Thiết kế căn hộ “học bổng không gian” của 7 sinh viên tại Bangkok

(Gotrangtri.vn) “Học bổng không gian” nằm trong hoạt động trách nhiệm xã hội của một công ty Thái Lan. Công ty Thái Lan đã yêu cầu thiết kế căn hộ cho 7 sinh viên cả nam và nữ tại Bangkok [...]

(NoithatXHome.vn) “Học bổng không gian” nằm trong hoạt động trách nhiệm xã hội của một công ty Thái Lan.

Công ty Thái Lan đã yêu cầu thiết kế căn hộ cho 7 sinh viên cả nam và nữ tại Bangkok để tạo nên môi trường sống vừa có sự chia sẻ, vừa có sự riêng tư, mang đến những hình dung về trách nhiệm, tính độc lập cho các bạn sinh viên này.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá nội thất căn hộ tuyệt đẹp này bạn nhé!

1. Thiết kế căn hộ “học bổng không gian” – sự kết hợp riêng tư và sẻ chia

Căn hộ này được thiết kế bởi tổ chức Fabrica – một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu về những đặc điểm tâm lý xã hội như sự “chia sẻ không gian” và tác động của sự “chồng chéo xã hội” đối với con người.

Thiết kế căn hộ nhìn từ phía trên

Thiết kế căn hộ nhìn từ phía trên

Các khu vực chung và riêng trong căn hộ

Các khu vực chung và riêng trong căn hộ

Thiết kế căn hộ rất thông minh, sáng tạo và linh hoạt tùy theo mong muốn của người sử dụng. Các không gian có thể đóng – mở dễ dàng để tạo nên “không gian riêng tư” hoặc “không gian chia sẻ” luôn song hành cùng nhau.

hoc-bong-khong-gian

Không gian sinh hoạt chung của các bạn sinh viên

Trong căn hộ này, các bạn sinh viên có thể ăn uống cùng nhau, học tập và làm việc cùng nhau, trò chuyện cùng nhau trong phòng chung với khu vực bàn ăn và cũng là bàn học nhóm tại phòng khách. Họ cũng sẽ có những phút giây thư giãn một mình trong phòng ngủ riêng của mỗi người.

Bạn hãy tham khảo thêm

Khu vực phòng ngủ của mỗi người

Khu vực phòng ngủ của mỗi người

Phòng ngủ riêng tư tuyệt đối

Phòng ngủ riêng tư tuyệt đối

Sự kết nối mọi người với nhau

Sự kết nối mọi người với nhau

2. Thiết kế căn hộ “học bổng không gian” – sự phân chia rạch ròi các khu vực chức năng

Trong thiết kế này, các khu vực chức năng được phân chia rõ ràng và có sự liên kết với nhau mà không có bất cứ vách ngăn phòng nào cả. Cách thiết kế đó vừa giúp mở rộng không gian, cũng khiến căn hộ trở nên khoa học hơn.

Thiết kế căn bếp hiện đại

Thiết kế căn bếp hiện đại

Yếu tố này tạo nên sự có tổ chức cho hệ thống các khu vực riêng của mỗi người và có sự kết hợp hài hòa trong tổng thể căn hộ với những khu vực sinh hoạt chung.

Do vậy, dù diện tích không lớn nhưng nó vẫn đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của tất cả mọi thành viên.

Bàn ăn chung cho tất cả mọi người

Bàn ăn chung cho tất cả mọi người

Bàn ăn được biến thành bàn làm việc rất sáng tạo

Bàn ăn được biến thành bàn làm việc rất sáng tạo

3. Căn hộ “học bổng không gian” – thiết kế không gian mở

Trong căn hộ này có những ô cửa sổ rất lớn lắm bằng kính trong suốt để kết nối không gian sống với vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài. Bộ ghế sofa góc được đặt ngay tại vị trí này, là nơi đón nhận ánh sáng đầu tiên trong căn hộ.

Cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên vào căn hộ

Cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên vào căn hộ

Không gian sống luôn tươi mới và tràn đầy sức sống

Không gian sống luôn tươi mới và tràn đầy sức sống

Thiết kế căn hộ “học bổng không gian” dường như là không gian sống đáng mơ ước của bất cứ bạn sinh viên nào để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời sinh viên của mình. Bạn nghĩ sao về thiết kế độc đáo này? Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn bạn nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


274 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24