Thiết kế nội thất bằng bê tông cho không gian phòng khách

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn muốn tạo một vẻ đẹp độc lạ, mới mẻ cho không gian phòng khách nhà mình thì thiết kế nội thất bằng bê tông có thể là một sự lựa chọn không tồi. Hãy xem các [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn muốn tạo một vẻ đẹp độc lạ, mới mẻ cho không gian phòng khách nhà mình thì thiết kế nội thất bằng bê tông có thể là một sự lựa chọn không tồi.

Hãy xem các chuyên gia đến từ Go Home Design tư vấn những gì với thiết kế nội thất bằng bê tông cho không gian phòng khách nhé!

1. Thiết kế nội thất: Phòng khách tối giản với tường bê tông

thiet-ke-noi-that

Bức tường bê tông tối màu được chiếu sáng hơn bởi đèn trang trí đặt cạnh ghế sofa có thiết kế khá nhỏ gọn, thanh lịch.

Điểm nổi bật nhất trong cách thiết kế nội thất phòng khách này là gam màu trắng của bàn ghế sofa đã tạo nên sự tương phản hoàn hảo trong không gian nội thất phòng khách và mang lại cho nó một sự hiện đại và năng động.

Với những người ưa thích sự đơn giản thì có lẽ cách trang trí nội thất này sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

2. Thiết kế nội thất: Phòng khách hiện đại với tường bê tông

thiet-ke-noi-that

Trong không gian thiết kế nội thất phòng khách này, sự hiện đại được thể hiện qua việc gia chủ lấy tông màu trắng của hầu hết đồ nội thất trong phòng phối hợp với một bức tường bê tông màu xám.

Bức tường này đã tạo nên một nét đẹp duyên dáng siêu công nghiệp và mộc mạc trong phòng khách hiện đại giản dị và không quá cầu kỳ. 

Bạn hãy tham khảo thêm

3. Thiết kế nội thất: Phòng khách trung tính với bê tông

thiet-ke-noi-that

Những đồ nội thất có gam màu trung tính đã được kết hợp với bức tường bê tông mềm mại, mịn màng, đơn sơ để tạo ra một không gian thiết kế nội thất tự nhiên, hiện đại cho không gian phòng khách tuyệt đẹp và bóng mượt này. 

4. Thiết kế nội thất: Phòng khách tao nhã với bê tông

thiet-ke-noi-that

Bức tường vô cùng mộc mạc với chất liệu bê tông mịn, trong khi ghế sofa màu trắng và đen tạo hiệu ứng nhẹ nhàng và tạo nên một nơi có nét đẹp quyến rũ và hiện đại. Nếu không có bức tường bê tông, chắc hẳn không gian phòng khách này sẽ không sang trọng và giản dị như thế này đâu.

5. Thiết kế nội thất: Phòng khách rộng rãi với tường bê tông

thiet-ke-noi-that

Thay vì ốp đá hay sơn lên tường những màu sơn rực rỡ sắc màu.

Chủ nhân căn phòng khách này đã có một quyết định táo bạo đó là giữ nguyên những bức tường bê tông. Quyết định này đã mang đến một không gian phòng khách đẹp lạ như thế này đây.

Đồ nội thất đa phần đều mang những màu sắc tối, cách trang trí hài hòa, hợp lý, tất cả đã tạo nên một không gian sang trọng khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một khách sạn 5 sao chứ không phải ở nhà mình nữa.

Trên đây là những gợi ý đến từ chuyên trang Porfolio dành cho những ai đang có ý định dùng những bức tường trơn mịn bằng bê tông để tạo nên vẻ độc lạ cho không gian phòng khách nhà mình. Chúng tôi xin chúc bạn sớm thực hiện ý tưởng trang trí nhà ở của mình thành công.


1.464 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24