Thi công nội thất nhà chị Lý – Sunrise City

(Gotrangtri.vn) Bắt kịp với sự phát triển của xã hội hiện đại, xu hướng nội thất đương đại dạng được khá nhiều gia đình yêu thích bởi nó mang màu sắc của sự mới mẻ và thời thượng nhất [...]

(NoithatXHome.vn) Bắt kịp với sự phát triển của xã hội hiện đại, xu hướng nội thất đương đại dạng được khá nhiều gia đình yêu thích bởi nó mang màu sắc của sự mới mẻ và thời thượng nhất hiện nay.

Sự hiện đại đó đã được thể hiện rõ nét trong thiết kế nội thất nhà chị Lý ở Sunrise City. Hãy cùng chuyên mục Portfolio ngắm nhìn toàn bộ không gian sống đương đại ấy nhé.

Cách sắp xếp phòng bếp của nhà chị Lý khá mới mẻ khi gian bếp được xây ngay bên tay phải cửa chính, quầy bar nhỏ được xây khéo léo và nổi bật với hệ thống đèn âm phía dưới bàn, vừa để trang trí mà còn cung cấp đủ ánh sáng để người sử dụng có thể tiện tay với lấy bát đĩa ở dưới.

Chiếc kệ nhỏ nhắn dùng để khung tranh và các vật dụng cần thiết được lắp ngay lối vào nhìn khá lạ mắt.

Vì diện tích nhà không có đủ chỗ xây phòng khách riêng, ví thế các chuyên gia thiết kế nội thất đã chọn vị trí cạnh bếp làm phòng khách nhưng vẫn tạo được sự tách biệt nhờ bức tường ngăn giữa 2 không gian.

Không gian nấu nướng không quá rộng rãi nhưng được sắp xếp ngăn nắp và khá đầy đủ tiện nghi

Phòng khách nổi bật với khung tranh độc đáo cùng bộ sofa nỉ rất thời thượng và đậm chất đương đại

Phòng ngủ này chị Lý chọn lắp sàn gỗ nhằm tạo sự ấm áp cải tạo nội thất chung cư, kết hợp với các vật dụng nội thất có kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ cùng hệ thống đèn âm lắp đặt đúng chỗ có tác dụng tạo sự thoải mái cho không gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ này sử dụng giường tầng giúp tiết kiệm diện tích và vẫn sử dụng những đồ dùng nội thất thông minh, gọn gàng, đơn cử như chiếc bàn làm việc này chẳng hạn

Phòng ngủ này sử dụng tông màu gỗ làm màu chủ đạo tạo cảm giác phong cách nội thất tối giản thư giãn và thân thiện cho người sử dụng

Nhà tắm đơn giản, hiện đại sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo nhằm tạo cảm giác sạch sẽ khi bước vào

Khác với phòng tắm ở trên, sự sang trọng lại là yếu tố chính của nhà tắm này. Vẫn dùng đèn âm làm điểm nhấn cùng tông nâu sang trọng, căn phòng này nhìn không khác gì phòng tắm đẳng cấp khách sạn 5 sao.

Để ngắm nhìn nhiều hơn nữa những mẫu thi công, thiết kế nội thất đẹp, các bạn hãy truy cập Go Home Luxury thường xuyên nhé.

Theo Hà Trang


174 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24