cách công nghiệp hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng mà kênh gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn trong phần 3. Cùng đón đọc bạn nhé!


238 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24