Thiết kế nội thất đơn sắc – xu hướng chưa bao giờ là lỗi thời

(Gotrangtri.vn) Thiết kế nội thất đơn sắc là 1 trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong nhiều năm liền và đến nay, chúng vẫn chiếm giữ được những vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Trong [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nội thất đơn sắc là 1 trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong nhiều năm liền và đến nay, chúng vẫn chiếm giữ được những vị trí quan trọng trong lòng khách hàng.

Trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về xu hướng đó nhé!

1. Thiết kế nội thất đơn sắc – đặc trưng cho phong cách hiện đại

Sử dụng những màu đơn sắc, đặc biệt là sự kết hợp của 2 màu trắng và đen được rất nhiều khách hàng ứng dụng trong không gian nội thất của mình.

Một phòng khách đầy đủ tiện nghi với sự tương phản của 2 màu sắc này luôn thu hút được sự chú ý của mọi người ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Sử dụng màu đơn sắc trong thiết kế là đặc trưng của phong cách hiện đại

Sử dụng màu đơn sắc trong thiết kế là đặc trưng của phong cách hiện đại

Ngoài ra, việc sử dụng 2 màu trắng – đen cũng nhấn mạnh được tính thời thượng, đẳng cấp của những thiết bị hiện đại trong căn phòng. Chúng được phân định rạch ròi đến từng chi tiết, thể hiện rõ 2 thái cực được pha trộn trong không gian.

Bạn hãy tham khảo thêm

Phòng khách với bàn trà, sofa và kệ tivi hiện đại được bày trí như trong căn hộ dưới đây sẽ khiến bạn luôn tập trung được vào công việc của mình và không bị phân tâm bởi những thứ xung quanh. Chúng cũng thể hiện được sự gọn gàng, ngăn nắp và khoa học của gia chủ.

Cách kết hợp màu sắc này vừa hiện đại lại không nhàm chán, thể hiện được nét tinh tế trong mỹ quan của cả căn hộ. Hơn thế nữa, chúng cũng giúp bạn che đi các khuyết điểm và những góc chết trong thiết kế ngôi nhà xanh của mình.

2. Thiết kế nội thất đơn sắc – để mắt được nghỉ ngơi

Sử dụng màu sắc đơn cho không gian là cách đơn giản hóa cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Sự bão hòa mang lại từ cách kết hợp màu sắc trong gian phòng giúp mắt bạn không cần vận động quá nhiều mà mọi thứ vẫn luôn được sắc nét. Nó khiến mắt bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục sau thời gian dài học tập và làm việc căng thẳng.

Mắt bạn sẽ luôn được thư giãn trong không gian này

Mắt bạn sẽ luôn được thư giãn trong không gian này

Thiết kế căn hộ phối màu như vậy sẽ không cần đến những món đồ trang trí rườm rà xung quanh mà bạn vẫn có thể khẳng định được vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

3. Thiết kế nội thất đơn sắc – thêm chiều sâu cho không gian

Sự tương tác giữa 2 màu sắc đối lập khiến cho thiết kế dù không hoàn hảo nhưng vẫn trở nên bắt mắt nhờ vào những tương phản về cạnh sắc trên bề mặt bóng của sàn nhà và những nội thất màu trắng – đen.

Không gian có chiều sâu nhờ vào ứng dụng màu đơn sắc trong thiết kế

Không gian có chiều sâu nhờ vào ứng dụng màu đơn sắc trong thiết kế

Những chiếc ghế sofa màu trắng hoặc đen thuần nhất cũng chính là chìa khóa để mở rộng thêm cho không gian, tạo chiều sâu và tính dàn trải khắp căn hộ. Chúng thoáng đãng, sạch sẽ và khoáng đạt để bạn có thể phô bày trọn vẹn mọi chi tiết đẹp của công trình.

Trên đây chính là những lý do lớn nhất khiến xu hướng thiết kế nội thất đơn sắc vẫn được ưa chuộng và ứng dụng cho đến tận ngày nay.

Bạn cảm nhận như thế nào về những căn hộ với màu sắc này? Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn và các bạn đọc khác trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


346 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24