Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp tiết kiệm diện tích

(Gotrangtri.vn) Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đang là xu hướng trong xã hội hiện đại. Ưu điểm chính của cách thiết kế này là có thể biến không gian trống trở thành chỗ sinh hoạt [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đang là xu hướng trong xã hội hiện đại.

Ưu điểm chính của cách thiết kế này là có thể biến không gian trống trở thành chỗ sinh hoạt tuyệt vời, tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Các bức tường phân cách không cần phải trang trí.

Phòng ăn và phòng khách sử dụng chung một không gian, không có nhiều sự ngăn cách. Không những thế, bếp còn là một khu vực riêng có đầy đủ dụng cụ và hệ thống hút mùi hoàn toàn phù hợp với nội thất khác trong căn phòng.

Với kiểu thiết kế này, không gian phòng sinh hoạt chung trở nên thoáng đãng mát mẻ, thoải mái, tạo cho việc lưu thông trong căn phòng trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ giải quyết vấn đề diện tích mà còn tạo sự liền mạch, thống nhất giữa các không gian, góp phần làm nổi bật chủ đề của cả ngôi nhà.

Tuy nhiên, điều này cũng cần chú ý một vài điều trong thiết kế để có sự ngăn nắp, gọn gàng nhất. Chuyên mục Portfolio sẽ đưa ra một số gợi ý sau đây khi bạn muốn thay đổi ngôi nhà theo kiểu phòng khách liền bếp.

1. Màu sắc phòng khách liền bếp

Để kết hợp phòng bếp với phòng khách, bạn cần phải bố trí hợp lý màu sắc và tính năng sử dụng để tạo nên sự hài hòa, tính thẩm mỹ cao.

Với không gian nhỏ hẹp, việc chọn lựa đồ nội thất cùng tông màu là cực kỳ quan trọng, cần phải lựa chọn cẩn thận đồ nội thất trong căn phòng nhằm giúp không gian sống thêm rộng rãi và thoáng đãng.

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_trang

2. Cách bố trí ánh sáng

Ngoài ra, khi thi công xây dựng phần thô xong, nếu bạn là một người thích không gian nội thất mở với thiết kế hiện đại và đặc biệt trong đời sống đô thị, hãy lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với sự trẻ trung năng động của bạn.

Với không gian ngôi nhà sử dụng gỗ để thiết kế nội thất, từ sàn đến tủ bếp, bộ bàn ghế, tông màu chủ đạo là màu nâu sẽ khiến diện tích ngôi nhà được rộng rãi hơn.

Xem thêm bài viết:

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_nau

Không gian phòng khách được bài trí đơn giản, gọn gàng với bộ sofa phòng khách, ấn tượng. Sự thoáng đãng của ngôi nhà đến từ cách bố trí cửa sổ sao cho ánh nắng có thể xuyên vào, bên cạnh đó đây cũng là một nơi để ngắm cảnh tuyệt đẹp. 

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_go

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_sang

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_hoa

Không gian tràn đầy ánh sáng với sự bày trí hợp lí bàn, ghế và các vật dụng trong phòng

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_sofa

thiet_ke_phong_khach_lien_bep_den

Kiểu thiết kế phòng khách liền bếp là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích xây dựng nhỏ, hẹp.

Nó không chỉ tiết kiệm diện tích mà giúp các thành viên trong gia đình gần gũi, ấm cúng hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng lối kiến trúc này là không gian trong nhà cần đồng bộ, đảm bảo công năng sử dụng trong đó vẫn phải duy trì được yếu tố thẩm mỹ của căn nhà.

Nếu bạn có thắc mắc hay quan tâm đến nội thất cho phòng khách liền bếp như trên, hãy truy cập vào Gotrangtri để được cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất nhé.

Theo Đào Ngân

Tham khảo: baomoi.com


126 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24