Thay đổi diện mạo căn hộ giá rẻ mà không tốn nhiều chi phí

(Gotrangtri.vn) Những căn hộ giá rẻ ở Hà Nội sau thời gian dài sử dụng, nếu muốn cải tạo mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Làm thế nào để “hô biến” những căn hộ giá rẻ đó thành [...]

(NoithatXHome.vn) Những căn hộ giá rẻ ở Hà Nội sau thời gian dài sử dụng, nếu muốn cải tạo mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Làm thế nào để “hô biến” những căn hộ giá rẻ đó thành không gian hoàn toàn mới, đẹp hơn mà không tốn nhiều chi phí.

Cùng chuyên mục Portfolio tìm hiểu về một căn hộ đã được lột xác khi được thiết kế lại.

1. Căn hộ giá rẻ khi chưa được cải tạo

Căn hộ nằm trên đường Ngọc Hà, Hà Nội. Mới đây, chủ nhà đã có ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ này để làm homestay cho thuê.

Ban đầu, do diện tích hạn chế, nên các căn phòng trong nhà chỉ được bày biện, trang trí đơn giản, nội thất cũng không nhiều. Hãy xem căn hộ giá rẻ ở Hà Nội khi chưa được cải tạo:

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Phòng khách của căn hộ trên vốn dĩ không có bàn ghế tiếp khách, chỉ được trải một tấm thảm và thêm một kệ gỗ sơ sài để một số đồ đạc

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Phòng ngủ được tối thiểu hóa các đồ nội thất. Chủ căn hộ đã không dùng giường, thay vào đó là nằm đệm trực tiếp. Tủ gỗ to rộng lại chiếm nhiều chỗ trong căn phòng

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Nhà bếp khá cũ kỹ, không được thẩm mỹ với các dụng cụ nấu ăn không sạch sẽ. Đường dây điện trong bếp lộ ra ngoài, có thể gây nguy hiểm khi sử dụng đồ điện.

Bạn hãy tham khảo thêm

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Góc máy giặt được đặt trước cửa nhà vệ sinh của căn hộ giá rẻ. Khu vực này rất nhỏ hẹp, gây cảm giác tù túng, thiếu ánh sáng và bất tiện khi ra vào.

2. Ngắm nhìn căn hộ giá rẻ sau khi được thiết kế lại

Sau một thời gian nghiên cứu, đồng thời nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư, chủ căn hộ giá rẻ trên đã quyết định bắt tay vào làm mới không gian sống của gia đình mình.

Dù với chi phí cực kì thấp, nhưng với sự lựa chọn kỹ lưỡng trong thiết kế nội thất cùng cách bố trí lại một số vật dụng trong phòng, căn hộ đã được khoác lên mình một màu sắc khác: sạch sẽ, thoáng đãng và hiện đại và tràn ngập ánh sáng căn hộ.

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Phòng khách được bày trí thêm tivi nhỏ cùng với một số kệ gỗ trang trí. Tấm thảm lót sàn đơn giản và bộ bàn tiếp khách bằng gỗ nhỉ xinh được đặt giữa phòng khách của căn hộ giá rẻ

và bộ bàn tiếp khách bằng gỗ nhỉ xinh

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Chủ căn hộ giá rẻ đã bỏ đi tủ gỗ lớn chiếm nhiều diện tích, gây chật chội mà đã sử dụng vách kính khung thép thoáng đãng không gian và cho nhiều ánh sáng vào phòng. Một chiếc giường ngủ cũng được kê vào một góc thích hợp trong phòng ngủ.

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Căn bếp trong căn hộ giá rẻ trên đã được trang trí lại với giấy dán tường trang trí hoạ tiết căn hộ chung cư và một chạn để cốc bằng gỗ nhỏ gọn phía trên bếp nấu. Các loại cốc sử dụng trong nhà cũng được thay đổi cho phù hợp với không gian bếp.

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Nhà vệ sinh sau khi cải tạo trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn nhiều. Phía ngoài công trình phụ đã đặt bồn rửa mặt giúp cho khu vệ sinh trong căn hộ giá rẻ thoáng hơn. Máy giặt được đặt ở vị trí bên cạnh bồn rửa mặt.

thay-doi-dien-mao-can-ho-gia-re-ma-khong-ton-nhieu-chi-phi

Khu vực ban công phía ngoài căn hộ giá rẻ được trồng thêm các loại cây leo, tạo cảm giác xanh mắt cho cả phòng.

Trước đây, chủ căn hộ giá rẻ ở Hà Nội này nghĩ rằng việc cải tạo sẽ rất khó và tốn nhiều chi phí. Nhờ sự trợ giúp của kiến trúc sư và tìm hiểu thêm trên mạng, chủ nhà đã thiết kế được căn hộ mới phù hợp với mục đích sử dụng và không quá tốn kém.

Nếu bạn cũng đang muốn cải tạo căn hộ diện tích nhỏ, đừng lo, hãy truy cập Go Home Luxury, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số ý tưởng thích hợp để biến căn hộ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.

Theo Đào Ngân 


96 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24