Dự Án Đảo Kim Cuong Diamond Island Quận 2Với 5 Lý Do Chính Kiến Tạo Nên Giá Trị Đỉnh Cao

Đảo Kim Cương – Mỗi một khu căn hộ đều có những ưu nhược điểm riêng của nó, dù nhiều hay ít thì vẫn có nhược điểm . Nhưng với những căn hộ cao cấp sang trọng đỉnh cao thì đa số là rất rất ít nhược điểm bởi các chủ đầu tư luôn muốn đưa lợi ích và sự tiện nghi của khách hàng lên hàng đưa lên hàng đầu và từng ngày từng ngày càng tạo nên giá trị của nó.

Dự án khu căn hộ Diamond Island – Đảo Kim Cương là một trong những dự án đình đám , có thể nói là đang làm mưa làm gió tại thị trường bất động sản miền Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng bởi những giá trị vàng mà Diamond Island – Đảo Kim Cương đã đem lại cho người dân .

5 lý do tạo nên giá trị cho đảo kim cương

Đảo Kim Cương tọa lạc ngay trên đảo ngọc duy nhất Sài Gòn
bạn sẽ không thể tìm thấy một vị trí thay thế thứ 2

Vậy 5 giá trị đó là những giá trị nào ? Tại sao nó lại làm nên giá trị cho Diamond Island – Đảo Kim Cương ? Sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu và phân tích những giá trị này nhé .

Diamond Island – Nơi sống với thiên nhiên ngay trong căn hộ của bạn .

Chỉ tại Đảo Kim Cương thì bạn mới có thể tìm được những căn hộ có không gian lớn và rất rất lớn như vậy . Diện tích các căn hộ vào khoảng 82 m2 đến 600 m2 , với các loại căn hộ cho quý khách có thể tha hồ lựa chọn.

Phòng ngủ và phòng khách được thiết kế tối đa hướng nhìn vì vậy mọi cư dân Đảo Kim Cương có thể đón chọn cả cảnh thiên nhiên , nắng gió và cảnh sông nước Sài Gòn tráng lệ ở ngay trong căn hộ của mình , đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc yên bình , tuyệt đẹp mà thiên nhiên mang đến bên cạnh bạn bà và những người thân yêu.

Đồng thời , với ưu thế là có ba mặt đều giáp sông , thì khoảnh khắc đặc biệt nhất trên hòn đảo kim cương ngay trong thành phố này chính là lúc hoàng hô từ từ buông xuống , mọi thứ đều trở nên đẹp đẽ và đặc biệt bạn sẽ như được hút hồn với cảnh tượng đẹp đẽ này .

vị trí dự án đảo kim cương diamond quận 2

Vị trí của dự án chung cư Đảo Kim Cương Diamond Island quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Khi mà thành phố đã bắt đầu lên đèn cùng với đường chân trời được phản chiếu trên sông Sài Gòn sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên , một bức tranh hoàn mỹ đẹp lung lung linh trong mọi góc nhìn hay còn được gọi là đẹp không góc chết đấy ạ.

Diamond Island – không gian sống làm nên giá trị cộng đồng của bạn.

Ở Diamond Island có viết nên một câu chuyện rất thú vị của một cô gái khó tính , tất cả các resort cô ta đã đi qua thì đều không ưng ý , tuy nhiên cô ấy lại gật đầu luôn trong lần đi cùng cha mẹ đến xem căn hộ ở Đảo Kim Cương và rồi cô ấy đã quyết định chọn Đảo Kim Cương chính là nơi để tổ chức hôn lễ và tiệc cưới cho mình . Sang trọng, đẳng cấp , tinh tế mà lại gần gũi , lễ cưới được tổ chức trong khung trời lãng mạn mang phong cách phương Tây tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi khách mời.

