Thiết kế nội thất quán cafe cho khách hàng làm việc hiệu quả (P1)

(Gotrangtri.vn) Giờ đây, những quán cafe không chỉ đơn giản là nơi mọi người có thể gặp mặt và trò chuyện với nhau. Đó cũng là không gian làm việc lý tưởng đối với nhiều người, nhất là những khách [...]

(NoithatXHome.vn) Giờ đây, những quán cafe không chỉ đơn giản là nơi mọi người có thể gặp mặt và trò chuyện với nhau.

Đó cũng là không gian làm việc lý tưởng đối với nhiều người, nhất là những khách hàng công sở đã chán ngắt với không gian gò bó và bí bách trong văn phòng của công ty.

Trong bài viết này, mời bạn cùng Portfolio chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất quán cafe cho khách hàng làm việc hiệu quả.

1. Thiết kế nội thất quán cafe với không gian rộng rãi, khoáng đạt

Không gian quán café, đặc biệt là những quán café được thiết kế để phục vụ cho nhiều nhu cầu của khách hàng luôn cần sự rộng rãi.

Trong thiết kế này, sự rộng rãi không chỉ được thể hiện ở không gian chỗ ngồi mà ngay cả lối đi cũng được mở rộng để thuận tiện trong việc đi lại, di chuyển của mọi người.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Khi đến quán café này, bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon mà còn có thể ngồi hàng giờ để làm việc. Hơn nữa, bạn cũng có thể vừa làm việc, vừa tận hưởng không khí yên tĩnh để tập trung hơn vào công việc của mình.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

2. Thiết kế nội thất quán cafe với từng khu vực riêng biệt

Mẫu thiết kế quán cafe này được tách ra thành nhiều khu riêng biệt để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Trong đó có khu vực ban công được thiết kế theo kiểu quầy bar với các ghế đơn để mọi người nhìn ngắm không gian thiên nhiên bên ngoài.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Khu vực ăn uống cũng được chia ra làm nhiều loại nhỏ. Như vậy, bạn có thể đến quán café này để làm việc, và hơn thế nữa, cũng có thể giải tỏa tinh thần khi có quá nhiều áp lực trong công việc.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

3. Thiết kế nội thất quán cafe với cả không gian riêng tư và không gian làm việc nhóm

Đặc biệt, dù làm việc cá nhân hay làm việc theo nhóm, bạn cũng đều có thể đến đây.

Tại quán café này có khu vực làm việc cá nhân chỉ với ghế ngồi và bàn nhỏ, khu vực làm việc 2 – 3 người đến cả những không gian cho nhóm khách hàng đông hơn với bàn và ghế sofa dài sang trọng, hiện đại.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Nếu bạn đang cần 1 không gian yên tĩnh, thoáng đãng để tập trung làm việc thì thiết kế nội thất quán cafe cho khách hàng làm việc hiệu quả nhất định là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Và phần tiếp theo của thiết kế quán cafe này sẽ được chia sẻ đến bạn trong bài viết sau. Cùng chờ đón bạn nhé!


132 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24