Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đẹp đa sắc màu ở Ba Lan (P1)

(Gotrangtri.vn) Những thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu sẽ mang đến cho không gian sống của bạn sức sống mới và nguồn cảm hứng mới. Và mẫu thiết kế được chuyên trang Portfolio chia sẻ [...]

(NoithatXHome.vn) Những thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu sẽ mang đến cho không gian sống của bạn sức sống mới và nguồn cảm hứng mới.

Và mẫu thiết kế được chuyên trang Portfolio chia sẻ trong bài viết này hứa hẹn sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy chú ý theo dõi nhé!

1. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu với từng khu vực chức năng

Không gian nội thất căn hộ này được kiến trúc sư Plasterlina thiết kế với phong cách hiện đại và được tô điểm bởi rất nhiều màu sắc đa dạng.

Màu sắc không phải được lựa chọn 1 cách tùy ý mà chúng phụ thuộc vào chức năng cụ thể của từng khu vực khác nhau như khu vui chơi giải trí, khu vực thư giãn hay văn phòng làm việc ngay tại nhà.

Nhà thiết kế này đã sử dụng sàn nhà màu trắng và bề mặt trần nhà màu đen mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới, khác hẳn với những thiết kế nội thất căn hộ phổ biến.

Giữa tông màu sáng và tối của sàn nhà và trần nhà là những tông màu trung tính ở giữa, trên những món đồ nội thất và phụ kiện trang trí trong không gian như tấm thảm hay những chiếc gối tựa sofa đẹp với nhiều màu sắc.

Trong phòng ngủ, các màu sắc này cũng được sử dụng lặp lại, khiến thiết kế được thống nhất về cả mặt kiến trúc và hình thức, vẻ đẹp bên ngoài.

2. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại với các khu vực chức năng liên thông

Một trong những đặc điểm của phong cách nội thất hiện đại đó là các khu vực chức năng được liên thông với nhau, tạo nên sự kết nối bền chặt và mang đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Những vách ngăn phòng cũng được đặt khéo léo vào không gian để không làm hạn chế không gian sử dụng và tạo nên điểm nhấn cũng như gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ.

3. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu với ánh sáng tự nhiên

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế này là cửa sổ được kéo dài từ sàn nhà lên đến trần, giúp ánh sáng tự nhiên ngập tràn khắp không gian.

Bên cạnh đó, chúng cũng mở ra 1 góc nhìn mới với sự quan sát tổng thể được cả cảnh quan khu vực xung quanh. Đây có thể là nơi thư giãn ý tưởng cho những thành viên trong gia đình của bạn đấy!

Đó chính là thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu mà gotrangtri.vn muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

Bạn cảm nhận như thế nào về mẫu thiết kế trên? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với Go Home và các bạn đọc khác bạn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

(Nguồn tham khảo: ttdecor.net)


279 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24