Tham quan văn phòng Microsoft cực độc đáo tại thành phố Milan

(Gotrangtri.vn) Văn phòng trụ ở của Microsoft tại thành phố Milan chiếm sáu tầng bên trong tòa nhà Feltrinelli được khánh thành gần đây tại thành phố Milan. Đây là sản phẩm thiết kế của công ty Kiến trúc Herzog [...]

(NoithatXHome.vn) Văn phòng trụ ở của Microsoft tại thành phố Milan chiếm sáu tầng bên trong tòa nhà Feltrinelli được khánh thành gần đây tại thành phố Milan.

Đây là sản phẩm thiết kế của công ty Kiến trúc Herzog & De Meuron. Cùng Portfolio khám phá ngay văn phòng độc đáo và ấn tượng này nhé.

1. Ý tưởng thiết kế của văn phòng Microsoft.

Văn phòng của Microsoft sẽ đặc biệt chú trọng đến việc nó sẽ là một “nơi của nhiều văn phòng làm việc“, văn phòng hướng đến động lực dành cho công việc tạo sự linh hoạt hơn dành cho các nhân viên trong văn phòng.

Với mong muốn khuyến khích cách làm việc thông minh, sử dụng các không gian chức năng và công nghệ tiên tiến để tối đa hóa không gian làm việc theo nhóm của nhân viên.

Tầng thứ hai đến tầng thứ năm được dành riêng cho nhân viên công ty và các đối tác.

Công ty thiết kế đã tập trung vào thị hiếu thiết kế của người Ý, với việc bố trí các vật dụng và phụ kiện trang trí để tạo ra một môi trường ấm áp và thân thiện.

sử dụng chủ yếu là các vật liệu tự nhiên như vật liệu gỗ. Với diện tích là 7.500 m2, trụ sở Microsoft tại thành phố Milan cho thấy một khuôn viên được thiết kế thông thoáng và nhịp nhàng uyển chuyển.

Những khu vực làm việc đều được thiết kế không gian mở, tất cả mọi người được khuyến khích di chuyển thật nhiều xung quanh toàn bộ không gian của văn phòng công ty.

2. Toàn bộ không gian văn phòng Microsoft.

Môi trường làm việc tương phản đã được tạo ra để phục vụ cho các hoạt động khác nhau của nhân viên công ty.

Văn phòng có hơn một nửa diện tích dành cho không gian công cộng để quảng bá thương hiệu của công ty, tạo không gian giáo dục cho học sinh, các công ty khởi nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận và người tiêu dùng.

Bạn hãy tham khảo thêm

Mục đích chính của việc này là quản lý thời gian và cách thức làm việc mới là tập trung vào sự thịnh vượng và sự tương tác với nhau.

Kết của của chuỗi không gian “làm việc thông minh” là hợp nhất để cân bằng được tính thực dụng và những kinh nghiệm vốn có của nhân viên.

Không gian được thiết kế theo phong cách không trang trọng mà chú tâm vào sự thoải mái với cách thiết kế đa dạng, có màu sắc tự nhiên và màu sắc nổi bật, với đầy đủ thiết bị đèn chiếu sáng tùy biến và đồ nội thất được thiết kế độc đáo.

Văn phòng làm việc của Microsoft tại thành phố Milan là nơi làm việc lý tưởng rất đáng để những công ty khác học hỏi.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những kiến trúc độc đáo và những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất nhé.


289 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24