Ấn tượng với cách thiết kế nội thất căn hộ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

(Gotrangtri.vn) Không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một không gian sống có diện tích rộng rãi, xu hướng hiện nay, những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ đang khá được ưa chuộng, chính [...]

(NoithatXHome.vn) Không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một không gian sống có diện tích rộng rãi, xu hướng hiện nay, những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ đang khá được ưa chuộng, chính vì điều này mà xuất hiện rất nhiều kiểu trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ.

Hãy cùng Go Home Design tham khảo những lời khuyên sau đây để có thêm nhiều ý tưởng khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi nhé!

1. Thiết kế nội thất căn hộ nhỏ cần chú ý những gì?

thiet-ke-noi-that

Đối với những căn hộ có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn đúng màu sắc và chất liệu khi trang trí nhà ở sẽ góp phần đáng kể vào việc tăng không gian cho căn phòng có diện tích nhỏ.

Về màu sắc, bạn nên chọn những gam màu như trắng, xanh bạc hà… vì nó sẽ khiến không gian phòng nhỏ trở nên rộng và có nhiều ánh sáng hơn so với diện tích thực của nó.

Khi trang trí căn hộ nhỏ, bạn nên hạn chế tối đa các màu gam màu nóng như đỏ, cam, tím… và các họa tiết hoa văn trang trí rườm rà trên các món đồ nội thất như đèn trang trí, kệ sách, tủ trang trí….

Những vật dụng đó cần được tối giản, như vậy sẽ khiến không gian nhỏ không gây cảm giác chật chội trong mắt người nhìn.

Xem thêm bài viết:

2. Những ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

thiet-ke-noi-that

Không gian nhỏ tràn ngập sắc trắng pha thêm sắc đỏ để tạo điểm nhấn, tích hợp phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ tuy nhỏ nhưng được bố trí khá hợp lí, tài tình và gọn gàng.

Khu vực phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bằng một giá sách, nhưng nếu bạn muốn không gian nghỉ ngơi được riêng tư hơn thì hãy sử dụng thêm một bộ rèm cửa để tiết kiệm diện tích.

thiet-ke-noi-that

Chắc hẳn khi nhìn vào căn hộ này bạn sẽ không thể nào tin vào diện tích thật sự của nó. Căn hộ ngập toàn sắc trắng nổi bật trong mắt người nhìn bởi sự tươi sáng, gọn gàng và thông minh trong cách bài trí.

Phòng còn sở hữu một ô cửa sổ lớn sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp để đảm bảo sự cân bằng ánh sáng giữa bên trong và bên ngoài căn hộ, khiến bên trong nhà luôn nhận được ánh sáng tự nhiên.

Giường ngủ nhỏ gọn được đặt ngay trong một góc nhà cũng giúp không gian sống này trở nên rộng rãi hơn.

thiet-ke-noi-that

Chúng tôi tin rằng cách thiết kế nội thất này sẽ làm bạn quên đi mình đang sống trong một căn hộ có diện tích chỉ 30m2. Tất cả không gian nấu nướng, ăn uống, tiếp khách, giải trí đều tích hợp trong một căn phòng có diện tích tương đối nhỏ.

Nhìn mọi thứ có vẻ được bài trí rất hài hòa, hợp lý với bộ ghế sofa được coi là vách ngăn giữa hai khu vực.

Những màu sắc sáng tương phản với màu tối đã góp phần quan trọng giúp không gian sống đẹp và hiện đại hơn.

thiet-ke-noi-that

Các tông màu xám, trắng và gỗ nhất quán trong căn hộ này tạo cảm giác hài hòa. Mọi thứ đều hiện lên một nét đẹp hiện đại và vô cùng thanh lịch.

Trên đây là những gợi ý của Nội thất Online dành cho bạn khi thiết kế nội thất cho không gian nhỏ hẹp mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Ghé thăm chuyên trang Porfolio ngay bây giờ để cập nhật thêm nhiều những thông tin bổ ích, chính xác nhất bạn nhé!


411 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24