Dành những 85 % diện tích để phủ xanh và vô số các lợi ích lớn nhỏ . Đảo Kim Cương đã và đang gây dựng nên một cộng đồng nhân văn thân thiện . Trên cái công viên rộng lớn bên ven sông , những bữa party , cắm trại cuối tuần cùng hàng xóm bạn bè hay người thân đã trở nên quá quen thuộc với cư dân đảo.

Điều này cho thấy nó đã tạo nên một giá trị cộng đồng rất phong phú mà nó rất cần thiết cho mỗi người , nhất là với cuộc sống hiện đại ngày nay thì tình hàng xóm cộng đồng rất xa cách và việc tạo nên các giá trị cộng đồng là rất cần thiết cho mọi cư dân Đảo Kim Cương.

Diamond Island – mỗi ngày là một ngày nghỉ cho cư dân.

Một câu chuyện khác nữa được kể từ một cư dân của đảo đó là : khi họ tham quan Đảo Kim Cương , thì cư dân này đã đi cùng một cô gái nhỏ . Khi vừa bước chân lên đảo , cô bé đó liền hỏi “ Ba ơi , vậy nhà mình lại đi resort nữa hả ba “ . Điều này làm cho ông bố rất ngạc nhiên và không có lí do gì lại không chọn nơi đây là nơi an cư nhỏ của gia đình mình cả.

phong cách sống nghỉ dưỡng tại đảo kim cương

Phong cách sống nghỉ dưỡng ngay tại dự án Đảo Kim Cương Quận 2

Như vậy , thay vì phải đến những thiên đường nghỉ dưỡng xa xôi , hay phải lái xe hàng giờ để đến đâu đó , thì ngay tại Đảo Kim Cương , bạn và những người thân yêu có thể tận hưởng cái không khí của resort chỉ mất có 10 phút.

Mỗi ngày những đứa trẻ của bạn sẽ được nô đùa trong công viên ven sông hay bạn có thể dạy các con của mình chơi golf , tennis .. một cách thật dễ dàng và tiện lợi.

Diamond Island – Niềm may mắn cho mỗi gia đình

Đối với các cư dân của Đảo Kim Cương , đây là nơi họ gửi gắm niềm tin cho một lhoong gian vô cùng yên bình và hạnh phúc .

Theo như ông Singapore David Hum – bậc thầy về phong thủy , nhận định Đảo Kim Cương là nơi có vượng khí phong thủy từ năm 2004 – 2080 .

Có lẽ bởi tại Đảo Kim Cương , các bậc cha mẹ có điều kiện để nô đùa với con cái của họ nhiều hơn , những đứa trẻ đều được lớn lên trong môi trường trong lành , khỏe mạnh và hoạt bát hơn.Chính vì vậy nó đã mang lại không khí vui vẻ cho mọi gia đình nơi đây.

Một cư dân tại Đảo Kim Cương chia sẻ : Con trai của chị bị sinh thiếu tháng nên rất hay đau ốm và còi cọc , nhưng từ khi chuyển đến Đảo Kim Cương con chị đã khỏe mạnh và khỏe mạnh như những đứa trẻ đồng trang lứa khác cũng bởi nơi đây có không gian thoáng đãng vui vẻ , vì vậy chị cô cùng hạnh phúc . Niềm hạnh phúc của chị cũng là niềm thành công lớn của Đảo Kim Cương phải không nào.

Diamond Island – nơi nuôi dưỡng tuổi thơ trọn vẹn cho các con của bạn.

Với hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24 cùng với đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản các con của bạn sẽ được quan sát một cách kĩ càng và tuyệt đối .

Không chỉ vậy , các trò chơi dân gian được coi là xa xỉ nơi chốn thị thành như : Thả diều , đá banh , tìm kho báu.. thì lại không còn là xa lạ với các bé nơi đây cả.

Với những giá trị vàng đem lại cho cuộc sống của bạn . Hãy đến với Diamond Island – Đảo Kim Cương để tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời đầy màu sắc nào.

>>>>>Xem bảng giá chi tiết ngay tại:https://xaydungxhome.vn/dao-kim-cuong-diamond-island.html