Thiết kế nội thất chung cư Q nhà chị Huyền 86.8m2 – Ecolife

(Gotrangtri.vn) Sau nhiều ngày nghiên cứu và làm việc vất vả, các chuyên gia thiết kế nội thất của chúng tôi đã cho ra đời đứa con tinh thần chính là không gian nội thất chung cư nhà chị [...]

(NoithatXHome.vn) Sau nhiều ngày nghiên cứu và làm việc vất vả, các chuyên gia thiết kế nội thất của chúng tôi đã cho ra đời đứa con tinh thần chính là không gian nội thất chung cư nhà chị Huyền 86.8m2 – Ecolife mang phong cách hiện đại những cũng không kém phần sang trọng, cùng chuyên trang Portfolio ngắm nhìn chi tiết căn chung cư này sau khi đã hoàn thiện nhé.

1. Nội thất chung cư phòng khách hiện đại, nổi bật

noi-that-chung-cu-can-Q

noi-that-chung-cu-can-Q

noi-that-chung-cu-can-Q

Quả thật nếu không có màu đỏ làm điểm nhấn thì phòng khách kết hợp bếp này sẽ chẳng có chút nổi bật nào.

Phần tủ bếp được sơn đỏ xen kẽ đã giúp làm sáng bừng khu vực nấu nướng, và nó còn vô cùng hợp cạ với tấm thảm được pha màu độc đáo mà gia chủ sử dụng trong phòng khách.

Không chỉ có vậy, bức tranh treo tường hình hổ ấn tượng cũng phần nào thể hiện cá tính mạnh và phá cách của gia chủ.

Bộ sofa nỉ dáng thấp hiện đại vô cùng ăn nhập với chiếc bàn trang trí làm từ gỗ công nghiệp sơn trắng để bên góc. Kệ tivi kiểu dáng mảnh gọn khá thích hợp với không gian nội thất hiện đại như thế này.

2. Nội thất chung cư phòng ngủ đơn giản tiện nghi

noi-that-chung-cu-can-Q

noi-that-chung-cu-can-Q

noi-that-chung-cu-can-Q

Chỉ cần nhìn qua thôi là chắc chắn các bạn cũng sẽ biết đây là phòng ngủ dành cho bé rồi đúng không nào?

Căn phòng này lấy màu xanh lá cây có tông khá dịu nhẹ làm chủ đạo. Đặc biệt, các chuyên gia nội thất còn vô cùng sáng tạo khi thiết kế riêng cho bé một không gian “bí mật” ngay dưới gầm cầu thang của chiếc giường ngủ tầng độc đáo.

Ý tưởng này không chỉ khiến căn phòng mang nét đặc biệt rất riêng mà còn góp phần kích thích não bộ của bé sáng tạo hơn.

noi-that-chung-cu-can-Q

noi-that-chung-cu-can-Q

Khác với thiết kế phòng ngủ cho bé, phòng ngủ bố mẹ lại khá đơn giản và hài hòa với tông xám nhạt sang trọng. Các thiết bị, đồ dùng nội thất cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, đặt yếu tố tiết kiệm diện tích lên hàng đầu. 

Vừa rồi là một số hình ảnh đến từ không gian nội thất chung cư nhà chị Huyền – Ecolife. Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất hãy liên hệ với Go Home chúng tôi để có được căn hộ tuyệt vời và ưng ý như nhà chị Huyền nhé. 

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.

Theo Hà Trang


79 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24