Thiết kế nội thất căn hộ Kosmo 2 phòng ngủ – Gotrangtri.vn

(Gotrangtri.vn) Trong năm 2019 – 2020, Gotrangtri.vn đã triển khai thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Mỗi dự án sở hữu nhiều đặc điểm kiến [...]

(NoithatXHome.vn) Trong năm 2019 – 2020, NoithatXHome.vn đã triển khai thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Mỗi dự án sở hữu nhiều đặc điểm kiến trúc nội thất khác nhau nên sức sáng tạo, sự linh hoạt, tinh tế của KTS luôn được đánh giá cao trong việc mang tới khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất cả về công năng lẫn thẩm mỹ. 

Dưới đây là bộ thiết kế nội thất căn hộ Kosmo 2 phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Mời quý vị cùng tham khảo!

1. Thông tin căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại Kosmo

Thiết kế mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tại Kosmo

Căn hộ thuộc dự án chung cư cao cấp Kosmo Tây Hồ

Diện tích tim tường: 83.5 m2

Diện tích thông thủy: 77.6 m2

Hạng mục: Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Khu vực thiết kế: Phòng khách + phòng bếp + 2 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Anh Thanh

Đơn vị thiết kế: NoithatXHome.vn

Phong cách thiết kế: Hiện đại 

Thời gian thiết kế trọn gói: 5 ngày

Thời gian thi công trọn gói: 12 ngày

Tổng chi phí đầu tư nội thất hoàn thiện: 250.000.000 VNĐ

2. Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất căn hộ Kosmo 2 phòng ngủ

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, căn hộ 2 phòng ngủ của anh Mạnh mang đến những đường nét tinh tế, mềm mại nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

Những gam màu trung tính được khéo léo sử dụng kết hợp đồ nội thất cân đối, hài hòa phù hợp với phong cách thiết kế góp phần tạo nên không gian thanh lịch, sang trọng. 

2.1 Thiết kế nội thất phòng khách

Bước vào căn hộ, phòng khách là không gian đầu tiên mà chúng ta bắt gặp. Vẻ đẹp nền nã, trang nhã có lẽ chính là điểm thu hút nhất khi bạn được chiêm ngưỡng gian phòng này.

Phòng khách được bố trí mang đến sự hiện đại, tính bắt mắt qua cách trang trí với không gian được coi là tâm hồn của cả toàn bộ thiết kế nội thất phòng khách.  

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng khách căn 2 phòng ngủ

Sofa góc kích thước nhỏ gọn được bọc nỉ êm ái với tông màu xám ghi được kết hợp màu sắc nhẹ nhàng của những chiếc gối tựa xinh xắn. Thay vì để trống bức tường đơn điệu ở phía sau, KTS đã thổi hồn cho chúng bởi giấy dán tường phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, bình yên và lãng mạn.

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Chiêm ngưỡng phòng khách từ những góc nhìn khác nhau

Kết hợp với bộ sofa hiện đại là chiếc bàn trà gỗ công nghiệp phủ sơn trắng kiểu dáng hình tròn đặt tại vị trí trung tâm phòng khách đem đến sự tiện nghi, ấm áp và thân thiện. Vách ngăn gỗ dạng thanh đơn giản thiết kế song song phân tách phòng khách và khu vực bếp vừa tạo sự liên kết vừa đảm bảo không khí riêng tư cho từng khu vực chức năng. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Nội thất phòng khách tinh tế, đảm bảo công năng

Tại vị trí bàn trà, mọi người sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình qua các chương trình truyền hình yêu thích. Kệ tivi và kệ trang trí được thiết kế đồng bộ với chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm, kiểu dáng thanh thoát, màu sắc hòa quyện với gam mà chủ đạo khiến mọi thứ trở nên vô cùng dễ chịu. Sự hiện diện của chậu cây xanh được mang đến nguồn năng lượng ngập tràn. 

2.2 Thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp được thiết kế khoa học, bài trí hợp lý mang đến cho gia chủ không gian ẩm thực tiện nghi, thoải mái. Sự đồng nhất trong thiết kế tủ bếp trên và tủ bếp dưới không chỉ tăng thêm không gian lưu trữ mà còn nhấn mạnh vẻ đẹp thẩm mỹ mà giá trị cốt lõi ở đây nằm ở tính ứng dụng cao, phù hợp với lối sống hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp An Cường cao cấp đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp trong quá trình sử dụng. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Thiết kế không gian phòng bếp nhẹ nhàng, thông thoáng

Bởi diện tích có phần hạn chế, nên làm thế nào có thể giải phóng không gian luôn là vấn đề được gia chủ và KTS ưu tiên hàng đầu. Phòng bếp liên thông với phòng khách nhờ vậy mà được thừa hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên từ phía ban công “rót” vào. Không khí tại khu vực này cũng vì thế mà thông thoáng hơn, đảm bảo được sức khỏe của gia đình.

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Bàn ăn được bài trí đẹp mắt

Bộ bàn ăn gỗ 4 ghế phong cách hiện đại đơn giản nhưng sang trọng, những chiếc ghế tựa lưng rộng bọc nỉ êm ái, màu xanh thiên thanh sáng mát, dễ chịu cho các thành viên tìm được cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Đèn thả trang trí thả trần được đánh giá là ” món đồ trang sức” độc đáo cho không gian trở lên nổi bật.

