Thiết kế ban công đẹp công đẹp cho nhà chung cư

Ngoài quan tâm đến nội thất phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn, thì ban công cũng là không gian bạn nên chú ý chăm sóc, bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngồi nghỉ ngơi bên cạnh [...]

Ngoài quan tâm đến nội thất phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn, thì ban công cũng là không gian bạn nên chú ý chăm sóc, bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngồi nghỉ ngơi bên cạnh ban công đẹp được chăm chút cẩn thận, chu đáo sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi và những muộn phiền của ngày dài.

Hãy cùng nội thất Go Home tham khảo một số mẫu thiết kế ban công đẹp ngay sau đây

1. Ban công đẹp trang trí bởi hoa

Bạn là người yêu và thích tự tay chăm sóc cho những chậu hoa của mình.

Vậy hãy thiết kế không gian ban công đẹp phủ xung quanh những loại hoa mà bạn yêu thích ngay thôi.

Kê thêm một bộ bàn ghế nhỏ trong góc ban công đẹp sẽ giúp bạn có thêm chốn thư giãn lý tưởng để ngồi đọc sách, hay nhâm nhi một ly trà ngon cuối buổi chiều thu mát mẻ chẳng hạn. Đôi khi bạn còn thích ngồi trong ban công đẹp hơn cả nằm dài trên chiếc giường êm ái đấy chứ.

ban-cong-dep

2. Ban công đẹp phong cách vintage

Một chiếc bàn xinh xắn, nhưng có thiết kế cũ kỹ đúng chuẩn phong cách vintage đặt trong khuôn viên ban công đẹp nhỏ xinh, vừa vặn sẽ giúp bạn gợi lại những ký ức về một thời xa xưa đã qua từ lâu, đặt thêm một hai chậu cây xung quanh ban công đẹp, ngồi uống trà và ôn lại chuyện cũ cùng đám bạn thân, quả là ý tưởng lý tưởng cho một ngày cuối tuần.

ban-cong-dep ban-cong-dep

3. Một số thiết kế ban công đẹp khác để các bạn tham khảo

Dưới đây là một vài thiết kế ban công đẹp khác mà Go Home muốn gửi để các bạn tham khảo. Hi vọng những mẫu ban công đẹp này có thể giúp bạn chọn lựa được một thiết kế phù hợp với sở thích của mình nhất

ban-cong-dep

ban-cong-dep

ban-cong-dep

ban-cong-dep

ban-cong-dep  ban-cong-dep

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


502 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24