Thiết kế gian bếp với thiết bị màu trắng – không gian bếp luôn sáng sủa

(Gotrangtri.vn) Căn bếp không chỉ là không gian nấu nướng dành cho các bàn nội trợ mà chúng còn là khu vực thẩm mỹ quan trọng trong căn hộ của bạn. Và để không gian bếp của mình luôn sạch [...]

(NoithatXHome.vn) Căn bếp không chỉ là không gian nấu nướng dành cho các bàn nội trợ mà chúng còn là khu vực thẩm mỹ quan trọng trong căn hộ của bạn. Và để không gian bếp của mình luôn sạch sẽ, sáng sủa và bóng bảy, bạn có thể áp dụng 1 giải pháp rất đơn giản nhưng hiệu quả, đó là sử dụng những thiết bị màu trắng. Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong bài viết này!

1. Thiết kế gian bếp với thiết bị màu trắng – vẻ đẹp hiện đại

Màu trắng là màu sắc trung tính được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều thiết kế nội thất. Chúng mang vẻ đẹp của mọi thời đại với những xu hướng khác nhau và chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Chính vì vậy mà đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho các không gian.

thiet-ke-gian-bep

Đặc biệt, trong không gian nội thất bếp, chúng thể hiện rất tốt vai trò của mình trong việc tôn lên giá trị thẩm mỹ cao với sự tiện nghi, sang trọng. Màu trắng cũng là màu của sự trong trắng, tinh khiết nên màu sắc này sẽ giúp không gian của bạn luôn được sạch sẽ và bắt mắt.

thiet-ke-gian-bep

2. Thiết kế gian bếp với thiết bị màu trắng – tạo không gian tươi sáng

Những tủ bếp màu trắng kết hợp với 1 số màu tối khác như xám hay màu be luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo 1 không gian tươi sáng, tràn đầy năng lượng và sức sống.  Những màu sắc này vừa có phần tương phản, vừa có nét tương đồng nên tạo được hiệu ứng thị giác tốt khi nhìn vào.

thiet-ke-gian-bep

thiet-ke-gian-bep

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp màu đen cho không gian của mình thêm phần sang trọng, lịch thiệp hoặc màu nâu để tạo sự thân thuộc, gần gũi trong căn bếp.

thiet-ke-gian-bep

thiet-ke-gian-bep

3. Thiết kế gian bếp với thiết bị màu trắng – nguồn cảm hứng bất tận cho những bà nội trợ

Những gian bếp hiện đại với sự kết hợp hài hòa về cả màu sắc, đường nét và kiểu dáng những món đồ nội thất như thế này nhất định sẽ tạo được những trải nghiệm thú vị, là nguồn cảm hứng bất tận đối với mỗi người khi bước chân vào không gian này.

Chúng sẽ giúp những bà nội trợ yêu thêm công việc của mình, đó là được chuẩn bị những bữa ăn cho những người thân yêu trong gia đình.

thiet-ke-gian-bep

Để chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế gian bếp với thiết bị màu trắng hay những thiết kế nội thất khác, mời bạn ghé thăm kênh gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé! Chúng tôi luôn cập nhật những giải pháp và xu hướng mới nhất trong các thiết kế để thông tin đến bạn!


166 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24