Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2

Hiện nay phòng ngủ có diện tích nhỏ nhắn, xinh xắn khoảng 10m2 đang khá phổ biến trong nhiều gia đình. Ưu điểm của những căn phòng này đó là mang lại sự ấm cúng, cảm giác gọn gàng. [...]

Hiện nay phòng ngủ có diện tích nhỏ nhắn, xinh xắn khoảng 10m2 đang khá phổ biến trong nhiều gia đình. Ưu điểm của những căn phòng này đó là mang lại sự ấm cúng, cảm giác gọn gàng.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại là khiến bạn khó lựa chọn cách thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp do không gian hạn hẹp. Bài viết sau đây, Go Home sẽ gợi ý đến các bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cực phù hợp cho diện tích phòng 10m2.

1.  Thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu nhã nhặn

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng giúp phòng ngủ nhỏ của bạn không có cảm giác ngột ngạt khi bước vào.

Để thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý, bạn có thể sử dụng những gam màu nhã nhặn phối hợp với nhau như xanh bạc hà, hồng phấn chẳng hạn.

Hoặc nếu không thích, bạn có thể thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng gam trắng hoặc xám. Những màu sắc nhã nhặn, hài hòa sẽ đánh lừa thị giác, tạo cho không gian thiết kế nội thất phòng ngủ sự rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

2.  Thiết kế nội thất phòng ngủ tận dụng nội thất thông minh

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh bao giờ cũng có ưu điểm lớn nhất đó là khả năng tiết kiệm diện tích.

 Nhất là trong không gian thiết kế nội thất phòng ngủ chỉ khoảng 10m2. Nội thất thông minh sẽ giúp bạn thiết kế nội thất phòng ngủ một cách sáng suốt, đồng thời còn có thể tích hợp nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có vô số đồ dùng thông minh để thiết kế nội thất phòng ngủ tiện lợi với nhiều kiểu dáng bắt mắt để các bạn lựa chọn.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

3. Nội thất phòng ngủ đơn giản

Nếu bạn không thích thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2 – 10m2 sử dụng đồ dùng thông minh, có thể thiết kế nội thất phòng ngủ bình thường, nhưng hãy tiết chế và chỉ bố trí những thứ thực sự cần thiết, ví dụ như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc chẳng hạn.

Hạn chế dùng nhiều gam màu nóng như đỏ, cam bởi chúng sẽ khiến phòng ngủ có cảm giác ngột ngạt khó thở.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Sau đây là một vài không gian thiết kế nội thất phòng ngủ khác mà Go Home nghĩ sẽ rất phù hợp với sự đắn đo của các bạn

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu  thiet-ke-noi-that-phong-ngu  thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


608 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24