2.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ

– Thiết kế phòng ngủ Master

Trung thành với phong cách hiện đại, phòng ngủ master gây “nhung nhớ” bằng những gam màu nhẹ nhàng mà sang. Giường ngủ khẳng định vị trí trung tâm khi được đặt chính giữa căn phòng. Mảng tường phía đầu giường được hô biến thành bức tranh sơn dầu trừu tượng đầy tính nghệ thuật.  

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Giường ngủ hiện đại đơn giản mà đẹp

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Cách trang trí khéo léo đem đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng

Hai bên đầu giường được bố trí 2 chiếc tủ trang trí gỗ kích thước nhỏ gọn phủ sơn trắng tinh khôi, mềm mại. Đây cũng là không gian lý tưởng để gia chủ trưng bày những vật dụng trang trí nhỏ xinh tô điểm cho không gian giàu sức sống. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Tủ đa năng được sử dụng để tiết kiệm diện tích 

Đối diện với giường ngủ là mẫu tủ đa năng vừa đảm nhiệm vai trò như một chiếc kệ tivi vừa thực hiện công năng của tủ đựng đồ, tủ trang trí. Nhờ thiết kế hiện đại tiện nghi này mà căn phòng có thể lược bớt tủ quần áo, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

KTS không quên thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn, tao nhã trong phòng ngủ

Xêm thêm: Thiết kế nội thất căn hộ 85m2 Kosmo Tây Hồ – NoithatXHome.vn

– Thiết kế nội thất phòng ngủ con

Gia chủ có 2 cô công chúa vô cùng đáng yêu, bằng tất cả tình yêu thương, anh chị mong muốn dành tặng các con một không gian nghỉ ngơi, học tập lý tưởng nhất. Hiểu được điều đó, KTS NoithatXHome.vn đã đầu tư thời gian, tâm huyết để kiến tạo căn phòng ngủ đẹp tựa như mơ. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Nghệ thuật bố trí giường ngủ cho bé tinh tế

Không lựa chọn giường tầng, KTS lựa chọn giải pháp dùng 2 chiếc giường đơn nhỏ xinh kê trọn trong một phòng khéo léo, tinh tế tạo không gian riêng tư cho các bé. Khi nhìn vào, chúng ta sẽ cảm nhận được mối liên kết ngọt ngào giữa 2 thế giới riêng biệt về màu sắc, cách trang trí và cả nội thất đồng điệu. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Giường ngủ ấm áp với chăn ga  siêu dễ thương mang tới cho bé giấc ngủ ngon

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Chiếc thảm trải sàn đơn sắc đặt tại giữa phòng mang lại cảm giác ấm áp, an toàn

Các gam màu được sử dụng trong thiết kế phòng ngủ cho bé đều nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính. Trên nền màu kem chủ đạo là sắc hồng đất an lành nhưng chẳng kém phần quyến rũ. Tủ quần áo gỗ công nghiệp An Cường kết hợp giường đa năng có ngăn kéo đảm bảo cung cấp đủ không gian cho các bé lưu trữ đồ dùng cá nhân gọn gàng, khoa học.

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Bàn học đôi được thiết kế ngay cạnh cửa sổ, nơi có đầy đủ ánh sáng đảm bảo cho việc học của bé. Những món đồ vật trang trí đơn giản được trở nên vừa tiện lợi giúp vừa mang đến vẻ sống động cho không gian riêng tư của trẻ. 

thiết kế nội thất căn hộ kosmo 2 phòng ngủ

Thiết kế khoa học mang đến không gian tiện nghi cho trẻ

3. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp

– Kinh nghiệm và uy tín

NoithatXHome.vn với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi không chỉ có thiết kế đẹp, thi công chuyên nghiệp mà chúng tôi còn luôn đem đến những sản phẩm nội thất chất lượng, sắc nét và luôn đưa ra những giá thành hợp lí nhất . NoithatXHome.vn xin cam kết chúng tôi chính là đơn vị uy tín hàng đầu để quý vị có thể  tin tưởng gửi gắm không gian căn hộ gia đình mình.

Những dự án nội thất chất lượng được kiến tạo bởi NoithatXHome.vn

– Sáng tạo theo cá tính của bạn

Bằng tài năng và tâm huyết, đội ngũ KTS NoithatXHome.vn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe mong muốn, nguyện vọng cũng như tìm hiểu về thói quen, sở thích của khách hàng để có được ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo nhằm thể hiện rõ nhất cá tính gia chủ qua từng không gian sống. 

– Giá thành cạnh tranh

NoithatXHome.vn áp dụng các gói thiết kế nội thất ưu đãi dành tặng quý khách hàng. Đặc biệt, khi lựa chọn mua sản phẩm nội thất tại NoithatXHome.vn, bạn sẽ được miễn 100% phí thiết kế. Rõ ràng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với các đơn vị khác trên thị trường. 

NoithatXHome.vn cam kết mang tới khách hàng dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý

4. Lời kết

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ do các KTS NoithatXHome.vn thực hiện. Hy vọng rằng sau khi tham khảo mẫu thiết kế trên, khách hàng đã tìm cho mình được một ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ Kosmo 2 phòng ngủ của riêng mình. Với sự sáng tạo, kinh nghiệm và khao khát tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất thoải mái dành cho các cư dân; NoithatXHome.vn luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất cả về thẩm mỹ và công năng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay trong ngày hôm nay để nhận được những dịch vụ ưu đãi nhất.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


312 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24